Chương 190

1K 62 10
                                    

Thiên Hà Số 1.

Tiền nhiệm địa đầu xà, quân thủ vệ biên cảnh Thiên Hà Số 1 cùng quân liên minh thống nhất đổi tiểu cơ giáp, chia quân làm mấy đường, xuất phát đến cơ trạm thông tin.

Lục Tất Hành nhìn theo họ qua máy quay quân dụng của cơ giáp: "Chủ lực của trí tuệ nhân tạo không có mặt, thủ vệ Thiên Hà Số 1 ban đầu lại quen thuộc lộ tuyến, phân tán hành động, giải quyết cơ trạm thông tin hẳn không thành vấn đề, những người khác dựa theo nguyên kế hoạch, cũng chuẩn bị xuất phát đi, chúng ta... bảy ngày sau gặp."

Nhân Thiên Hà Số 1 còn đang trong trạng thái đóng cửa, máy chủ đáng sợ chưa trải rộng khắp thế giới.

Nhân chủ lực liên quân nhân loại vẫn còn.

Các Thống soái ở trong kênh truyền tin ra hiệu cho cậu, sau đó đều bước lên hành trình của mình, sau một giờ Votaw ngắn ngủi, bên cạnh Lục Tất Hành chỉ còn lại chút ít tàu hộ vệ cùng với một bộ phận quân trung ương Thiên Hà Số 3 gần đích đến nhất.

Lục Tất Hành thở ra một hơi thật dài.

Tất cả đã sắp xếp xong xuôi, cậu cẩn thận nhìn sơ lại xem mình còn quên gì không, sau đó phát hiện, một khi bộ não bận rộn được rảnh rỗi, cậu bắt đầu có xu thế muốn nghĩ ngợi lung tung.

Một ý nghĩ đột nhiên sinh ra, cậu nghĩ, lỡ như thập đại danh kiếm xông vào Thiên Hà Số 8, không chịu ngoan ngoãn bị cậu dụ về Thiên Hà Số 1 thì làm thế nào?

Lâm Tĩnh Hằng và trú quân Thiên Hà Số 8 có thể cầm cự được lâu như vậy không?

Suy nghĩ này vừa xuất hiện, liền giống như thực vật ký sinh bám khắp nơi, cắm rễ trong đầu cậu không chịu chuyển chỗ, tim Lục Tất Hành đột nhiên bắt đầu đập không đều, lòng bàn tay rịn mồ hôi lạnh, lúc đi lấy ly nước trượt tay đánh rơi xuống đất.

Lục Tất Hành hơi giật mình, phát giác mình suýt nữa rơi vào ma chướng, cậu bẻ hết lượt mỗi một khớp ngón tay, cố dằn suy nghĩ xuống – sự tình đã đến nước này, không còn đường để lui, bây giờ nghĩ gì cũng vô ích, bất luận thế nào chỉ có thể cắn răng đi tiếp.

Vì không để mình có không gian nghĩ ngợi lung tung, Lục Tất Hành buộc mình ngồi xuống, nhắm mắt điều chỉnh hô hấp, sau đó tìm cho mình chút việc để làm.

Cậu mở quyển bút ký của Nguyên soái Lâm Ger, đối chiếu tư liệu lịch sử của liên minh mà chậm rãi xem, trong tuyên truyền của chính quyền liên minh nói, Lâm Ger là nhà chiến lược và nhà tư tưởng kiệt xuất trên lịch sử loài người, là một trong các Thống soái quân sự vĩ đại nhất. Lục Tất Hành liền giống như học sinh tiểu học bình thường chẳng chịu học hành, định bái "thần thi cử" một cái trước kỳ thi đáng sợ.

Chi tiết của mấy chiến dịch nổi tiếng đều khớp, ngoài ra, trên quyển bút ký còn có rất nhiều việc vụn vặt trong sinh hoạt cá nhân của Nguyên soái Lâm Ger.

Ông viết tiến sĩ Harden mọt sách, lúc trẻ có chướng ngại về sự chú ý, khi nói chuyện không phải luôn ngắt lời người khác thì là suy nghĩ kỳ lạ nói vớ nói vẩn. Cũng viết về Woolf càng lớn lên càng trầm lặng kiệm lời.

[Full] Tàn Thứ PhẩmDove le storie prendono vita. Scoprilo ora