Chương 133

1.4K 79 145
                                    

Lâm Tĩnh Hằng vốn nên gần quê cũ mà hồi hộp, nhưng Mân Côi Chi Tâm với hắn mà nói, không thể tính là "gần quê cũ" – hắn không biết hơn hai mươi năm qua đi, khu lỗ hổng thời gian thần bí kia liệu có xảy ra thay đổi gì hay không, cũng không biết thời không hỗn loạn phải chăng còn có thể đưa hắn về nơi ban đầu... Dù sao chỉ xét theo kinh nghiệm cuộc đời của cá nhân hắn, sự tình luôn có chút khác với mong muốn mới là bình thường.

Từ lúc hắn tỉnh lại đến nay, mười bốn năm Votaw, một khoảng cách quá dài, cơ hồ vượt qua sống chết, tiện thể luyện thành kiên nhẫn quá thừa, còn cho rằng phía trước có đường dài đằng đẵng, bởi vậy cũng không quá sốt ruột sinh ra "hồi hộp" này.

Kết quả liền "vô viễn lự, hữu cận ưu". (Không có tính toán lâu dài thì sẽ có nhiều chuyện phải lo lắng trong thời gian sắp tới)

Nhất thời, trong đầu Lâm Tĩnh Hằng trống rỗng, chờ đến khi hắn hoàn hồn, hắn phát hiện mình như mộng du buột miệng hỏi một câu: "Cậu... mắt cậu làm sao vậy?"

"Khi xuyên qua lỗ hổng thời gian tạo thành một chút huyết áp không ổn định, không có gì," Thuốc thư giãn số 6 như sợi dây điều khiển con rối, chỉ huy Lục Tất Hành thần thái tự nhiên trả lời, cậu thậm chí còn bình tĩnh kiềm chế mà hơi mỉm cười, "Chào mừng anh trở về, tướng quân."

Giống như đối với cậu mà nói, Lâm Tĩnh Hằng chỉ đi công tác một chuyến trở về, xách hành lý từ cửa sau đi vào phòng họp, chẳng đau chẳng ngứa.

Cảm xúc bùng nổ của Lâm Tĩnh Hằng chưa kịp thiêu đốt đã đụng ngay không khí lạnh, hụt chân rơi xuống hầm băng.

Sinh ly tử biệt gặp lại nên là như thế nào?

Hắn gặp lại Woolf, là cảm xúc lẫn lộn, nỗi lòng như nước; gặp Lâm Tĩnh Xu, là kinh tâm động phách, bảy trạng thái tình cảm lên hết trên đầu. Thomas Dương của Bạch Ngân Tam nhận được triệu hoán bất ngờ, quay vào mật khẩu truyền tin viễn trình của điểm nhảy vũ trụ mà gào không thành nhân dạng, lúc này tất cả cựu bộ Bạch Ngân Đệ Cửu Vệ phía sau Lục Tất Hành đều đỏ hoe mắt.

Chỉ có một mình Lục Tất Hành trấn định như thường, với cảm giác xa lạ không nói thành lời.

"Xin lỗi, vẫn chưa tự giới thiệu," Lục Tất Hành dời tầm nhìn khỏi người hắn, thu hết mấy phương võ trang tập trung ở biên giới Thiên Hà Số 1 vào đáy mắt, trên mặt lộ ra nụ cười nhẹ kiểu ngoại giao tiêu chuẩn, "Tôi là Lục Tất Hành người phụ trách chính phủ độc lập Thiên Hà Số 8, đội viễn chinh của thiên hà chúng tôi khi thăm dò khu vực vũ trụ chưa biết, tình cờ phát hiện một khu lỗ hổng thời gian tự nhiên hoạt động, tùy tiện xâm nhập, không ngờ đi đến Thiên Hà Số 1, vô tình ra quấy rầy các vị hữu hảo trao đổi, nhưng người của chúng tôi vừa vặn đi qua, lại bị các vị chặn bên ngoài, chẳng có cách nào, đành phải ra chào một tiếng."

Hôm nay thật sự có quá nhiều những việc bất ngờ.

Thoạt tiên là Lâm Tĩnh Hằng giống như hack được "sinh mạng vô hạn" dẫn Bạch Ngân Thập Vệ lộ diện, sau đó lại là trong vùng cấm "Mân Côi Chi Tâm" chui ra một chi võ trang bất minh, bất luận là "Thiên Hà Số 8" hay "xuyên qua khu lỗ hổng thời gian tự nhiên", đều có thể khiến mọi người rơi cằm, so sánh với nó, ngay cả "phần tử khủng bố khống chế một tinh cầu" cũng chẳng có gì đáng sợ.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now