Chương 61

1.3K 81 43
                                    

Thuộc hạ kinh hãi nhìn lão.

Ares Phùng khều cằm hắn như trêu mèo con, kim loại và da ma sát ra âm thanh quỷ dị, hỏi: "Thế nào, chưa hiểu à?"

Kẻ đầu lĩnh hải tặc điên rồ nhất toàn vũ trụ này khi không trực tiếp nổ tinh cầu, ngay cả đi cũng rất chậm, bước chân hơi tập tễnh, tay luôn phải vịn cái gì đó, khả năng là chi giả không có cảm giác an toàn.

Nếu che khuôn mặt đáng sợ ấy và chỉ nhìn bóng lưng, lão cơ hồ giống một ông bác hiền lành hơi cao tuổi.

"Nguyên Dị Nhân mấy năm nay bị ta chiều hư, đúng là có hơi cuồng, nhưng hắn cuồng vẫn rất có chừng mực," Ares Phùng dùng gậy gõ nhẹ mặt đất từng cái, "Nơi cuối cùng hắn biến mất là Sa Mạc Tử Vong, tại sao? Sa Mạc Tử Vong địa hình phức tạp, vô cùng nguy hiểm, người có đầu óc đều sẽ không đi nghênh chiến đối thủ chưa biết kia, cho dù hắn có lý do không thể không đi, ít nhất cũng sẽ truyền tin cho ta, đúng không? Nhưng hắn không hề, cho thấy trong mắt hắn, đối phương không tính là đối thủ."

Thuộc hạ quay đầu thoáng nhìn đám tiểu cơ giáp liều chết đấu với tiểu đội thăm dò, khó tin nổi mà hỏi: "Giống như thế này?"

Đội Tự Vệ tổn thất nặng nề, chỉ trong giây lát đã có ba bốn cơ giáp chết không toàn thây.

Chuyện giả heo ăn hổ thường xảy ra, nhưng chưa từng nghe nói giả heo bị hổ ăn.

Nếu đây là giả vờ, không khỏi quá giống thật – chẳng lẽ số cơ giáp này đều là không người điều khiển?

Ares Phùng không để ý, nhỏ giọng nói như độc thoại: "Một chiến đội lớn như thế, còn có trọng giáp, tại sao lại bị một lưới bắt gọn, không sót một mảnh vụn? Nếu đối phương không có một chiến đội trọng giáp siêu thời không, như vậy bọn Nguyên Dị Nhân rất có thể là trúng bẫy trước, đối phương dẫn nổ kho đạn đạo hạt nhân... hoặc nguồn năng lượng siêu cấp như điểm nhảy vũ trụ, nhưng dù là điểm nhảy vũ trụ nổ, cũng không có khả năng quét sạch toàn bộ chiến đội cơ giáp lắm. Song chúng ta không nhận được bất cứ thông tin cảnh báo và cầu cứu gì – nói cách khác, bọn Nguyên Dị Nhân trong tình huống tổn thất nặng nề, còn lựa chọn tiếp tục truy kích. Nguyên Dị Nhân không ngu, chỉ có thể chứng minh đối phương thoạt nhìn yếu ớt vượt quá tưởng tượng, rất có thể chính là một chiến đội tiểu cơ giáp như hai ba con mèo nhép."

Lúc này, ngoài cửa vọng vào tiếng bước chân dồn dập, một người đàn ông rảo bước đi vào: "Điện hạ Ares, ta nghe nói thuộc hạ của ngài tìm được một chi võ trang..."

"Độc ác và tàn nhẫn, ngươi biết ta nghĩ tới ai không? Mấy năm nay chúng ta đến thăm liên minh, đã lĩnh giáo rất nhiều lần." Ares Phùng giống như không nhìn thấy người tới, vẫn thủng thỉnh nói với thuộc hạ của mình, "Sau khi Lâm Tĩnh Hằng chết, Bạch Ngân Thập Vệ của hắn không phải mỗi người đi một ngả sao? Những người này đến bây giờ cũng chưa có động tĩnh, nói không chừng có mấy kẻ lưu lạc đến Thiên Hà Số 8 rồi."

Người xông vào nghe lời này, bước chân ngừng bặt, như gặp đại địch: "Ngài nói cái gì? Bạch Ngân Thập Vệ!"

Người vừa đến là một người đàn ông cao gầy, diện mạo nằm giữa trung thanh niên, cách ăn mặc không hợp với cơ giáp vũ trụ – người này tóc dài đến thắt lưng, dùng một sợi dây lụa buộc, mặc áo dài cổ đứng vạt cân viền hoa, dưới là quần chẽn bó sát, bộ quần áo này lai lịch rất lớn, nghe đâu là kết hợp hữu cơ của phong cách Baroque lộng lẫy và Hán phục phương Đông thần bí thời đại Địa Cầu cổ, chỉ có phái phục cổ khảo chứng cẩn thận chặt chẽ nhất mới mặc được.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now