Chương 153

1.7K 67 15
                                    

Trên hành tinh Votaw có mười cảnh đẹp lớn, hoàn cảnh tự nhiên được trời ưu ái lại thêm chạm trổ nhân tạo cùng xa cực dục, mỗi một chỗ đều đẹp đến ngạt thở.

Trong đó nơi nổi tiếng nhất, chính là "Neverland" trong truyền thuyết.

Cái tên "Neverland" này đến từ vùng đất thần kỳ miêu tả trong "Peter Pan" nổi tiếng thời đại Địa Cầu cổ, là một thắng cảnh nghỉ dưỡng xây dựng trên đảo nhỏ tự nhiên, trên đảo dùng khoa học kỹ thuật hiện đại xây dựng một thế giới hư ảo như cổ tích, thiết kế ban đầu vốn là một công viên thiếu nhi, sau đó phát hiện sức hấp dẫn của nó với thiếu nhi có hạn, ngược lại là những người trưởng thành tinh anh khát khao tạm quên đi sự phù hoa của Votaw, đến nơi này tìm lại sự mộc mạc ban đầu.

Trải qua mấy lần sửa chữa, Neverland bây giờ đã thành một tiên cảnh nhân tạo, là một trong những nơi nghỉ dưỡng xa hoa nhất trên thế giới.

Xa hoa đến mức độ nào đây? Nêu một ví dụ, thượng tướng Lâm Tĩnh Hằng là người Votaw sinh ra và lớn lên ở bản địa, cho tới khi rời khỏi Thiên Hà Số 1 hắn cũng chưa một lần đến đó.

Trước chiến tranh, chi phí bình quân mỗi ngày của mỗi người trên Neverland cao tới tám mươi ngàn đồng tiền Thiên Hà Số 1 – khoảng một phần mười lương một năm của một vị thượng tướng, phải đặt trước ít nhất một năm, nó chỉ cách đại lục trung tâm Votaw một eo biển hẹp.

Trên đường ray lơ lửng giữa trời, một chiếc xe ngắm cảnh chậm rãi lái qua, bốn bề là hiệu ứng tầng mây mắt thường tuyệt đối khó phân biệt, tiểu tiên tử chế tạo từ vật liệu biến hình đặc biệt bay tới bay lui quanh xe ngắm cảnh, bên trong là AI trình độ trí tuệ rất cao, có thể trao đổi qua lại rất tốt với người trong xe ngắm cảnh.

Trong xe ngắm cảnh giơ ra một cánh tay nõn nà nhỏ xinh. Một "tiểu tiên tử" lập tức đáp trên lòng bàn tay ấy, cho chủ nhân bàn tay một nụ hôn gió ngọt ngào.

"Neverland trước kia là tài sản dưới danh nghĩa quản ủy hội, muốn biết quản ủy hội tại sao có ham muốn quyền lực nặng như vậy, tại sao tham lam như vậy, nhìn nơi này là biết," Người trong xe ngắm cảnh nói, "Vật liệu có thể biến hình hạch cơ giáp 'thập đại danh kiếm' dùng, sáu triệu một gram, họ lấy để làm thứ đồ chơi ngu xuẩn kiểu này."

Tiểu tiên tử nghe những lời này, lập tức làm biểu cảm tổn thương, rũ cánh gục đầu. Người trong xe ngắm cảnh cười nhạo một tiếng, lạnh lùng ném tiểu tiên tử đau lòng ra ngoài: "Chướng mắt, cút đi."

Người trong xe ngắm cảnh chính là Lâm Tĩnh Xu.

Có lẽ ngay cả Vương Alan cũng không ngờ được, vị thủ lĩnh Quân Đoàn Tự Do xuất quỷ nhập thần này đã đường hoàng sống ở Votaw.

Hộ vệ bên cạnh từ lâu đã thay đổi gương mặt mới, so với vị ở cứ điểm Thành Thiên Sứ năm đó, người này đứng rất thẳng, ánh mắt trong veo hơn, trên mặt hắn không có một chút biểu cảm dư thừa, trong thần sắc cũng không có phỏng đoán thận trọng, ở bên cạnh Lâm Tĩnh Xu, vẻ mặt toàn là cuồng nhiệt và trung thành, hắn lập tức tiếp lời: "Đây là thế giới cũ hủ bại, chủ nhân, chính bởi vì trật tự xã hội và giám quản của bọn họ không hoàn hảo, mới sinh ra lũng đoạn quyền lực và hủ bại, bọn họ đã bị đánh bại rồi."

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now