Chương 116

940 56 8
                                    

Tổng trưởng Edward nhìn An Crewe bằng ánh mắt như nhìn kẻ điên.

"Nhìn tôi làm gì, con mẹ nó có phải tôi nổ đâu!" An Crewe gào lên, "Đây là người của tôi, quân của tôi, tinh cầu của tôi! Tôi bị khùng à! Vệ binh -"

Cửa chính hội trường bị mở rộng, một hàng xe cơ giáp tông thẳng vào, xe cơ giáp theo phản ứng năng lượng tập trung vào kẻ bắn lén trong hội trường, bắn chết tại chỗ không cần biết đúng sai.

An Crewe nước bọt bay cao ba thước: "Bảo những người quanh đây lên xe cơ giáp trước, mau lên!"

Vệ binh lập tức nổ súng cảnh báo, mà đám đông ở hội trường sau giây lát kinh hoảng thất thố, cũng lập tức có người đứng dậy, tự phát hỗ trợ duy trì trật tự, nhường đường cho người già yếu.

Mà đám đông vừa khôi phục trật tự, nhân viên đi theo và đội hộ vệ của Tổng trưởng Edward bị cản cũng ùa lên, mấy khẩu súng laser đồng thời chỉ vào An Crewe, người bên cạnh An Crewe cũng đồng thời phản kích, họng súng laser chĩa vào nhau, nhất thời giằng co, đội hộ vệ của Tổng trưởng Edward đã chuẩn bị sẵn sàng trường không gian.

An Crewe là một người phản ứng rất nhanh, lão lập tức giơ hai tay lên, một tay đè súng của cận vệ mình xuống, đồng thời ngực áp lên họng súng đối phương đi đến trước mặt Tổng trưởng Edward, mau chóng nói: "Đạn đạo xuyên qua hệ thống chống đạn đạo đến khi rơi xuống đất chỉ có vài phút, các ông muốn lãng phí thời gian vào phân cao thấp với tôi? Trường không gian nối thẳng đến tàu vũ trụ của các ông à? Các ông qua được kiểm tra an ninh, thì không thể có vũ khí cấp vũ trụ, vậy tức là mang theo thứ có thể nhảy khẩn cấp – các ông xác định kỹ thuật của mình cản được quấy nhiễu bước nhảy vũ trụ của Hiệp hội chống Utopia? Không cản được thì làm thế nào? Bay ra tầng khí quyển để người ta bắn à?"

Tổng trưởng Edward đưa tay chùi nước bọt bị lão phun lên mặt, cảm thấy An Crewe e là do bình tưới biến thành.

Song tích tắc, ông vẫn đưa ra lựa chọn, Tổng trưởng giơ tay, đồng thời đè súng và trường không gian bên mình xuống, khoát tay ra hiệu cho mọi người bình tĩnh, sau đó nói với An Crewe: "Ông cũng chẳng tốt đẹp gì!"

An Crewe "Ha" một tiếng, nhận câu chửi này, bốn năm xe cơ giáp lái đến, họ chỉ nói mấy câu ngắn ngủi mà cả hội trường đều đã lên xe cơ giáp rồi.

An Crewe vẫy tay gọi Tổng trưởng Edward: "Lên đây!"

Hội trường bị xe cơ giáp xông vào chở người tông hỗn loạn, nhóm Tổng trưởng vừa mới bay sát mặt đất mà lao ra, kiến trúc khổng lồ ấy liền ầm ầm sập xuống, liền sau đó, đạn đạo rơi xuống đất cách chừng hai mươi cây số, xe cơ giáp dù cho có lồng phòng hộ, trong khoảng cách ngắn như vậy cũng vẫn rất quá sức. Bởi vậy tất cả người lái xe cơ giáp khẩn cấp khởi động trường không gian, xe cơ giáp cứu viện đông đúc biến mất trong ánh sáng trắng của đạn đạo nổ tung, Tổng trưởng Edward suýt bị dây an toàn trên xe cơ giáp thít chết, trước mắt tối sầm.

Ngay sau đó, họ chui ra trường không gian nóng nảy, đến thẳng trạm thu phóng cơ giáp, Tổng trưởng liều cái mạng già nghỉ một hơi rồi thất tha thất thểu bò ra, chỉ thấy trong trạm thu phóng biển người tấp nập, người già trẻ nhỏ đâu đâu cũng gặp, nhìn là biết không phải nhân viên võ trang.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now