Chương 178

966 62 26
                                    

Trong sách sử nói, thời cổ đại, loài người đại đa số sống không đến một trăm tuổi, khi ấy sinh mạng mọi người có vẻ rất cô đọng, trong thời gian ngắn ngủi mấy chục năm, phải trải qua sinh đẻ tự nhiên, những điều bất ngờ thường xuyên xảy đến, già yếu chớp mắt là tới... cùng với sinh ly tử biệt đếm không được.

Đến khi về già, họ thường vì mất đi vai trò xã hội mà vô công rồi nghề, thế là những chuyện cũ khổ đau cả đời sẽ như nước suối dưới lòng đất, không ngừng cuồn cuộn phun trào lên, ngâm thế giới tinh thần cô độc đầy rẫy vết thương.

Bỗng nhiên, Lâm Tĩnh Hằng có chút mơ màng đầu nặng bước nhẹ, giống như cũng cảm nhận được loại hoang mang "chìm trong chuyện cũ" đó.

Cảm xúc người lái dao động mạnh sẽ ảnh hưởng tinh thần lực. Lâm Tĩnh Hằng có tinh thần lực cao, khi một mình nắm giữ mạng tinh thần, trị số rớt một chút cũng không hề gì, nhưng lúc này hai người họ dùng chung một mạng tinh thần, đều kẹt trên một trị số rất khéo, hơi rơi một tẹo, rất có thể sẽ bị mạng tinh thần của cơ giáp bắn ra.

Lục Tất Hành vừa thấy biểu cảm của hắn liền biết hỏng rồi, lập tức tự mình chủ động rời khỏi mạng tinh thần, may mà cậu phản ứng kịp thời, vừa thoát ra liền nhìn thấy Lâm Tĩnh Hằng hơi loạng choạng, chắc là đã nhận được cảnh cáo của mạng tinh thần.

Lục Tất Hành chợt nhanh trí nói: "Quân đoàn trí tuệ nhân tạo còn ở phía sau!"

Lâm Tĩnh Hằng phút chốc chấn động, ánh mắt rời rạc quả nhiên lập tức tụ tiêu cự.

"Biết," Chỉ thấy hắn hầu như không thể hiện cảm xúc mà gật đầu một cái, mở kênh truyền tin, nói đâu vào đấy, "Quim, việc dọn dẹp chiến trường giao cho ngươi, lính kỹ thuật trên các cơ giáp khác chú ý kiểm tra tình hình mã hóa thiết bị điện tử, thống kê hỏa lực và thương vong, lập tức báo cáo – Dương, dẫn người quy đội rút về. Không cần căng thẳng, nơi này là Mân Côi Chi Tâm, trí tuệ nhân tạo sẽ không khó đối phó hơn người chip."

... Giống như người linh hồn rời khỏi thể xác vừa rồi không phải là hắn vậy.

Lục Tất Hành thở phào nhẹ nhõm, trách nhiệm nặng hơn núi, sức nặng vạn cân đè xuống đầu, lỗ thủng bằng cái bát ở ngực cũng bịt được.

Việc này cậu có kinh nghiệm.

"Thống soái," Tiếng Poisson Dương hơi trầm, "Phương hướng điểm nhảy vũ trụ vòng ngoài có sóng năng lượng bất minh, một nhóm cơ giáp đang tới gần."

REPORT THIS AD

Sói vừa đi thì hổ dữ lại tới, tiếng Poisson Dương khiến kênh truyền tin lặng ngắt như tờ.

Trên máy quay quân dụng của Bạch Ngân Tam vòng ngoài quay được một số hình ảnh, nhanh chóng truyền đến tay mỗi một người của liên quân.

Chỉ thấy quân đoàn trí tuệ nhân tạo vốn ý đồ đánh vào Mân Côi Chi Tâm đột nhiên tạm dừng hỏa lực, chỉnh đội rút về, giằng co từ xa với liên quân mệt đứ đừ giây lát, sau đó đội ngũ ấy tách ra bốn phía, để lộ một trọng giáp khổng lồ.

Lục Tất Hành hỏi nhỏ: "Khoan đã, đây là... 'Long Uyên' hôm trước chúng ta gặp ở Votaw à?"

Cậu chưa dứt lời, tất cả mọi người đang chăm chú nhìn hình ảnh ấy đều hít sâu một hơi – theo sau Long Uyên là một đoàn cơ giáp hộ vệ tùy tùng, sau đó lại là một trọng giáp siêu cấp.

[Full] Tàn Thứ PhẩmUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum