Chương 91

1.2K 58 12
                                    

Bạch Ngân Thập Vệ hành quân gấp khi nguồn năng lượng dồi dào là vô cùng phản nhân loại, nhân viên không đủ tố chất trước khi lên cơ giáp cần phải nhận thuốc thư giãn liều lượng cao, mà trong cả quá trình hành quân, bất cứ ai – bao gồm quan tổng chỉ huy và người lái cơ giáp, toàn bộ đều không cho phép đi lại trên cơ giáp, vị trí của mỗi người đều bị khí thể bảo hộ cố định. Bởi vì tốc độ quá nhanh, trao đổi giữa tất cả cơ giáp đều giới hạn ở tín hiệu thông tin đơn giản trên cơ giáp, không có ngôn ngữ.

Khi Lục Tất Hành vội vàng chạy tới, thiết bị đầu cuối cá nhân trên cổ tay quên tắt, còn đang chiếu bản vẽ thiết kế mạng lưới thông tin liên lạc của Thiên Hà Số 8.

Lâm Tĩnh Hằng chờ cậu trước cửa trọng tam, nói thẳng luôn không dài dòng: "Muốn lên cơ giáp hôm nay, cơ thể phải là trạng thái tốt nhất, có một chút không khỏe cũng không được, nếu cậu có vấn đề, hãy ở lại căn cứ chờ tôi."

Kỳ thật Lục Tất Hành không phải chỉ không khỏe một chút, trên đường chạy như điên đến đây, tai cậu đã kêu ù ù như máy sấy tóc, ngực như sắp nổ tung: "Cho em... cho em một liều thuốc thư giãn dự phòng."

Lâm Tĩnh Hằng nhìn thật sâu vào mắt cậu, rồi hắn nhanh chóng gật đầu, quay người lên trọng tam, tích tắc hắn nối mạng tinh thần quái vật khổng lồ ngủ say liền phát ra tiếng thở dài nặng nề, trong vòng năm phút, cả chiến đội cơ giáp đều đã trật tự xếp hàng trên quỹ đạo, quỹ đạo bắt đầu dự nhiệt.

Nhịp tim Lục Tất Hành đập nhanh như điên từ từ giảm xuống, sự nóng ruột như thiêu như đốt lại lập tức trào lên.

Độc Nhãn Ưng không phải là người cha theo kiểu vú em, trước kia ở trên sao Cayley, bản thân lão cà lơ phất phơ đi khắp nơi làm trò, suốt ngày ăn uống cờ bạc gái gú, làm tấm gương xấu chuẩn sách giáo khoa cho con, lão chưa bao giờ có dáng vẻ của người làm cha, đương nhiên cũng không có uy nghiêm gì, càng không thể dẫn dắt cậu như một người lớn đứng đắn.

Nhưng đối với một mầm non mà nói, nếu đất đai đủ phì nhiêu, ánh nắng và nước đầy đủ, cho dù không ai đến thường xuyên cắt chỉnh, nó cũng sẽ tự cao lớn thành tài, hơn nữa mầm non tự do tự tại sẽ có hình dáng tự nhiên.

Độc Nhãn Ưng đối với Lục Tất Hành, giống như những đất đai không đâu không có mặt. Cậu không cần luôn cúi đầu theo dõi trạng thái của đất, cũng biết đó là nguồn gốc sinh mạng cậu. Thời điểm cậu còn nhỏ bé nhất, yếu ớt nhất, cậu biết người này sẽ dốc tất cả vì mình, cảm giác an toàn mạnh mẽ đó như một tầng lồng phòng hộ dày nhất, chèo chống cho Lục Tất Hành phục kiện hết lần này đến lần khác, sau khi cậu đối mặt với quái vật dưới tầng hầm mà suy sụp, lại lần nữa tổ hợp mình.

Liên lạc viễn trình của nhóm Độc Nhãn Ưng với căn cứ sau khi báo nguy lập tức bị đứt, điều này có ý nghĩa gì, Lục Tất Hành không dám nghĩ sâu, đành phải ép mình không suy nghĩ, tay thả bên người siết chặt không còn tri giác.

Lâm Tĩnh Hằng chắc chắn sẽ không an ủi cậu, được cái Lục Tất Hành cũng không phải là người cần an ủi, hai người một trước một sau, im lặng và nhanh chóng đi trên trọng tam, đến phòng khống chế trung tâm.

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ