Chương 97

1.2K 59 6
                                    

"Tôi là Laura Gurdon..."

Turan trợn tròn mắt, khuôn cằm nhọn và đôi mắt như mù sương của người phụ nữ trên màn hình khiến cô có cảm giác quen thuộc, nhất thời lại không nhớ nổi là đã gặp ở đâu. Cô ta còn mang họ "Gurdon", nhưng cả gia tộc Gurdon nổi tiếng của Votaw đều mê ống kính, trong nhà đến một viên gạch khiêm tốn cũng không có, không có ai mà Turan không biết, vậy cô ta là ai? Thân thích chi thứ của nhà Gurdon? Hay vừa vặn mang cái họ xúi quẩy này?

"... Người phụ trách viện nghiên cứu số 1 'TDGEC'..."

Turan giật mình, chợt nhớ ra thân phận người này, cô quay đầu trực tiếp dùng quyền quan chỉ huy tắt đoạn phim và màn hình lớn, các nghiên cứu viên tham gia giải khóa không biết xảy ra chuyện gì, mù tịt quay đầu nhìn nữ sĩ quan sắc mặt u ám.

Turan nhanh chóng định thần lại, khoát tay, trong các nghiên cứu viên tham dự giải khóa có mấy người trước kia thuộc đội bảo trì cơ giáp của Bạch Ngân Cửu, Lục Tất Hành mượn đi mãi không trả, dù sao cũng là cựu bộ, vừa nhìn thấy sắc mặt và động tác tay của Turan, liền rất ăn ý tiến lên, chia nhau tắt thiết bị xử lý, chặn mạng nội bộ sao Khải Minh trong phạm vi nhỏ, đồng thời cấm sao chép và gửi văn kiện.

"Xin lỗi," Turan mau chóng ứng đối kiểu chính phủ, "Tôi vừa nhìn thấy trong thư mục mã hóa tồn tại rất nhiều tài liệu thực nghiệm, tựa hồ có liên quan đến thực nghiệm sinh hóa của Hiệp hội chống Utopia, một khi tiết lộ ra ngoài, có thể sẽ tạo thành nguy hiểm và khủng hoảng công cộng, để an toàn, cần qua chuyên gia thẩm duyệt mới có thể xem xét công bố, hi vọng các vị hiểu cho."

Thành viên tổ kỹ thuật hỗ trợ phá giải mã hóa ở đây đều là dân kỹ thuật kiểu hacker như Lục Tất Hành, hứng thú với sản phẩm điện tử cao hơn vật sống, so với kiếm chuyện trước mặt người cầm súng, mọi người vẫn muốn về nhà chơi game hơn, vì thế hết sức thức thời tỏ vẻ lý giải, nối đuôi nhau đi ra trước ánh nhìn nét cười không lên khóe mắt của Turan.

Turan thấp giọng phân phó: "Mời Tổng trưởng Edward đến, liên lạc Lâm tướng quân."

Lâm tướng quân đúng như dự kiến không liên lạc được. Họ phải đi đánh cướp căn cứ bí mật của bọn buôn ma túy, căn cứ bí mật đương nhiên sẽ chặn mạng thông tin bên ngoài, hòng đảm bảo hành động đánh lén tuyệt đối thành công, sau khi tiến vào phạm vi cảnh giới của đối phương, rất có thể Lâm Tĩnh Hằng sẽ lựa chọn cắt đứt truyền tin viễn trình đến từ chính họ, để tránh thời điểm tín hiệu xuyên qua điểm nhảy vũ trụ bị đối phương chặn lại.

Turan bình thản thở ra một hơi, cúi đầu xoa xoa tay, trầm tư đi qua đi lại vài bước.

Lúc này, Lục Tất Hành vẫn ở bên cạnh không lên tiếng đột nhiên hỏi: "Viện nghiên cứu số 1 TDGEC, chính là 'Bạch Tháp' trong truyền thuyết?"

"TDGEC" tên đầy đủ là "Trung tâm phát triển kỹ thuật Vườn Địa Đàng", trong đó, viện nghiên cứu số 1 là trung tâm của trung tâm, do công trình kiến trúc cao hàng trăm mét, bên ngoài lại sơn màu trắng, dân gian còn gọi là "Bạch Tháp". Trong Bạch Tháp, tập hợp nhân tài các lĩnh vực như kỹ sư mạng, nhà sinh vật học, nhà nhân loại học cấp cao nhất trên thế giới, là cơ quan nghiên cứu khoa học quyền uy nhất, nó phụ trách tất cả sự vụ kỹ thuật liên quan đến Vườn Địa Đàng.

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ