Chương 15

2K 102 44
                                    


White tỉnh táo lại đầu tiên, gã mơ màng bò dậy, trước hết sờ mình từ đầu đến chân, xác định trên người không thiếu linh kiện, não cũng chưa văng khắp nơi, bấy giờ mới thở phào, ngửa mặt nằm hướng bụng lên trên.

Cảm thấy mình đã nhặt lại một cái mạng chó.

Gia đình có vài đồng bạc, hồi nhỏ còn tham gia đoàn du lịch Thiên Hà Số 7 một lần, ngồi tàu vũ trụ nửa tháng, White liền tự cho là có thể lên vũ trụ rong chơi tùy ý, nhưng trong một tàu vũ trụ chở khách, 80% trọng lượng trở lên đều đến từ trang thiết bị phục vụ, người ở trong tàu vũ trụ cao cấp nhất cơ hồ không cảm thấy có gì khác biệt so với mặt đất, hoàn toàn khác hẳn cơ giáp hung khí chiến đấu.

Gã nằm ở đó, tứ đại giai không mà suy xét về mạng sống và cái chết, sắp sửa tu thành chính quả, bên cạnh mới có một chút động tĩnh, Bạc Hà và Hoàng Tĩnh Xu lần lượt tỉnh lại.

Hoàng Tĩnh Xu bò rạp dưới đất nôn khan năm phút, chỉ Bạc Hà nói: "Con đĩ ngứa tay này."

Bạc Hà tự biết đuối lý, hiếm khi rộng lượng nhận tiếng chửi này, cô nhóc vất vả bò dậy, lảo đảo không đi thẳng được: "Đây là đâu?"

Hoàng Tĩnh Xu hung dữ: "Mày hỏi ai đó?"

"Có ghi lại hành trình," White bây giờ không dám đụng vào bất cứ thứ gì trên cơ giáp, gã dán sát hai tay vào mối may của quần, kiễng chân trong tư thế nghiêm, ngẩng đầu nhìn đồng hồ đo, "Tao... chờ đã, bọn mày đứa nào biết xem tọa độ vũ trụ?"

Hai nữ sinh nhìn nhau.

White vô tâm vô tư toét miệng cười: "Ngay cả tọa độ vũ trụ cũng không biết xem, chúng ta cứ thế lái cơ giáp đi?"

"Trên cửa cabin có hai đèn chỉ thị xanh rồi," Bạc Hà không để ý đến gã, loạng choạng đi tới cửa, nói, "Tao xem xem... sức chịu nén... không đúng, là áp khí bên ngoài, một đèn khác khả năng là chất lượng không khí. Hình như Lục tổng từng nói, cơ giáp cao cấp mới có trí tuệ hạch tâm của mình, loại tương đối sơ cấp này thì chỉ có tín hiệu trao đổi đơn giản như đèn chỉ thị... Bình thường ngoại trừ mũ, màu xanh đều có nghĩa là chuyện tốt nhỉ?"

White hỏi: "Liệu chúng ta có còn trên sao Bắc Kinh không? Bay một vòng lại đáp xuống tầng khí quyển?"

"Không biết, nghĩ cách xuống trước đã, bay thêm một lần chắc chết trong đây thật luôn," Hoàng Tĩnh Xu đứng dậy, lúc này cô nhóc giống như nhớ tới điều gì, hồ nghi hỏi, "Chờ đã, chúng ta bị thiếu một người đúng không?"

Giây lát sau, cả bọn tìm được trò Gà Chọi trong một góc, Gà Chọi đã sùi bọt mép, bộ dạng thật là thê thảm, Hoàng Tĩnh Xu giơ chân đạp cẳng chân gã ta: "Tên này còn sống không?"

Thật ra trên cơ giáp có thiết bị y tế, nhưng ba đứa mở cuộc họp ngắn, cho rằng Gà Chọi dù tốt dù xấu cũng là một tính mạng, đừng dùng gã làm loại thí nghiệm tất chết này thì hơn. Bèn để White phụ trách cõng, ra ngoài tìm người cầu cứu.

Gà Chọi cao to vạm vỡ, nếu móc ruột ra, bộ da đủ nhét nguyên lành White vào, gã dở chết dở sống đè trên người White, đè kẻ chỉ biết chúi mũi vào kỹ thuật bậc nhất học viện Tinh Hải này như con lừa không kham nổi gánh nặng. White thở hồng hộc, túa mồ hôi nóng, mặt mày đỏ bừng nghe hai bạn học nữ phun cơ quan sinh dục cãi nhau một trận, trầy trật cãi ra một phương án – trực tiếp bẻ cửa cabin.

[Full] Tàn Thứ PhẩmOù les histoires vivent. Découvrez maintenant