Chương 88

1.3K 61 16
                                    

Lục Tất Hành lạc hướng nhìn Lâm Tĩnh Hằng, nói như mộng du: "Em bảo anh hôn anh liền hôn... Em, em nhất định là không được tỉnh táo lắm."

Lâm Tĩnh Hằng thoáng lui lại, nhẹ nhàng đặt tay trên vai cậu, như nguyện vọng chạm đến tóc cậu, thì ra mái tóc ấy chỉ cong tự nhiên, không hề mềm mại như thoạt nhìn, hơi lành lạnh, chỉ có chỗ chân tóc vương nhiệt độ cơ thể. Lâm Tĩnh Hằng là người ghét tiếp xúc tứ chi với người khác, không hề biết cách khống chế sức mạnh của "vuốt ve", đầu ngón tay hắn hơi chai, bởi vì quá cẩn thận mà nhẹ vô cùng, tựa gió nhẹ lướt qua da đầu như có như không, Lục Tất Hành hơi run run, đầu dây thần kinh nấp dưới da giống như tập thể chui lên, quá nhạy cảm, cơ thể vừa tỉnh giấc thiếu tự chủ, lập tức sinh ra một số phản ứng không mấy văn minh.

Lục Tất Hành trong cảnh tối lửa tắt đèn vội vàng khép chân lại, động tác quá nhanh, cơ hồ sinh ra hiệu quả "chân quét đường" trong truyền thuyết cổ xưa, trong không gian nhỏ hẹp như vậy, vừa vặn quét Lâm Tĩnh Hằng lảo đảo, Lâm Tĩnh Hằng chống tay, khéo thế nào lại đè lên đùi cậu, Lục Tất Hành rõ ràng hít sâu một hơi, bắn lên như con tôm sống, luống cuống tay chân khom lưng ôm hộp quà không bên cạnh lên, co tròn lại, cả buổi không dám thở.

Lâm Tĩnh Hằng: "..."

Mặt Lục Tất Hành lộ ra dưới ánh sáng mờ mờ của quả cầu thủy tinh, đỏ bừng từ cổ đến mang tai.

Lâm tướng quân – tuy rằng quen làm bộ đàng hoàng, nhưng suốt ngày nhập bọn với hạng Turan, mấy chuyện bậy bạ từng nghe chắc còn nhiều hơn cao dinh dưỡng hiệu trưởng Lục từng ăn, dù "gần bùn mà chẳng hôi tanh" như thế nào, cũng thuần khiết có hạn, hắn lập tức nhận ra, ngượng ngùng lấy tay về, khô khan nói: "Nhà vệ sinh ở bên kia."

Lục Tất Hành suy sụp nói: "Anh đừng nói nữa."

Hai người cách một hộp quà to buộc gấm trắng, hai mặt nhìn nhau.

Lâm Tĩnh Hằng vốn không phải là người giỏi nói chuyện và điều chỉnh bầu không khí, nếu không cho hắn nói năng lỗ mãng, hắn cơ bản không giỏi nói tiếng người, lúc này moi hết ruột gan, nhìn quanh một lúc lâu, cố gắng thử gợi chuyện: "A... quả cầu tủ lạnh trên thủy tinh là ở đâu ra vậy?"

"Là em tự mình làm... phụt..." Lục Tất Hành nói một nửa mới phát hiện đối phương căng thẳng nói sai, cậu như một diễn viên hài gà mờ, chưa kịp giũ gói quần áo ra đã tự phì cười trước, "Em tự mình... ha ha ha... 'quả cầu tủ lạnh' em tự làm."

Lâm Tĩnh Hằng: "..."

Giây lát sau, hắn rốt cuộc cũng không nhịn được bật cười không thành tiếng, đạp cẳng chân Lục Tất Hành một phát: "Cười cái gì, không biết xấu hổ à?"

Lục Tất Hành vừa cười vừa đỏ mặt, vừa không biết xấu hổ vừa ngượng ngùng, khuỷu tay chống lên hộp quà trên đầu gối, hai tay xoắn lại đặt trước trán che mặt, cậu giải thích như giãy giụa hấp hối: "Em là bởi vì vừa ngủ dậy, sáng... đó là hiện tượng sinh lý bình thường."

"Sớm quá thầy Lục à," Sự xấu hổ ngắn ngủi qua đi, đầu lưỡi Lâm Tĩnh Hằng rốt cuộc lưu loát, hắn thuần thục giễu cợt, "Trời còn chưa tối thầy đã dậy, càng ngày càng cần mẫn, thật là một người thầy mẫu mực."

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now