Chương 174

951 57 10
                                    

Tác dụng phụ của thuốc thư giãn quá liều – huyết áp tăng vọt, như muốn căng nhục thể ra, máu như dung nham chảy qua mỗi một khớp xương, thiêu tan xương cốt, Lâm Tĩnh Hằng dường như nghe thấy tiếng trái tim mình nứt toác. Mạch máu mảnh như sợi lông khó có thể chịu được nứt ra, mũi chảy máu, hắn vô thức hít vào một hơi, chút máu này liền sặc hết vào họng, ho đến ruột gan đứt từng khúc, đưa tay bịt, bọt máu rướm qua kẽ ngón tay chảy ra ngoài.

Lục Tất Hành sợ hết hồn hết vía, lao tới ôm lấy hắn: "Khoang y tế!"

Lâm Tĩnh Hằng bớt một tay đẩy cậu ra, ậm ừ nói một câu: "Không cần."

Hắn tùy ý lau đại hai cái, lại cầm máy móc y tế đơn giản từng xử lý rạn xương cho hắn, khàn khàn nói: "Mạch máu vỡ cục bộ, xử lý qua giúp ta."

Máu mũi ngược lại không phải bệnh nặng, chẳng nhằm nhò gì, một chút sương phun là có thể giải quyết, Lâm Tĩnh Hằng mặt không biểu cảm cởi áo ngoài dính máu ném cho Trạm Lư, nhưng cổ áo sơ mi vẫn dính một ít, vết máu nhanh chóng khô đi, thành màu rỉ sắt loang lổ.

"Tĩnh Hằng," Lục Tất Hành hạ giọng nói, "Anh vào khoang y tế nằm một lúc được không, em cầu xin anh đấy."

"Cầu xin anh" trong miệng Lục Tất Hành trước nay là một chìa khóa vạn năng, đánh đâu thắng đó, chỉ cần cậu nói, bất kể đi theo sau là yêu cầu vô lý cỡ nào, Lâm Tĩnh Hằng hầu như chưa từng từ chối.

Nhưng lúc này, Lâm Tĩnh Hằng giống như không nghe thấy, hãy còn trầm giọng nói: "Quân đoàn trí tuệ nhân tạo đã đuổi theo cô ta đến đây, chứng minh Woolf biết cô ta còn sống, cũng biết tung tích của cô ta – trong tình huống như vậy, tại sao trí tuệ nhân tạo thay đổi nhiệm vụ?"

Lục Tất Hành: "..."

"Đúng rồi," Đôi mắt Lâm Tĩnh Hằng có chút mờ mịt đảo qua xung quanh, "Turan... hồi âm của Turan ở đâu, mở ra, cho ta xem lần nữa."

Trạm Lư mở công hàm trả lời Turan gửi từ Thiên Hà Số 8, Lâm Tĩnh Hằng chóng vánh xem lướt qua báo cáo tăng viện, ánh mắt bắt lấy một câu dặn dò cuối cùng đến từ tiến sĩ Harden, sau đó nói cứ như thật: "Tiến sĩ đã đặc biệt dặn dò, người chip không phải là người, tôi không tin cô ta sẽ chết dưới họng pháo của Woolf dễ dàng như vậy, liên hệ đến chuyện quân đoàn trí tuệ nhân tạo bảy ngày trước đột nhiên bắt đầu áp sát Mân Côi Chi Tâm, em nghĩ tới cái gì?"

Lục Tất Hành không cách nào nghĩ theo lời hắn nói, bởi vì rất khó phân biệt đây rốt cuộc là bình tĩnh khách quan chân chính, hay là do không chấp nhận được hiện thực mà đã bắt đầu mê sảng.

Nhìn từ vết máu trên vạt áo hắn, khả năng sau lớn hơn.

"Tĩnh Hằng..."

"Đối với người chip của Quân Đoàn Tự Do mà nói, bọn họ không có lý do gia nhập liên quân nhân loại, cũng không có động cơ hợp tác với chúng ta, người chip không thể cùng tồn tại với người tự nhiên, bất kể cuối cùng là chúng ta thắng Woolf, hay chúng ta buộc phải rút về Thiên Hà Số 8, chúng ta... và Quân Đoàn Tự Do, song phương sớm muộn sẽ có một trận chiến. Sách lược tốt nhất của Quân Đoàn Tự Do là cướp Mân Côi Chi Tâm, lợi dụng lỗ hổng thời gian dẫn đến song phương chênh lệch thời gian truyền tin trà trộn vào Thiên Hà Số 8, nhân loạn đánh hạ, sau đó đơn phương chặt đứt đường đi. Mặt đất Thiên Hà Số 1 vốn đã bị người chip khống chế, như vậy, bất kể Woolf lựa chọn giết sạch mọi người, ở Thiên Hà Số 1 tự chơi với mình, không chấp nhận sống hòa bình với người chip... như năm đó tiên phong của liên minh cách ly Votaw..."

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ