Chương 62

1.3K 70 22
                                    

"Du kích chiến có thể đánh thành như thế, là quan chỉ huy trong trọng giáp lợi hại." Ares Phùng hơi nheo mắt, "Ngươi xem cái tên 'sinh mạng và tự nhiên' kia, miệng toàn bảo vệ môi trường, thật ra sợ chết như gì, đội tiên phong bên cạnh bình quân độ kết hợp người cơ 80% trở lên. Họ cậy mình đã chia cắt tinh nhuệ của Hiệp hội chống Utopia nên trước nay chẳng sợ hãi gì, vừa đối mặt đã bị người ta cuốn đi, tinh thần lực của đối phương phải mạnh đến mức nào? Tiếc rằng thuộc hạ là một đám ô hợp."

Kẻ đi theo bên cạnh Ares Phùng này, kỳ thật vốn là một y tá, phụ trách chăm sóc cơ thể lắp ghép kia, thấp tha thấp thỏm theo một bệnh nhân cuồng sát lâu ngày tự dưng thành "tướng quân" trên danh nghĩa, "tướng quân" làm bảo mẫu dư dả, chuyện đánh đánh giết giết thì không hiểu, nghe xong vẫn còn mù tịt.

"Thế mà vẫn chưa hiểu à? Ngu xuẩn." Ares Phùng thở dài, mắng một câu, nhưng trên mặt không có quá nhiều vẻ tức giận, bởi vì lão thích hạng ngu xuẩn, cũng thích người nắm được thóp, sự thông minh của người bên cạnh là thứ rất nguy hiểm đối với lão, tương tự súng laser ở trên đầu, nhất định phải trừ sớm cho khỏe, với những kẻ ngu ngốc bình thường hiểu chuyện phản ứng lại hơi chậm này ngược lại rất kiên nhẫn, lão thong thả giải thích, "Lực công kích của pháo ion kém quá xa đạn đạo, nếu vừa rồi là một đợt đạn đạo, chí ít có thể bắn rụng một cánh tên ăn hại ấy, đối phương xuất quỷ nhập thần, đấu pháp lão luyện, bình thường sẽ không phạm sai lầm cấp thấp kiểu này. Ta đoán là bởi vì tên ăn hại ấy cậy mạnh bắn lung tung khắp nơi, mà vụ nổ quy mô này sẽ quấy nhiễu quỹ đạo của đạn đạo... Có lẽ dưới tay quan chỉ huy lợi hại này đều là hạng mới tập lái cơ giáp, không biết điều chỉnh, chỉ có thể dùng tạm pháo ion."

Lồng phòng hộ của cơ giáp có thể chống lại pháo ion mức độ nhất định, gặp hai đợt pháo ion đánh lén, chiến đội hải tặc của "tiên tri" quả thật rối loạn trận hình, nhưng không đến mức thương gân động cốt. Tất cả cơ giáp bị bắn rơi đều là đạn đạo do trọng tam bắn nhân lúc loạn.

"Tiên tri" tuy rằng bị thân vương Cayley dùng như súng, nhưng đó là vì hắn khinh địch đối với kẻ điên, không thật sự ngu ngốc đến cùng, sau mấy lần đối mặt hắn cũng ý thức được vấn đề này.

"Tiên tri" cười gằn một tiếng, giậm chân: "Mở số liệu về Bạch Ngân Thập Vệ hai mươi năm gần đây, làm một bài phân tích cho ta!"

Trọng giáp cao đẳng nhất thông thường đều đầu tư rất nhiều tiền chế tạo hạch cơ giáp, ngay cả Hiệp hội chống Utopia cũng không thể ngoại lệ.

Tiên tri ngoài miệng coi kỹ thuật đương đại là mãnh thú và nước lũ, coi trí tuệ nhân tạo là ma túy tinh thần, nhưng trên thực tế cũng thường xuyên "lấy thân nuôi hổ" – để giải phóng toàn nhân loại, tiên tri vĩ đại không tiếc tự mình tiêm nhiễm những khối u ác tính lớn này.

Trí tuệ nhân tạo của Hiệp hội chống Utopia bị giám thị nghiêm ngặt kho số liệu, hầu như không có quyền hạn và năng lực tự chủ học tập, kỳ thực chỉ có thể tính là một siêu máy tính chức năng có hạn, chuyên dùng đánh trận. Siêu máy tính không có chức năng tán phét, đương nhiên cũng không có cả đống lời vô nghĩa như Trạm Lư, nhanh nhẹn chấp hành mệnh lệnh, nếu để Lâm tướng quân nhìn thấy, chắc chắn phải hâm mộ đem Trạm Lư đi bán đồng nát mất thôi.

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ