Chương 20

1.6K 113 64
                                    


Độc Nhãn Ưng cảm thấy việc này không thể tưởng tượng nổi: "Tại sao hắn phải nổ trạm không gian? Hắn bị khùng à?"

"Nổ cũng nổ rồi, làm gì mà lắm tại sao thế?" Lâm Tĩnh Hằng bước lên cơ giáp, nói với Độc Nhãn Ưng, "Còn không lên, ông muốn chết à?"

Độc Nhãn Ưng cãi nhau với hắn thật sự đã sắp thành bản năng: "Hứ, không cần mày giả... tên oắt con Lục Tất Hành, mày làm gì đó? Phản rồi!"

Tuy rằng Lục Tất Hành cũng huyên thuyên và lắm lời, nhưng trong đầu không hề chứa một kho thuốc súng, thế nên biết nặng nhẹ hơn người cha đã lớn tuổi, vụ nổ đáng sợ kia càng lúc càng gần, mặt đất bắt đầu lắc lư, tất cả cơ giáp đang đậu đều bắt đầu run rẩy, Lục Tất Hành đành phải dĩ hạ phạm thượng, ép lão buôn lậu súng đạn đang giậm chân tại chỗ lên cơ giáp, hai người còn chưa đứng vững thì cabin đã tự động đóng cửa khóa lại, kế đó hệ thống phòng ngự mở hết công suất, một phát pháo ion bắn bay cửa hạch nghiệm cơ giáp ra vào của trạm không gian, cơ giáp bay thẳng đi.

Cơ giáp loại nhỏ thông thường không thể lắp hệ thống động lực công suất lớn, muốn thoát ly lực hút thì cả hệ thống động lực cần qua dự nhiệt ít nhất hai phút rưỡi. Bởi vậy để tiết kiệm năng lượng của bản thân cơ giáp, cách làm bình thường là dùng quỹ đạo của trạm đậu cơ giáp làm ngoại lực, tiến hành tăng tốc cơ giáp.

Lúc này, ánh lửa bùng lên ngút trời, vụ nổ trạm không gian nối liền thành một chuỗi, dự nhiệt hiển nhiên không còn kịp rồi.

Cơ giáp kia trực tiếp nhảy lên quỹ đạo, vừa trượt vừa tăng tốc, phía sau nó quỹ đạo không ngừng vỡ vụn, trạm không gian trong vụ nổ đang tăng tốc sụp đổ.

Lục Tất Hành không kịp thở đều lại, vội vàng đi kiểm tra hệ thống động lực xoay tròn điên cuồng: "Không được, tiếp tục như vậy, tăng tốc hoàn thành không được sẽ..."

Cậu còn chưa dứt lời, thân cơ giáp đã chấn động mạnh, trạm không gian bắt đầu vặn vẹo gãy nứt từ chính giữa, tiếng cảnh báo điên cuồng cắt ngang tiếng Lục Tất Hành – quỹ đạo tăng tốc hoàn toàn sập xuống, mà cơ giáp không đủ tốc độ đã bị lực hút nhân tạo của trạm không gian hút vào!

Thân cơ giáp hình giọt nước lăn mấy vòng trên không, người lái Lâm tiên sinh khả năng là bay một mình quen rồi, thiếu kinh nghiệm chở khách, cả một câu nhắc nhở "vịn chắc ngồi yên" cũng không có, các hành khách xúi quẩy tập thể trở thành tất trong máy giặt trục lăn, bị xoắn lại.

Bốn thanh thiếu niên hét lên như dàn đồng ca, Độc Nhãn Ưng đập đầu vào cửa cabin, nhìn biểu cảm chắc hẳn lão đã lôi tổ tông mười tám đời nhà Lâm Tĩnh Hằng ra hỏi thăm hết lượt.

Lục Tất Hành luống cuống tay chân kéo một sợi dây an toàn: "Lâm!"

Sau đó, cảnh báo lực hút mạnh đột nhiên đổi điệu, lực hút nhân tạo của trạm không gian bắt đầu không ổn định, song hiển nhiên đây không phải là chuyện gì tốt đẹp.

Độc Nhãn Ưng: "Sắp nổ rồi, họ Lâm mày rốt cuộc có được không đó -"

Ngay sau đó, trạm không gian Độc Sào nổ tung như pháo hoa trong vũ trụ tối đen, năng lượng khổng lồ lan ra đập mạnh vào hệ thống phòng ngự của cơ giáp, lồng phòng ngự trúng đòn này độ hư hại vượt qua 80%, nửa thân cơ sau trực tiếp bốc cháy.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now