Chương 96

1.3K 70 87
                                    

Lục Tất Hành tự nhận không phải là người say mê nhục thể, cậu tán thưởng cơ thể tốt đẹp, như người ngoài nghề tán thưởng tác phẩm nghệ thuật đại chúng, nhìn hoàn chỉnh đại khái đã mắt rồi, sau đó cũng không quá để tâm, cậu có thể tìm được niềm vui vô cùng trong tự cổ chí kim và trời sao mênh mông, cảm thấy hành trình của mình dài lâu mà ngập tràn chờ mong, bởi vậy không tin lắm sự sùng bái đối với sức mạnh hormone và tình dục trong lý luận cổ điển, mà phản ứng tâm lý ẩn hàm trong đây – như "viên mãn", "chinh phục", "xấu hổ" nọ kia, tựa hồ cũng bị nghi là thổi phồng, giống như đều chỉ là chiếu ra hình thái ý thức xã hội lúc ấy mà thôi.

Ngay cả năm ấy nhặt được Lâm tướng quân không một mảnh vải ở ngoài sao Bắc Kinh, cậu cũng vô tư hỏi lòng không thẹn, khi đó Lâm Tĩnh Hằng ở trong mắt cậu không có gì khác biệt với các người mẫu nam xuất hiện trong quảng cáo, nhìn quen lắm rồi, còn chẳng cho người ta nhiều không gian nghĩ lung tung bằng truyện đồi trụy.

Nhưng không biết kể từ khi nào, người này đối với cậu đã bắt đầu khác.

Khi một người mê đắm trong động tác nhỏ như một cái nhướng mày, một nụ cười mỉm, cái khoát tay tùy tiện của một người khác, cái xác carbon này cũng không còn là một trong chúng sinh. Đối với Lục Tất Hành mà nói, cả người hắn giống như đều thành một kho báu khổng lồ, mỗi một chút chi tiết đều đáng nghiền ngẫm nghiên cứu, ngay cả mùi nước giặt trên cổ áo và mùi máy sấy khô để lại cũng thấm vào lòng người, như có sinh mệnh đi thẳng vào ngực, giống một vòng dây leo uể oải, quấn cậu ngay tại chỗ, ấn đầu cậu bắt buộc cậu tới gần.

Lục Tất Hành ma xui quỷ khiến muốn phá hỏng cổ áo ngay ngắn của hắn, vì thế bỗng nhiên nghiêng đầu cắn cổ áo Lâm Tĩnh Hằng một phát, cảm giác răng chạm phải mạch máu chảy ồ ồ, mà Lâm Tĩnh Hằng thoáng run rẩy nhè nhẹ, Lục Tất Hành lại đột nhiên hoàn hồn, giống như thú non sợ hãi sau khi gây rắc rối, ngượng ngùng lấy răng về, lui nửa bước, cách nửa mét, hoảng hốt trừng mắt nhìn Lâm Tĩnh Hằng.

Cậu tay chân tê dại mà nghĩ ngợi lung tung: "Mình, mình mình đang làm gì? Mình nghĩ gì vậy? Anh ấy giận, giận không? Có phải Turan đã giở trò gì với mình rồi?"

Nhưng Lâm Tĩnh Hằng không nổi giận, cũng không châm chọc khiêu khích, thần kinh cảm giác đau của hắn không phát triển lắm, hắn cảm thấy hình như Lục Tất Hành cắn mình một phát, không đau, hơi bất ngờ, vì thế giơ tay quệt cổ, ngửi thấy mùi rượu rất nhạt: "Cậu uống rượu à?"

"Đúng vậy! Mình đã uống rượu!" Lục Tất Hành bị nhắc nhở choàng tỉnh ngộ nghĩ – dường như hai ngụm rượu gạo nhạt thếch có thể giải thích cho tất cả, "Người say rượu dễ hưng phấn một cách lạ lùng, khả năng tự khống chế sẽ giảm xuống."

Lục Tất Hành tìm được một cái cớ đương nhiên như vậy, thoải mái xé phăng da mặt "tố chất văn minh" mà cậu dán lên, rất phóng túng dính tới một lần nữa, ngửi hô hấp của hắn, đột nhiên cười, nhỏ giọng thì thầm như lảm nhảm: "Tướng quân, có phải em đã biết anh ngay từ trước khi sinh ra, chứ không tại sao em lại thích anh thế này?"

Lâm Tĩnh Hằng bỗng chốc chấn động.

Lục Tất Hành ngắm khuôn mặt hắn, khẽ hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, hơi cẩn thận kiểu "cầm nhẹ thả nhẹ", môi cậu hạ xuống, đồng thời cậu không nhịn được luồn tay vào áo khoác quân phục của Lâm Tĩnh Hằng, cách áo sơ mi mỏng, các ngón tay vuốt ve hông hắn như thám hiểm.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now