Chương 155

1.4K 63 35
                                    

Giờ chuẩn của Thiên Hà Số 8, 10:00 sáng.

Giờ chuẩn của Votaw, 18:25 chập tối.

Turan chỉ dẫn theo ba mươi cơ giáp, nhưng không phải tiểu cơ giáp, mà là trọng giáp siêu thời không Thiên Hà Số 8 tự mình sản xuất.

Đối với quân tiên phong tinh nhuệ nhất mà nói, "ba mươi" là một con số thần kỳ, nhỏ hơn hỏa lực không đủ, cao hơn thì phải hi sinh tính cơ động nhất định, ba mươi cơ giáp ở trong tay Turan, vừa có thể như u linh, vừa có thể như đao nhọn. Cô nghe tiếng bận máy đối diện Mân Côi Chi Tâm truyền đến, nòng pháo dự nhiệt chờ sẵn, như một kiếm khách tuyệt đại đặt ngang bảo kiếm trên đầu gối, vẻ mặt vô cùng trầm tĩnh – trầm tĩnh đến hầu như không giống một con xén tóc.

"Tướng quân Turan, thí nghiệm viên đội viễn chinh đến báo danh."

"Ừm, đến." Turan gật đầu, nhìn Bạc Hà mặc blouse trắng của nghiên cứu viên đi tới.

"Tướng quân, tôi phụng lệnh đưa thiết bị chi viện đến, mười sáu tàu vũ trụ dùng thực nghiệm có gắn máy khuếch đại đã chuẩn bị đủ," Bạc Hà vẫy tay, trong thiết bị đầu cuối cá nhân tự động bắn ra, sơ đồ phân tích thiết bị tỉ mỉ và phức tạp trải từ trần nhà đến mặt đất, "Nói một cách đơn giản, lỗ hổng thời gian tự nhiên rất dễ sụp đổ, công việc chúng tôi làm lúc trước chính là ngăn cản loại sụp đổ này, để đi qua an toàn, bây giờ sóng quấy nhiễu trên mười sáu tàu vũ trụ này sẽ dẫn đến tác dụng ngược lại, tạo thành năng lượng hỗn loạn ở khu lỗ hổng thời gian tự nhiên, có thể đóng khu lỗ hổng thời gian trong thời gian nhất định."

Turan hỏi: "'Mắt lưới' sau khi đóng lớn cỡ nào, có thể chui lọt sâu to chừng nào?"

Bạc Hà: "Đối diện cho dù bay vào cơ giáp to bằng một con bọ cánh cứng, cũng sẽ dẫn đến lỗ hổng thời gian sụp đổ, bị cuốn vào thời không hỗn loạn."

"Được, đợi lệnh, chờ chỉ thị từ trung tâm chỉ huy."

Bạc Hà thở phào ra, tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ kết quả cuộc họp của trung tâm chỉ huy.

Bạc Hà bỗng nhiên nói: "Không biết trung tâm chỉ huy sẽ cho ra kết quả gì... Tướng quân, chị cũng là người Votaw à?"

"Hửm? Làm sao có thể?" Turan cười, "Nhìn tôi giống con gái nhà giàu à?"

Bạc Hà chớp chớp mắt, đôi tay Turan rất thô ráp, do huấn luyện khắc nghiệt thường niên tạo thành, kiếp sống quân lữ dài lâu, khiến khí chất quân nhân che lấp hết thảy.

"Tôi sinh ra ở Thiên Hà Số 5," Turan nói, "Lúc ấy dự luật quản lý trẻ em nuôi bên ngoài cơ thể vẫn chưa ra, trung tâm nuôi trẻ tư nhân mới ra đời và phát triển, quản lý lộn xộn, có một trung tâm nuôi trẻ tư nhân vừa khai trương tổ chức hoạt động, mời một đám vợ chồng mới cưới tham gia, giải thưởng hạng nhất là miễn phí thu thập tế bào của hai bên nuôi ấp ra một đứa con – tôi chính là quà tặng của trò chơi ấy, còn chưa 'chào đời' thì cha mẹ đã chia tay, vứt tôi cho trung tâm. Trung tâm nuôi ấp trẻ về sau do phi pháp mà bị đóng cửa, chúng tôi lại bị chính phủ dẫn đi. Sau đó bởi vì tinh thần lực tương đối nổi trội, lơ mơ bị Bạch Ngân Thập Vệ chọn đi làm quân dự bị, tôi gần như là nhóm quân dự bị cuối cùng, về sau không nhận người nữa, nghe nói là đề nghị của tướng quân Lục Tín, muốn để Bạch Ngân Thập Vệ từ từ hòa nhập vào liên minh, sau này sẽ bắt đầu như các đội ngũ bình thường, nhận người từ các trường quân đội lớn... Đáng tiếc, không thực hiện được."

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now