Chương 177

927 63 16
                                    

Khoang sinh thái của Bạc Hà lao mạnh vào lưới vớt của viện quân, ngay sau đó, cô nghe thấy giọng nói quen thuộc gọi mình qua khoang sinh thái: "Bạc Hà, Bạc Hà! Còn ý thức không? Bọn tao đến rồi!"

Là... White.

Bạc Hà mở miệng mà không thể phát ra âm thanh.

Cô nghĩ, sao giờ bọn mày mới đến?

"Mày chờ một chút," White dừng lại, không biết thầm thì với ai vài câu, đột nhiên giọng gã cao lên, "... Cái gì? Vớt được rồi! Thật sự có phản ứng sao?"

Bạc Hà bị nhốt trong khoang sinh thái mơ hồ cảm giác được điều gì đó, cô nín thở, tim thót lên, đương khi cô sắp làm mình chết ngạt, nghe thấy White hào hứng nói: "Bọn tao vừa vớt được cơ giáp đội hộ vệ bị quân địch đánh bay, thân cơ hỏng nghiêm trọng, nhưng bên trong còn phản ứng sinh mạng!"

Bạc Hà cả người thả lỏng, nước mắt tuôn trào như vỡ đê, nức nở mắng: "Sao bọn mày ăn cứt cũng không kịp nóng vậy?"

Đội viện quân đến từ Thiên Hà Số 8 này vô cùng đặc biệt, là một loạt tiểu cơ giáp, nhưng không hề yếu ớt.

Mấy chục tiểu cơ giáp làm một tổ, khoảng cách giữa các tiểu cơ giáp cùng tổ rất gần, mơ hồ có mối liên hệ nào đó với nhau, đó là một loại sóng năng lượng đặc biệt, Quân Đoàn Tự Do chưa gặp bao giờ nên không thể phân tích – nhìn từ xa, mỗi một tổ tiểu cơ giáp làm thành một vòng đều giống như đã cấu thành một chỉnh thể.

Họ chỉnh tề liệt trước khu lỗ hổng thời gian tự nhiên, tính trật tự cực đoan hình thành tương phản rõ rệt với chiến cục hỗn loạn của Mân Côi Chi Tâm.

Kênh truyền tin không mã hóa từ trong bọn họ trải ra, nhẹ nhàng cuốn qua như sóng nhỏ, bị năng lượng khu lỗ hổng thời gian phía sau ảnh hưởng, có chút tạp âm, sau đó một giọng nói khàn khàn mà hơi bịn rịn nói: "Tôi là Anaquim của Bạch Ngân Đệ Tứ Vệ Đội, phụng mệnh lệnh Thống soái đến đây – lại gặp mặt rồi, các túc địch đến từ Quân Đoàn Tự Do."

Phản ứng đầu tiên của Lâm Tĩnh Xu đương nhiên là lấy mình đo người.

Nàng nghĩ, Tổng trưởng Thiên Hà Số 8 kia rốt cuộc không nhịn nổi, vẫn lén tạo ra một chi "người tiến hóa". Thiên Hà Số 8 quả thực là một nơi bị nguyền rủa, thật sự có duyên phận không thể tách rời với kế hoạch Nữ Oa – linh cảm và ngọn nguồn của kế hoạch Nữ Oa chính là tới từ họ, cuối cùng cũng là thực nghiệm thành công ở chỗ họ, quả nhiên là một vùng đất hoang, mầm độc gì cũng mọc lên.

Thế là Lâm Tĩnh Xu ý tứ sâu xa hỏi ngược: "Đây là Bạch Ngân Đệ Tứ Vệ, nguyên trang?"

"Nhờ ơn ngài," Anaquim không nóng không lạnh nói, "Bạch Ngân Đệ Tứ Vệ cơ hồ toàn thể tử trận, khi chúng tôi bị Thống soái nhặt về, gom không đủ một bàn mạt chược, vệ đội trưởng tạm quyền này đành phải đi khắp nơi chắp vá lung tung gom ra đội ngũ mới, mỗi lần diễn tập đều bị đồng nghiệp ức hiếp rất thê thảm."

Lâm Tĩnh Xu cười nhạo: "Tổng trưởng Lục, kế hoạch 'cải tạo cơ thể người' bị buộc dừng giữa chừng trên lịch sử, thành quả bảo lưu đến nay chỉ có một điểm là thời thanh niên lâu dài này. Laura bị xét xử bí mật, bọn họ ngay cả tội danh của bà ấy cũng không dám nói... Tại sao, ngài không nghĩ lại à? Ngài lại còn dám đi đường cũ của họ?"

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now