Chương 156

1.6K 70 30
                                    

Quân thủ vệ biên cảnh Thiên Hà Số 8 và Thiên Hà Số 1 vẫn tương đối hữu hảo, song phương đều hết sức khách khí, trước khi đóng lỗ hổng thời gian, Thiên Hà Số 8 gửi ba lượt cảnh cáo, sau đó bắt đầu phóng ra sóng quấy nhiễu đặc thù.

Do suy tính an toàn, quân thủ vệ biên cảnh Thiên Hà Số 1 toàn tuyến rút khỏi Mân Côi Chi Tâm.

Thế là, trong vùng cấm Mân Côi Chi Tâm không một bóng người, trước là thân tháp tín hiệu vũ trụ thật lớn run bần bật, kế tiếp nó bắt đầu gấp khúc biến dạng về hướng Mân Côi Chi Tâm, đột nhiên gãy thành hai đoạn từ chính giữa, vô số linh kiện lắt nhắt bắn ra như bọt nước, toàn bộ bị hút vào trong vùng cấm.

Không biết là ai rơi một nguồn năng lượng dự phòng của cơ giáp, trong phạm vi nhỏ không ngừng phát nổ, lại bởi vì khí thể trôi đi mà nhanh chóng im lìm, va vào xác vụn trong vũ trụ, dính liền nhau tiến vào bãi tha ma vũ trụ.

Tất cả trang thiết bị tạm thời nhân tạo không mang đi đều đang sụp đổ, cảnh tượng cực kỳ tráng lệ.

Nếu có ai có thể nhìn thấy tất cả, chắc lại không khỏi cảm thấy khủng bố, bởi vì sinh mạng carbon yếu đuối dưới sức mạnh khiến người ngạt thở này chỉ như con kiến, thế mà sau lưng loại sức mạnh này không ngờ có bóng dáng nhân tạo.

Cả quá trình sụp đổ kéo dài ba tiếng, Mân Côi Chi Tâm vốn đã có vết chân lại lần nữa trở thành một vùng đất cấm hoang vu.

Khả năng là kỹ thuật không tốt lắm, lần này Thiên Hà Số 8 đóng lỗ hổng thời gian động tĩnh vô cùng lớn, từng đợt sóng hạt năng lượng cao hỗn loạn như thủy triều, quân thủ vệ biên cảnh Thiên Hà Số 1 rút đến cách hơn sáu ngày hành trình, còn bị sóng năng lượng rối loạn ảnh hưởng, ngay cả điểm nhảy vũ trụ gần đó cũng bị trục trặc, để an toàn, họ đành phải rút hoàn toàn khỏi khu vực Mân Côi Chi Tâm.

Bởi vậy không ai nhìn thấy, sau một đợt động tĩnh lớn Thiên Hà Số 8 đóng lỗ hổng thời gian này, khoảng mười ngày Votaw tiêu chuẩn, "lốc xoáy" của Mân Côi Chi Tâm yên tĩnh giây lát ngắn ngủi, liền sau đó, cơ giáp đông nghìn nghịt từ bên trong lao ra, là một chiến đội trọng cơ giáp siêu thời không, tập kết trong Mân Côi Chi Tâm.

Các cơ giáp này mô phỏng lỗ hổng thời gian quấy nhiễu, phóng ra sóng hạt năng lượng cao đủ để lấy giả tráo thật, sau khi được thiết bị đặc thù khuếch đại, lại rải rác ra mỗi một nơi của Thiên Hà Số 1, mạ một tầng rìa đen nguy hiểm cho Mân Côi Chi Tâm, phảng phất Thiên Hà Số 8 vẫn là thời khắc "đóng cửa".

Chiến đội trọng giáp nấp trong Mân Côi Chi Tâm đợi lệnh, tiếp đó, một đội ngũ ngụy trang thành tàu vũ trụ dân dụng từ trong một trọng giáp trượt ra, xe nhẹ đường quen từ một phương hướng khác lách qua Mân Côi Chi Tâm, yên ắng trà trộn vào một trạm bổ sung dân dụng rất xa xôi, xếp hàng chờ đợi tiến vào Thiên Hà Số 1.

"Theo tốc độ này, chắc còn phải xếp hai tiếng, hiệu suất của Thiên Hà Số 1 thật làm người ta tán thán, luôn như vậy à?"

Chàng trai vừa nói vừa từ tầng đỉnh tàu vũ trụ rảo bước đi xuống.

Cậu mặc sơ mi vô cùng vừa vặn, cắt may rất khéo, vạt áo rộng một phân là không thấy rõ thắt lưng, mà ôm một phân lại sẽ hơi bó, thoạt nhìn là sơ mi trắng lạnh lùng, dưới ánh đèn quầy bar u ám, lại lóe một chút ánh sáng đặc biệt, màu sắc cơ hồ có chút mờ ám. Tròng đen của cậu ta dùng thủ đoạn kỹ thuật đặc biệt xử lý thành màu xanh lục sẫm, mái tóc vốn hơi xoăn tẩy thành màu đay nhạt hơn và vuốt thẳng ra sau, ngoan ngoãn định hình, càng tôn ngũ quan vài năm gần đây vì gầy đi mà có góc cạnh, khí chất vốn ôn hòa và chín chắn không còn sót lại chút nào.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now