Chương 26

1.6K 118 45
                                    


Lục Tất Hành mới chạm tay vào lưng Lâm Tĩnh Hằng, máu nóng hôi hổi lập tức dính đầy tay, cậu vội vàng luống cuống giơ tay ra, dùng bả vai cứng ngắc gánh sức nặng của đối phương, nhất thời chân cũng run.

Cú nhảy khẩn cấp khi nãy xé vết thương không nhìn nổi, trước mắt Lâm Tĩnh Hằng hóa đen từng đợt, song ý thức vẫn bám chặt chẽ vào mạng tinh thần.

Hắn im lặng một lúc lâu, mới dồn đủ sức lực, thì thào rất khẽ: "Không chết được đâu, đỡ tôi."

Vết thương ở sống lưng nếu vào thời nguyên thủy cơ bản chính là liệt nửa người trên, Lâm Tĩnh Hằng tạm thời mất đi sức khống chế tứ chi, thân thể không ngừng trượt xuống, cằm đập lên vai Lục Tất Hành, chóp mũi sượt qua cổ cậu, tiếng nói nhỏ nhoi chìm trong hô hấp gấp và nhẹ.

Lục Tất Hành: "Anh nói cái gì?"

"Không có gì, coi như trả... trả lại cậu một lần."

Câu sau này nghe rõ, Lục Tất Hành thoạt đầu ngớ ra, sau đó trong lòng đột nhiên bùng lên một ngọn lửa vô danh, lâu lắm rồi mới lại muốn chửi thề. Đáng tiếc làm gương tốt vài năm, giả bộ lịch sự biết phải trái quen rồi, công năng bộ phận này thoái hóa, cậu nhất thời không nghĩ ra từ ngữ thích hợp.

Lần trước khi nhảy, bốn học sinh đều tiêm thuốc đặc thù nằm trong khoang hộ lý, không thể trải nghiệm khoái cảm ngũ tạng lục phủ Càn Khôn Đại Na Di, lúc này rốt cuộc mới cảm nhận được cái gì là "nhảy truồng" không kịp chuẩn bị, bị chấn ngất như ngả rạ tại chỗ, Gà Chọi tố chất thân thể tốt nhất giãy giụa bò đến thùng rác trong góc mà nôn.

Nhưng lần này, không còn ai chăm sóc chúng.

Bởi vì luật bảo vệ trẻ vị thành niên là do liên minh lập nên, liên minh đã sắp đi đời nhà ma, lũ trẻ vị thành niên muốn sống sót trong vũ trụ hoang vu vô tận, dựa vào lập pháp hư vô là không đủ.

Khoang cấp cứu di động đã từ trong phòng y tế trượt đến đây, Độc Nhãn Ưng chắp tay sau lưng đi tới, khom lưng nhìn nhau một cái với Lâm Tĩnh Hằng.

Mồ hôi lạnh rướm ra xuôi theo lông mi Lâm Tĩnh Hằng, như kết thành một tầng màng nước, đôi mắt dưới màng nước vẫn kết sương mù dày đặc, không thấy rõ lắm.

Độc Nhãn Ưng không thể không thừa nhận, diễn viên chính này của quân ủy liên minh tuy rằng chẳng ra gì, nhưng nói được làm được, quả nhiên là không cần mạng mình cũng bảo vệ tốt "hổ phù hình người" Lục Tất Hành. Lão buôn lậu súng đạn tâm tình rất phức tạp – dựa theo lẽ thường, khi biết bí mật mình bảo vệ hơn hai mươi năm bị lộ, lão nên giết người diệt khẩu, bây giờ lão nhìn Lâm Tĩnh Hằng, chỉ hận cửa xe ban nãy nổ không thể sâu hơn, trực tiếp xẻ đôi tên này là xong hết mọi chuyện.

Song lão cũng biết, vào lúc sống còn này, Lâm Tĩnh Hằng tuyệt đối không thể chết được.

"Tủ thuốc không kịp thời bổ sung, mày nghe thấy rồi," Độc Nhãn Ưng nói, "Chỉ còn số từ lúc đến, phải dùng tiết kiệm, mày cần bao nhiêu để giữ mạng thì tự nói đi."

Để bớt dùng sức, Lâm Tĩnh Hằng không tự mình nói, mà trực tiếp thông qua radio trong cơ giáp mạng tinh thần đã khống chế, dùng âm thanh máy móc kia hỏi: "Tủ thuốc tồn kho thì sao?"

[Full] Tàn Thứ PhẩmHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin