Chương 67

1.3K 76 44
                                    

Lục Tất Hành không ngờ Bạch Ngân Thập Vệ trong truyền thuyết lại là phong cách này, thoạt đầu cùng Turan trố mắt nhìn nhau mà ngớ ra giây lát, kế đó ý thức được trước mắt là một cô gái, cậu xua tay liên tục, nói mấy lần "không tốt lắm", mặt hơi đỏ ửng lên.

Turan cũng không ngờ, "thầy" trong miệng đám lưu manh căn cứ vậy mà thật sự có khí chất thư sinh, lại có cả công năng "đỏ mặt", cảm thấy rất mới mẻ, thậm chí giơ tay chọc mặt Lục Tất Hành một cái, hoài nghi dưới da mặt thầy Lục gắn thiết bị đổi màu khoa học kỹ thuật phi pháp gì.

"Da mặt mỏng không có tiền đồ, người anh em à," Turan nói năng thô lỗ đấm vai cậu một phát, chân thành khuyên nhủ, "Evgeniya mặt dày như thế cũng chưa chạm được một sợi tóc tướng quân chúng tôi, cậu phải rút kinh nghiệm chứ!"

Lục Tất Hành chịu một cú đấm của cô nàng, lắc lư trái phải giây lát, cúi đầu xuống.

"Tôi từng tấn công mấy kẻ lầm lì, đều là kiểu này," Turan hào hứng liếm môi, "Từ cách thả thính đến nắm giữ nhịp điệu, chiêu rất quen, bao học bao rành. Tôi nói cho cậu biết, mấy kẻ lầm lì ngon lắm, loại cực phẩm lầm lì như lão đại bọn tôi càng là đi ngang không thể bỏ lỡ, cậu phải nắm chắc lấy."

"Được rồi." Lục Tất Hành cào cào tóc, mở ghi chú điện tử trong thiết bị đầu cuối cá nhân, ngồi ngay ngắn chỉnh lại cổ áo, "Thế tôi sẽ không khách sáo nữa."

Turan vội vàng thu lại đôi chân dạng ra, vắt nghiêng lên nhau, cố hết sức tạo dáng nho nhã, rửa tai lắng nghe câu hỏi của cậu.

"Ừm..." Lục Tất Hành suy nghĩ một chút, hỏi cô nàng, "Anh ấy có sở thích gì?"

Đội trưởng Đệ Cửu Vệ thích làm thầy thiên hạ chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt, hơi xấu hổ vê hai cái "xúc tu" ở thái dương, phát hiện câu hỏi thứ nhất đã ngoài đại cương: "... Hả? Sở, thích?"

Lục Tất Hành nhìn cô nàng bằng ánh mắt trong veo.

"Đổi đủ kiểu giễu cợt người ta có tính không?" Turan vắt hết óc suy tư chốc lát, "Không tính... thế tôi thật sự không nghĩ ra, dù sao ăn uống bài bạc gái gú hắn đều không giỏi."

"Ôi, đường đường... sao thấp kém thế." Lục Tất Hành thở dài, cầm bút ký điện tử hỏi tới, "Âm nhạc anh ấy thích không? Có môn nghệ thuật nào thích hơn không? Dù sao cũng phải có môn thể thao yêu thích chứ, vóc dáng đẹp đâu phải trời sinh."

"Tướng quân của chúng tôi cũng không cao nhã đâu." Turan lắc đầu, "Nếu hắn nghe nhạc, vậy thì chỉ có một tình huống, chắc chắn là Trạm Lư đã làm phiền hắn. Thẩm mỹ à, luôn là một câu đố, tôi cảm thấy hắn còn chẳng biết cửa điện phủ nghệ thuật mở hướng nào. Về phần thể thao... Bình thường huấn luyện thể năng và đánh đấm đều là chuyện thuộc bổn phận của bọn tôi, không tính là sở thích. Tôi thì ghét nhất là thể dục thể thao, nằm được thì quyết không ngồi, ghét nhất bọn đàn ông tám chuyện thi đấu thể thao, ai tám là đạp kẻ đó, nhưng mà có biện pháp nào đâu? Huấn luyện thể năng theo lệ tôi không thể không đi."

Lục Tất Hành bắt đầu cảm thấy đội trưởng Đệ Cửu Vệ chém gió như thần này quá không tin được: "Thế anh ấy trước kia ở cứ điểm Bạch Ngân, rỗi việc đều lấy cái gì tiêu khiển?"

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now