Chương 117

872 52 10
                                    

Lâm Tĩnh Hằng cơ hồ cho rằng mình nhìn lầm rồi, vô thức hỏi: "Trạm Lư?"

Mọi người đều sững sờ.

Theo lý thuyết, tàu chỉ huy được hạm đội hộ vệ bao vây, hơn nữa bình thường đều là trọng giáp, sẽ không dễ dàng bị bắn rơi như thế, tại tiền tuyến nơi lửa đạn bay lung tung này, sợ rằng còn an toàn hơn mặt đất, Trạm Lư cấp tốc phóng to hình ảnh của máy quay quân dụng trên cơ giáp, sau khi mở chiếu chậm, cả quá trình như nở ra một đóa hoa dưới ống kính độ nét cao – đạn đạo kia vừa vặn xuyên vào giữa đội hộ vệ tản ra như thế nào, lại vừa vặn sượt qua kho vũ khí của một tàu hộ vệ như thế nào, sau đó đâm nát lồng phòng hộ của tàu chỉ huy, nổ xuyên kho vũ khí.

An Crewe hiển nhiên đã có phản ứng chính xác, khi ý thức được mình bị bắn trúng, lão đã tách kho vũ khí, nhưng hai kho vũ khí đạn đạo sượt qua hình thành một góc độ rất trí mạng, trong thời gian ngắn như vậy, hai kho vũ khí đồng thời phát nổ, năng lượng mạnh phóng ra khiến lão không chỗ trốn.

Quân trung ương Thiên Hà Số 7 dẫu sao cũng là quân chính quy, sau khi ý thức được quan chỉ huy tử trận, đội hình vậy mà không hề rối loạn, phó quan của An Crewe không chút do dự thay thế vị trí quan chỉ huy, từ trong lửa đạn lao ra.

Họ phải đánh ra một con đường máu có thể phá vây cho những người còn đang tha thiết nhìn lên không trung trong thành phố vệ tinh và trên mặt đất sao Saipan.

"Tiên sinh, vớt thành công cơ giáp mục tiêu – cơ giáp mục tiêu đã hoàn thành kết nối -"

"Áp lực bình thường, dấu hiệu sinh tồn của mục tiêu bình thường, khoang y tế đợi lệnh -"

Lâm Tĩnh Hằng đảo mắt, cơ giáp nhóm Tổng trưởng chạy trốn vừa thành công tiến vào tàu chỉ huy của hắn, có nghĩa là họ có thể rút rồi.

Phía xa, quân trung ương Thiên Hà Số 7 như thiêu thân lao đầu vào lửa, cất cánh thành dải, rơi hủy thành dải, lại tan thành khói bụi thành dải.

Lâm Tĩnh Hằng nhẹ giọng phân phó: "Toàn thể, nhắm vào cánh quân địch, toàn tốc, đội hình một bên, đổi đạn đạo RA610... Phá vây, sau khi thoát khỏi khu đối phương quấy nhiễu, chuẩn bị nhảy khẩn cấp quay về Thiên Hà Số 8."

Hắn dứt lời, cả đội ngũ đột nhiên thay đổi đội hình, nòng đạn đạo khổng lồ xoay đi, phía sau Lâm Tĩnh Hằng truyền đến tiếng bước chân lẹp kẹp, hắn hơi nghiêng đầu, nhìn thấy Tổng trưởng Edward tập tễnh đi vào.

Lâm Tĩnh Hằng và Tổng trưởng nhìn nhau một cái từ xa, tướng quân trẻ tuổi điển trai mặt mày lạnh băng, như mạ một tầng ánh sáng màu kim loại, liên tục bắn ra từ trong đôi mắt đọng sương mù, sắc bén đâm xuyên sự vinh quang rỗng tuếch của tám đại thiên hà, cùng tín ngưỡng trở thành quá khứ.

Lâm Tĩnh Hằng nhanh chóng thu ánh mắt về.

Giọng nói luôn đều đều của Trạm Lư vang lên khắp cơ giáp: "Người hai trăm hai mươi tuổi trở lên, hai mươi tuổi trở xuống, huấn luyện thể năng vũ trụ chưa đạt tiêu chuẩn, hoặc do thương bệnh tạo thành trước mắt có tình hình cơ thể chảy máu, xin lập tức vào khoang hộ lý của phòng y tế, chúng ta sắp đối mặt với tấn công võ trang và nhảy khẩn cấp liên tục..."

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now