Chương 157

1.2K 64 29
                                    

"Hoàng Hậu Đêm" trong vườn hoa nở rộ quá mức, dưới ánh đèn le lói, màu sắc sặc sỡ, giống như có máu vậy.

Đám robot làm vườn đang tự động điều chỉnh độ ẩm đất đai, kiểm tra thấy lượng nước không đủ, vòi tưới nhẹ nhàng lập tức đuổi theo, tiếng đàn piano như có như không vờn quanh bốn phía, một góc vườn hoa này yên tĩnh tốt đẹp đến khó tin.

Bỗng nhiên, vòi tưới khựng giữa không trung, tiếng đàn piano không biết ngừng khi nào.

Một bóng đen lóe qua, nó to khoảng bằng bàn tay, hình dạng vòng tròn, mỏng như lưỡi dao, tốc độ rất nhanh, mắt thường cơ hồ không bắt được, "vòng tròn" xuyên qua bụi hoa, dễ dàng chém đứt đầu một đóa "Hoàng Hậu Đêm", mùi thơm hãi người nồng nặc tỏa ra, nhựa hoa vậy mà thật sự giống máu.

Hệ thống an ninh trong phủ nguyên soái Woolf quả thật như "kết giới" miêu tả trong tiểu thuyết huyền ảo, từ trên trời đến không gian dưới đất, chỉ cần có vật thể chưa cấp quyền xâm nhập, trung tâm khống chế trong một phần mười giây sẽ có phản ứng – ngoại trừ vệ binh tuần tra, nơi này tổng cộng có ba tầng an ninh, tầng thứ nhất là súng laser và nòng pháo mini bên ngoài, có thể ngắm bắn viễn trình, tầng thứ hai là cảnh vệ viên máy móc có thể phản ứng rất nhanh, tầng thứ ba là vật liệu có thể biến hình tương tự hạch cơ giáp Trạm Lư, loại vật liệu này nối với hệ thống an ninh, có thể trong chớp mắt đến bất cứ một chỗ nào của phủ nguyên soái, xuyên qua sàn nhà hoặc bụi hoa, trực tiếp xử lý kẻ xâm nhập.

Ba tầng hệ thống an ninh, khiến phủ này kiên cố như cứ điểm Bạch Ngân, ám sát cơ hồ là không thể.

Nhưng lúc này, vật thể bay không xác định kia trực tiếp nghiền qua ruộng hoa ngài Nguyên soái cưng nhất, mà an ninh giống như đã chết rồi.

Một tiếng vang nhỏ, "vòng tròn" xuyên qua ruộng hoa dán lên một cánh cửa sổ thủy tinh để mở, căn phòng quay ra ruộng hoa chính là phòng ngủ của Nguyên soái Woolf.

Woolf tuổi cao nghễnh ngãng, trong lúc ngủ say, dường như không mảy may phát hiện.

"Vòng tròn" sau khi dán lên kính cũng trong suốt theo, nhanh chóng hòa làm một thể với cửa sổ, bên trên mau chóng chớp tắt từng dòng chữ nhỏ –

"Quét gien..."

"Xác nhận."

"Quét triệu chứng bệnh tật, phải chăng nhất trí với bệnh án."

"Quét xong, triệu chứng bệnh tật của mục tiêu và bệnh án độ khớp 98%, khớp cao độ, xác nhận mục tiêu."

"Nồng độ 'Hoàng Hậu Đêm' trong máu mục tiêu là 56mg/100ml..."

Ngay sau đó, lại có hơn mười "vòng tròn" lần lượt từ bốn phương tám hướng bay đến, tan vào cửa sổ, cửa chính, thậm chí còn có thể xuyên qua tường, tia hồng ngoại không nhìn thấy chiếu ra từ chính giữa vòng tròn, thống nhất chỉ hướng người trên giường – nếu lúc này có ai nhìn xuyên qua máy đo hồng ngoại là có thể thấy trên người Woolf kết một tấm lưới lớn rườm rà, ông ta như một con mồi bị nhốt bên trong không thể thoát ra.

Cửa phòng ngủ tự động mở, một người đàn ông lạ mặt chậm rãi bước vào, đi thẳng đến bên giường Woolf.

Woolf rốt cuộc bị tiếng bước chân ấy quấy rầy, tỉnh dậy, đồng tử ông ta giống như chưa đúng tiêu cự, ánh mắt đùng đục có vẻ hết sức mờ mịt, linh hồn trong thể xác tựa hồ đã bị cái gì hút đi, chỉ còn lại cái xác không hồn.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now