Chương 167

995 66 31
                                    

Nổi da gà trước bọn họ một bước, là Hope lẻn vào cứ điểm Thành Thiên Sứ.

Theo lý thuyết, tiên tri suốt đời vác lá cờ lớn "sinh mạng và tự nhiên", hiểu văn minh nói khoa học, bình thường sẽ không bị quái lực loạn thần hù dọa, nhưng "cái chết" dẫu sao vẫn là một lĩnh vực chưa bị chinh phục, dưới tấm màn đen đều là nỗi sợ hãi, huống chi mấy người bọn họ còn đang nhân lúc trăng mờ gió cao đi trộm đạo – Hope theo bản năng hơi run run.

Woolf chưa chết?

Không thể, từng nghe nói nhân vật chính của hôn lễ vắng mặt, chưa từng nghe nói nhân vật chính của tang lễ xin phép, liên minh tổ chức một lễ tang lớn như thế, không thể biểu diễn cáo biệt quan tài rỗng chứ?

Như vậy... đây là một đoạn ghi âm?

Tựa hồ cũng không thể.

Woolf vừa tỏ rõ vừa ám chỉ, phục bút ngàn dặm, từ thật xa dụ họ đến cứ điểm Thành Thiên Sứ đào đất, chỉ để cho họ một đoạn ghi âm? Gửi một bưu kiện cài mật khẩu có thể làm ông cụ mệt chết à?

Đương khi trong lòng Hope ngờ vực không chắc, tất cả thiết bị chiếu sáng của cứ điểm Thành Thiên Sứ cùng nhau tắt ngấm.

Cúp điện rồi.

Cảnh tượng cứ điểm nhân tạo cúp điện vô cùng đáng sợ, cả cứ điểm Thành Thiên Sứ như rác vũ trụ bị vứt, lẻ loi trôi nổi giữa ngân hà mênh mông, ngay sau đó là lực hút thay đổi, lực hút do sức người duy trì bắt đầu mất đi hiệu lực.

May mà công trình cơ sở của cứ điểm Thành Thiên Sứ kiến thiết không tệ, chưa đầy năm phút đã xử lý trục trặc hoàn tất, nguồn năng lượng dự phòng số 3 thay vào, ánh đèn rải rác một lần nữa chiếu xuống, Hope nghe thấy mọi người đều hít sâu một hơi như thoát nạn, mà âm thanh quỷ dị cực kỳ giống Woolf vừa nãy cũng đã biến mất, hết thảy dường như đã trở về yên bình.

Mồ hôi lạnh lại chảy xuôi xuống thái dương Hope.

Cứ điểm Thành Thiên Sứ có một hệ thống nguồn năng lượng chính, lỡ như xuất hiện vấn đề, hệ thống nguồn năng lượng dự phòng số 2 sẽ lập tức thay thế một cách kín kẽ, sẽ tuyệt đối không để mọi người phát hiện vừa cúp điện, chỉ có khi cả hệ thống nguồn năng lượng dự phòng cũng xuất hiện vấn đề, mới khởi động chương trình kiểm tu cấp tốc, khởi động nguồn năng lượng dự phòng số 3.

Nói cách khác, vừa rồi có thứ gì... tích tắc khiến hai hệ thống nguồn năng lượng của cứ điểm Thành Thiên Sứ quá tải!

Hope chợt nhìn về phía thiết bị khởi động không mấy nổi bật kia, tim đập thót, nghĩ: rốt cuộc mình đã mở ra cái gì?

"Tiên tri..."

Hope khoát tay ngắt lời thuộc hạ, bộ não sắp quá tải, ông ta đột nhiên ngẩng đầu lên: "Votaw!"

"Cái..."

"Chúng ta quay về Votaw, lập tức nghĩ cách liên lạc với tổ chức! Cho các anh em ở gần Votaw nhất đi trước một bước!"

Votaw –

Thống soái Thiên Hà Số 3 Nagus co cằm lại đầy nguy hiểm, cẩn thận dùng khuỷu tay huých Trịnh Địch: "Xác... xác chết vùng dậy? Tình huống gì vậy? Ông đi... ông đi xem thử..."

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now