Chương 166

955 60 16
                                    

Thiết bị quấy nhiễu của tiến sĩ Harden có thể cho bọn họ rảnh tay dọn sạch nhân viên phi võ trang trên chiến trường, cơ bản đã là cực hạn, không thể vì Lục Tất Hành lắp thêm một thiết bị phóng đại méo mó có còn hơn không mà đột nhiên khống chế thế cục chiến trường mặt đất. Xe cơ giáp Quân Đoàn Tự Do hàng trước nhất bị quân trung ương nhân loạn hất văng một loạt, chặn đường phía sau, người chip đằng sau định dọn sạch chướng ngại vật xông lên, mà quân trung ương thì gặp người thò đầu ra là nổ súng, bởi vậy tiếng lửa đạn bên ngoài chưa hề ngừng.

Lúc này Lục Tất Hành nhắc nhở, mọi người mới phát hiện bên ngoài đột nhiên yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng mưa rơi tí tách, một cảm giác áp lực không nói thành lời bao trùm.

Bỗng nhiên, tiếng Trạm Lư vang lên trong tòa nhà quốc hội.

"Các vị," Trạm Lư nói, "Quấy nhiễu yếu bớt, hệ thống truyền tin mặt đất đang sửa chữa... Sửa chữa hoàn tất, có yêu cầu liên lạc không biết kết nối vào tòa nhà quốc hội liên minh, xin hỏi có chấp nhận hay không?"

Mọi người thoạt tiên đồng loạt sửng sốt, sau đó lập tức ý thức được, đây là thông tin liên lạc đến từ quân địch.

"Kết nối." Lâm Tĩnh Hằng nghiến răng nói.

Chính giữa đại sảnh quốc hội liên minh có màn hình lập thể cao hơn ba mét, Lâm Tĩnh Hằng dứt lời, màn hình lập thể tức thì bắn ra, ánh sáng lóe lên, một người đàn ông mặc đồng phục Quân Đoàn Tự Do xuất hiện trên màn hình – không chỉ đồng phục, ngay cả động tác chào cũng ngược với liên minh, nhìn từ đối diện như một người trong gương đáng sợ vậy.

"Các vị Thống soái, các vị nghị viên, các vị binh lính và công dân, chào buổi sáng. Tôi là một người mang chip 'đời thứ năm', được thay mặt chủ nhân gặp các vị là niềm vinh hạnh lớn lao của tôi, tôi..."

Người chip đời thứ năm xui xẻo này còn chưa nói xong lời mở đầu, Lâm Tĩnh Hằng đã không giải thích gì cắt ngang: "Ngươi là cái thá gì, cút! Bảo Lâm Tĩnh Xu tự mình ra nói chuyện với ta."

Trong khi nói chuyện, ánh mắt hắn chạm với Lục Tất Hành, cậu lập tức hiểu ý – lúc này thông tin liên lạc khôi phục là liên lạc mặt đất, nếu Lâm Tĩnh Xu thật sự bị Lâm Tĩnh Hằng kích ra, chứng minh nàng rất có khả năng ở ngay trên Votaw, mạng thông tin mặt đất không xuyên qua điểm nhảy vũ trụ viễn trình, trên lý luận có thể lần theo!

"Đời thứ năm" – do chip, tin tưởng và ngưỡng mộ chủ nhân mình từ tận linh hồn, nghe giọng điệu không khách khí này, đương nhiên hằm hằm giận dữ: "Làm sao ngươi dám..."

"Bảo Lâm Tĩnh Xu tự mình ra đây nói chuyện với ta," Lâm Tĩnh Hằng nhấn từng chữ lặp lại một lần, "Thế nào, cô ta dám nhốt ta trong nhà tù vũ trụ mười bốn năm, dám nói phải làm ta thành một tiêu bản, lại không dám ra gặp mặt ta một lần à?"

Người chip đời thứ năm nổi giận nửa chừng, vẻ giận dữ đột nhiên đứng nguyên đó, ngay sau đó, mặt hắn đã xảy ra thay đổi kỳ lạ, ngũ quan vẫn là ngũ quan ấy, mà thần sắc khác xa vừa rồi, hệt như bị quỷ ám, khóe miệng hắn khẽ nhếch lên, mở miệng phun ra là giọng nữ: "Tĩnh Hằng."

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ