Chương 94

1.2K 58 22
                                    

Làm sao có thể? Nàng nghĩ.

Tàu vũ trụ Tĩnh Uyên bị ám sát ở Mân Côi Chi Tâm, một máy quay quân dụng may mắn sót lại trên tàu bảo vệ quay được các đoạn rải rác, nàng đã xem cả trăm ngàn lần.

Khi lấy được quyền thay mặt ủy viên quản trị của quản ủy hội Vườn Địa Đàng từ lão già nhà Gurdon, nàng ngay lập tức tự tay mở kho số liệu của Vườn Địa Đàng, cố chấp muốn chính mắt xác nhận thời gian và địa điểm người ấy biến mất khỏi Vườn Địa Đàng.

Nàng thậm chí có thể đọc ra tọa độ vũ trụ phức tạp kia không sai một chữ.

Cho nên nhất định là giả.

Trong mạng giám sát của Vườn Địa Đàng, clone gien là bị cấm tuyệt đối. Nhưng không có nghĩa là đám người dã man vực ngoại và Thiên Hà Số 8 sẽ không làm như vậy... Cũng có thể người này ngay cả clone cũng chẳng tính, mà chính là một người nhân bản.

Lửa giận như nổ hạt nhân nổ tung trong lồng ngực gầy của Lâm Tĩnh Xu, nàng cắn chặt răng, một chút mùi máu tanh bốc ra.

Bọn họ làm sao có thể, làm sao dám!

Nhưng Lâm Tĩnh Xu không quen để lộ cảm xúc, kìm nén lâu dài khiến cơ mặt nàng đã không còn khả năng phản ứng tức thì. Bởi vậy bất luận trong lòng sóng dậy vạn trượng như thế nào, đều chỉ có thể cắn máu dằn xuống – Lâm Tĩnh Xu vô thức gõ thiết bị đầu cuối cá nhân của hộ vệ trưởng, dễ dàng lấy được quyền khống chế, chiếu lại cảnh vừa rồi.

Lần này, nàng đã nhìn rõ người đàn ông ấy hơn một chút.

Trong rất nhiều năm, Lâm Tĩnh Xu thích thu thập tất cả các tin tức về tướng quân trẻ tuổi... tuy rằng phần lớn là tiêu cực. Nhưng đối với nàng, cho dù là các bài báo cánh truyền thông đổi kiểu mắng hắn đọc cũng hết sức thú vị, bất kể hắn sống thành một tên khốn nạn hay côn đồ, sự tồn tại của hắn đã là niềm an ủi sâu nhất.

Lâm Tĩnh Hằng đối với người khác mà nói là một cái tên, một tấm ảnh, một hình tượng lạnh lùng tàn nhẫn mơ hồ không rõ. Nhưng trong lòng nàng, hắn là động, thần thái hờ hững kiêu căng, thái độ dửng dưng, tư thế đi không thèm để ý, nàng đều từng miêu tả vô số lần trong lòng, đôi khi Lâm Tĩnh Xu thậm chí cảm thấy, nếu nàng chịu đi chuyển giới, sửa mặt, nàng thậm chí có thể tự mình đóng vai một Lâm Tĩnh Hằng giống như thật.

Trong đoạn phim mờ căm, người đó quá quen thuộc.

Lâm Tĩnh Xu lần thứ hai nhìn hắn, ghềnh đá và vách núi trong lòng bắt đầu sụp đổ dần từng chút.

Cho dù là người nhân bản, là người clone, thân xác không khác chút nào, bọn họ có thể phục chế ra một linh hồn giống y hệt không?

Và cả... cái tay máy kia.

Lâm Tĩnh Hằng chưa bao giờ khoe với người khác về Trạm Lư, dù cho đôi lúc cần mang theo Trạm Lư, cũng chỉ để hắn mặc quân phục đi trong nhóm cận vệ, dẫu sao người khác không nhận ra hắn không phải là người, so sánh với mấy cơ giáp nổi tiếng khác, Trạm Lư thần bí quá mức, xuất hiện trong tầm nhìn của công chúng luôn chỉ có thân cơ giáp khổng lồ.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now