Chương 92

1.1K 55 11
                                    

Độc Nhãn Ưng chạy lung tung giữa các điểm nhảy vũ trụ, lão không giống Lâm Tĩnh Hằng, không có tật xấu uống thuốc thư giãn như cà phê, đã rất nhiều năm không bị thuốc thư giãn liều cao như vậy tra tấn, cơ co giật qua đi, thần kinh căng thẳng lại bắt đầu kiếm chuyện, thần kinh sườn ngực trái như một sợi dây thừng da siết trên phổi lão, hít thở đau buốt tim. Khiến lão không tự chủ được khom lưng, hít thở nhẹ hơn, thời gian dài hơi thiếu oxy.

Trong cơn choáng váng đầu óc, lão phát giác sự tình bắt đầu hơi khác thường – truy binh đã bị cắt đuôi.

Khi chia tay với Vu William, phần lớn người truy tung đều ở bên Độc Nhãn Ưng, trên đường có mấy đội hữu đột nhiên xuất hiện muốn san sẻ bớt giúp lão, nhưng đối phương tựa hồ đã quyết định, không quan tâm những người khác, chỉ dốc sức đuổi theo một mình lão.

Các điểm nhảy vũ trụ quanh đây không có mã hóa, Độc Nhãn Ưng trốn bất cứ một hướng nào, bọn họ đều có thể dùng trọng giáp quét được lão và lập tức đuổi theo, nguồn năng lượng dự phòng của Độc Nhãn Ưng đã hi sinh trong oanh tạc điên cuồng, chút ít năng lượng còn lại có thể cầm cự bao lâu, chính lão cũng không biết, trong tình huống như vậy, truy binh bị cắt đuôi tựa hồ chỉ có khả năng là bọn họ chủ động từ bỏ.

Âm mưu? Cạm bẫy?

Trời phạt, khiến lão đại của quân địch đột tử rồi?

Hay Thiên Hà Số 8 đột nhiên chỉnh thể gấp lại, gấp Bạch Ngân Cửu của sao Khải Minh đến đây?

Trong kênh truyền tin của cơ giáp vắng tanh, mọi người đều không ở bên cạnh, Độc Nhãn Ưng không biết họ thế nào rồi.

Liên lạc viễn trình cần biết tọa độ của đối phương, hoặc là tự mình để lại tin tức ở điểm nhảy vũ trụ chờ chờ đối phương chủ động tìm đọc và liên lạc ngược – trong truy binh như hổ rình mồi, cách trước không làm được, cách sau không khác nào tìm đường chết.

Độc Nhãn Ưng trong ngàn đầu vạn mối, nghĩ hoài mà không tài nào hiểu nổi, đành phải thử xuyên qua mấy điểm nhảy vũ trụ nữa, lòng vòng một hồi, xác định truy binh thật sự đã mất đi hứng thú với lão, mới thận trọng tới gần phương hướng tuyến đường ngầm.

Khi xuyên qua điểm nhảy vũ trụ che giấu thêm mã hóa trên tuyến đường ngầm thứ nhất, trong kênh truyền tin liền có phản ứng, thì ra đã có người tới trước.

"Độc Nhãn Ưng đã trở lại rồi!"

Trong kênh truyền tin mỗi khi thêm một điểm sáng, đều sẽ dẫn đến một tràng reo hò.

"Số 4, số 8 cũng tới rồi, đây là cơ số 3."

Độc Nhãn Ưng từ bên cạnh đài điều khiển chính trượt xuống, chẳng còn chút sức lực mà ngồi phịch xuống đất, lão khom lưng ôm sườn trái đau buốt, mở miệng đáp lại hầu như không nghe thấy: "Tôi là số 1... số 6 bị bắn rơi rồi."

Trong kênh truyền tin im lặng chốc lát, bốn cơ giáp chiếm bốn điểm, vừa vặn xếp thành một hình bình hành, lóe sáng yếu ớt.

Mười cơ giáp khi đến, đã có ba cơ giáp xác định bị bắn rơi, những người khác không biết rải rác ở phương nào, họ chỉ có thể chờ đợi.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now