Chương 19

1.6K 109 49
                                    


Tốc độ cơ giáp chém tới, cho dù tăng tốc độ phản ứng của loài người thêm mười sáu lần, chờ đến khi có cảm giác nóng rực cũng đã tuyệt đối không kịp né, nếu không thiết kế cơ giáp đã chẳng cần hệ thống phòng ngự tự động.

Cho đến khi đao năng lượng chém vào một góc phòng điều khiển chính, khói đen ngùn ngụt bay lên trời, đôi mắt bị đao năng lượng làm lóa không mở ra được của Lục Tất Hành mới chuẩn tiêu cự, thấy rõ người trước mắt.

Lục Tất Hành: "..."

Khi lũ học sinh giặc cỏ lái cơ giáp đi tìm đường chết, cậu tự nhốt mình tại phòng thí nghiệm, vất vả lắm mới lừa được một phương tiện giao thông đuổi đến đây, vừa vào cửa đã bị chủ nhân đụng trúng, dùng hết tài trí mới thoát khỏi truy sát, lần theo tọa độ của học sinh đuổi tới, vô duyên vô cớ lại suýt bị bắn thành than tổ ong đẹp trai nhất trong lịch sử... Mỗi một lần khi Lục Tất Hành cho rằng mình không thể xui hơn, vận mệnh đều ngay lập tức cho cậu một niềm vui bất ngờ.

Trong một chớp mắt, hiệu trưởng Lục một người làm công tác khoa học đã dao động, bắt đầu sinh ra ý nghĩ tìm đại một đại thần tôn giáo mà bái, bởi vì khoa học hình như đã không thể giải thích cho cuộc đời lận đận nhấp nhô của cậu.

Lâm Tĩnh Hằng thả cậu ra, chắp tay sau lưng, ngoài cười trong không cười mà hỏi: "Thế nào, có cần tôi cho năm phút để hệ thống lại ngôn ngữ không?"

Lục Tất Hành vừa định mở miệng, đột nhiên tai nhúc nhích, cậu liếc thấy cơ giáp đánh lén cậu đang phát ra tạp âm đáng sợ, pháo ion đang dự nhiệt!

Cho dù là pháo ion loại nhẹ chẳng đáng kể trong vũ trụ mênh mang, cũng đủ khiến sinh vật trong phạm vi trăm mét chớp mắt tan thành khói bụi.

Lục Tất Hành không kịp nghĩ suy gì, tính qua vị trí cơ giáp của mình, túm tay Lâm Tĩnh Hằng lôi hắn bắt đầu chạy như điên, đồng thời khởi động hệ thống phòng ngự của cơ giáp: "Không nhìn thấy có một cơ giáp nổi điên à, một mình anh xông qua như thế, anh điên rồi phải không!"

Lâm Tĩnh Hằng: "..."

Tên này lại còn mặt mũi nói người khác điên rồi?

Trong tình thế cấp bách, hiệu trưởng Lục "người đọc sách lịch sự" này quên mình nay đã khác xưa – cậu trước mắt là một người đọc sách uống đại lực hoàn, sức tay mạnh đến mức có thể đập lõm cửa an toàn của phòng thí nghiệm.

Không biết nặng nhẹ lôi một phát, bả vai nhục thể phàm thai của Lâm Tĩnh Hằng "rắc" một tiếng, suýt nữa bị cậu tháo ra, may sao Lâm – tiền thượng tướng là một con người kiên cường trải qua gió tanh mưa máu, mới nhịn được không hét lên thảm thiết.

Lâm Tĩnh Hằng cắn mạnh hàm răng, mồ hôi lạnh do đau mới rướm ra, hắn hất cổ tay khéo léo giãy khỏi Lục Tất Hành, mà lúc này pháo ion đã bắn ra!

Bốn nhóc con như đã tập dượt, thét lên đều nhịp vô cùng, lúc này bất luận thế nào đều đã không còn kịp, Lục Tất Hành ở ngoài cơ giáp đóng cửa cabin từ xa, nhốt lũ học sinh bên trong, đồng thời đẩy mạnh Lâm Tĩnh Hằng, chống tay lên tường, vô thức khom lưng bảo vệ hắn –

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now