Chương 28

1.7K 98 57
                                    


"Thế này cũng chưa ngất xỉu, cho thấy giỏi chịu đau hơn người ta," Lâm Tĩnh Hằng nói, "Không tệ."

Hắn vừa dứt lời, một cây kim thử từ trên đầu Linh Linh Nhất thong thả vòng ra, cắm vào tủy sống. Lâm Tĩnh Hằng giơ tay kéo xuống, tấm kính đậy kín trên đầu lật qua một tầng màng mỏng, thủy tinh kia biến thành một mặt kính phản quang, xoay một góc độ để Linh Linh Nhất vừa vặn có thể thấy rõ mặt mình.

Một thiết bị giải phẫu nhỏ cỡ con bọ cánh cứng bò lên người lão, thoạt nhìn thứ ấy như món đồ chơi phỏng chân của trẻ con, nếu có thể bỏ qua dao mổ, mũi khoan và cưa điện mini chân trước nó múa may, trông rất hồn nhiên.

Độc Nhãn Ưng sống chết mặc bây nâng mí mắt: "Này, thiết bị giải phẫu mini không còn nhiều đâu."

"Biết," Lâm Tĩnh Hằng nói, "Cái này không phải dùng cho người ta, là vật thu gom của tôi."

"Bọ cánh cứng" bò lên mặt Linh Linh Nhất, trước tiên trong tình huống không mảy may làm bị thương đến nhãn cầu cố định mí mắt lão, khiến lão không thể chớp mắt, chân trước khâu, chân sau cầm máu, tương đối nhanh nhẹn. Kế đó nó lại tiếp tục bò lên trên một chút, tiếng "ù ù" tương tự cưa điện vang lên, một vết máu loang ra trên trán Linh Linh Nhất, nhanh chóng bị keo cầm máu đông lại, sau đó xương vụn như gàu bắn ra, "bọ cánh cứng" đã cưa mở xương sọ lão.

Cảnh tượng này thật sự quá kích thích, Linh Linh Nhất chớp mắt, định ngất xỉu tại chỗ, hai cây kim cắm trong trung khu lại kịp thời chặn phản ứng của thần kinh thực vật, ngay sau đó, cơ toàn thân lão đều không nghe lời, ngay cả gào thét cũng chỉ có thể phát ra tiếng rên hừ hừ yếu ớt, cả quá trình tra tấn tuân theo nghiêm ngặt thẩm mỹ của Lâm thượng tướng – hiệu suất cao, yên tĩnh, cho đến khi "bọ cánh cứng" kỹ thuật cao siêu mở xương sọ Linh Linh Nhất, lộ ra bộ não tươi mới bên trong.

"Thủ đoạn tra tấn tù binh của hải tặc vũ trụ," Độc Nhãn Ưng tắc lưỡi nói, "Nghe nói bộ lưu trình này do thân vương Cayley sáng tạo, phổ biến một thời, là một trong các cực hình kinh điển của bọn hải tặc, còn có một cái tên, gọi là..."

Lâm Tĩnh Hằng: "Ăn sống não khỉ."

"Biến thái quá," Độc Nhãn Ưng lắc đầu, "Học viện Ulan lại còn có nhân tài như mày."

Cái gọi là "đau chết", "bị dọa chết", "bị tra tấn chết" của người bình thường, thông thường là bị kích thích quá độ dẫn đến cơn sốc tính thần kinh, kế đó chết đi trong huyết áp thấp và ức chế cơ tim, mà mức độ đau đớn dẫn đến cơn sốc này thường là cực hạn người này có thể chịu đựng.

Sử dụng thủ đoạn kỹ thuật chặn quá trình này, có nghĩa là người này sẽ gặp kích thích mạnh vượt xa cực hạn chịu đựng.

Không thể khống chế cơ thể, mí mắt bị cố định, hắn ta chỉ có thể trơ mắt nhìn và chịu đựng trong sự mất khống chế vô tận.

Tiếp đó, đại não hắn ta sẽ bị nối vào bộ cảm biến đặc biệt, bên hỏi sẽ lặp lại nội dung vấn đề muốn thẩm vấn, trong tình huống người bị hỏi suy sụp, thông qua bộ cảm biến đọc phản ứng não bộ tương quan, cho đến khi có được đáp án mình muốn, hoặc là chơi chán rồi, rủ lòng từ bi ban cho cái chết.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now