Chương 80

1.4K 65 14
                                    

Trong khoang y tế có một "túi chườm nước đá" có thể biến hình, biến thành hình dạng như ghế lười, cả người Lâm Tĩnh Hằng lõm vào trong hạ nhiệt vật lý, hòng để mình tỉnh táo hơn: "Bình thường trong kênh truyền tin có mức độ hư hao lồng phòng hộ các nơi của họ, là một biểu đồ động, tìm được chưa?"

Lục Tất Hành ngẩng đầu nhìn hắn một cái, Lâm Tĩnh Hằng đại khái là bị sốt mí mắt nặng, đôi mắt nửa mở nửa nhắm, ánh mắt hơi rời rạc hơn bình thường, song rất kỳ lạ là nhìn không suy yếu lắm, như ma cà rồng trời sinh bệnh trạng trong truyền thuyết cổ xưa, ẩn giấu cảm giác sức mạnh đến từ trong quan tài.

Đối phương đảo ánh mắt qua, tim Lục Tất Hành lập tức loạn nhịp. Cậu vội vàng cúi đầu, mau chóng tải xuống biểu đồ động về hư hao của lồng phòng hộ, chưa nhìn kỹ đã tiện tay chiếu lên vách cabin cơ giáp.

Lâm Tĩnh Hằng xem xong trầm mặc một giây: "... Có thể đảo lại không?"

Lục Tất Hành: "..."

Khoa học gia thanh niên cảm thấy nếu mình cứ thế mãi, sợ là sẽ đần mất, nhưng không biết nên khống chế bản thân như thế nào, để tránh trong lúc bận rộn phạm sai lầm, cậu đành phải cố gắng suy nghĩ chỗ đáng ghét của Lâm Tĩnh Hằng, định lấy ra một hai loại làm bùa hộ mệnh, tạm thời bình ổn hormone tạo phản của nam thanh niên. Ai ngờ vừa suy tư cẩn thận, Lục Tất Hành cơ hồ mắc chứng sợ lựa chọn, các loại khốn nạn của Lâm Tĩnh Hằng có thể nói là "rực rỡ muôn màu", xếp đội nhìn không xuể.

Lửa giận của Lục Tất Hành bị nụ hôn lạ lùng cắt ngang bỗng nhiên khơi lại đống tro tàn, hơn nữa càng nghĩ càng giận.

Rất nhanh, đầu óc lấp kín hồ của cậu bị lửa mạnh đốt ra một đường máu, hiệu suất làm việc tức khắc cao hơn rất nhiều.

Lục Tất Hành nhanh nhẹn mở cửa sau trong kênh truyền tin của Quân Đoàn Tự Do đang oanh tạc điên cuồng, một tín hiệu viễn trình treo lên, to gan lớn mật thông qua mạng thông tin liên lạc của Quân Đoàn Tự Do, qua nhiều điểm nhảy vũ trụ, bay về hướng sao Khải Minh, định liên lạc với quân chi viện.

Đáng tiếc, có lẽ là dính một chút xui xẻo từ Lâm Tĩnh Hằng, kết nối song hướng còn chưa kịp hình thành, căn cứ Hiệp hội chống Utopia đã bắt đầu phóng ra quấy nhiễu đặc thù.

Tuy rằng Hiệp hội chống Utopia nội phòng trống rỗng, nhưng trình độ kỹ thuật có thể treo Quân Đoàn Tự Do lên đánh – mạng nội bộ của Quân Đoàn Tự Do lập tức tê liệt, tín hiệu mỏng manh bên phía Lục Tất Hành cũng đứt ngay tức khắc.

Trạm Lư: "Thất bại trong gang tấc, xin lỗi."

Lục Tất Hành thở dài: "Không sao, để tôi thử lại xem."

"Ừm." Trạm Lư hết sức không quen dừng lại, "Được, hiệu trưởng Lục – so với tiên sinh chơi game thua cơ giáp cũng phải sử dụng từ ngữ không văn minh, thầy thật sự là vô cùng ôn hòa lễ độ."

Trạm Lư mặc dù là trí tuệ nhân tạo, nhưng hắn đầu tiên cũng là một hạch cơ giáp, ở dưới đất bằng tận trung chức trách với chủ nhân mình, mà một khi lên cơ giáp, làm hạch cơ giáp, mệnh lệnh của người lái sẽ ưu tiên hơn mệnh lệnh của chủ nhân – nói một cách đơn giản, chính là Lâm Tĩnh Hằng bây giờ không thể bắt hắn câm miệng.

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ