Chương 169

975 62 3
                                    

Thiên Hà Số 1, trong có Quân Đoàn Tự Do, ngoài có trí tuệ nhân tạo khó phỏng đoán, không một chỗ an toàn, liên quân không còn lựa chọn nào khác, đành phải tạm thời rút đến Mân Côi Chi Tâm.

Quân liên minh cũng vậy, quân trung ương cũng vậy, trước mắt đều rất hoang mang.

Nhà là không trở về được nữa, qua chiến dịch này, chính phủ trung ương liên minh đã chỉ còn trên danh nghĩa.

Vị thượng tướng quân liên minh cấu kết với Vương Alan định một mẻ lưới bắt hết quân trung ương và hải tặc đã bất hạnh tử trận trong hỗn loạn, lúc này miễn cưỡng có thể làm chủ, chỉ là một trung tướng chưa có tiếng tăm, sau trận chiến mới đề bạt, Lâm Tĩnh Hằng cũng không biết. Trung tướng gặp các tiền bối như truyền kỳ này không dám nói lời nào, chỉ biết chạy theo.

Còn có Hiệp hội chống Utopia quỷ dị giúp họ rồi chạy... Cùng với hàng trăm triệu người dân Votaw dẫn theo.

Người chưa trải qua huấn luyện ở trong cơ giáp vũ trụ sẽ rất thê thảm, đặc biệt là những người già yếu, khoang y tế trong đội ngũ hầu như không đủ dùng. Mà những người này ngoại trừ đau đớn trên sinh lý, còn có vết thương khi tận mắt chứng kiến quê nhà mình bị hủy hoại.

Thu xếp cho họ làm sao chính là một phen luống cuống tay chân – may mà có Lục Tất Hành. Tổng trưởng Lục tại phương diện thu xếp cho nạn dân kinh nghiệm phong phú, là thợ lành nghề.

"Lần gần nhất từ Votaw đào vong đến Mân Côi Chi Tâm, đã là chuyện hơn năm mươi năm trước." Trong kênh truyền tin, Trịnh Địch bỗng nhiên nói khẽ, "Khi đó tiền đồ chưa biết, chỉ có một bầu nhiệt huyết. Bây giờ không được, già cả rồi, cũng là tiền đồ chưa biết, nhưng máu đã nguội lạnh, càng cảm thấy hoang mang hơn."

Lâm Tĩnh Hằng không lên tiếng, lúc xe cơ giáp bị hất lên trời chỉ lo bịt mắt Lục Tất Hành, cửa xe biến dạng đập rạn xương một cánh tay hắn, lúc ấy tình hình quá nguy hiểm, rất lâu sau định thần lại mới cảm thấy đau.

Hắn tìm đại một chỗ dựa vào, giơ cánh tay bị thương, mặc cho máy móc y tế tự động làm gì thì làm, ánh mắt trống rỗng lướt qua Lục Tất Hành – Lục Tất Hành đang điều chỉnh thử Trạm Lư.

Kế đó lại cúi đầu nhìn tay mình.

Không ai trách hắn thả cho Quân Đoàn Tự Do chạy, trên thực tế, không ai nhận ra đó là một sai lầm.

Mạng tinh thần của liên quân bị trí tuệ nhân tạo quét quá thảm, chớp mắt khi đối đầu công kích mạng tinh thần của Quân Đoàn Tự Do cơ hồ bị áp chế toàn diện, song phương địch ta đều vừa trốn ra, tình hình hoảng loạn vô cùng, mạng tinh thần không ổn định của Trạm Lư còn rớt, Lâm Tĩnh Hằng có thể bắn ra phát pháo ấy đã là một kỳ tích nhỏ, không hổ là trâu bò hàng đầu cứ điểm Bạch Ngân.

Nhưng chỉ có chính hắn biết, khoảnh khắc ấy thiết bị ngắm của đạn đạo chĩa vào tàu chỉ huy Quân Đoàn Tự Do, tay hắn đã run.

"Còn đau không anh?"

Lục Tất Hành đột nhiên lên tiếng, Lâm Tĩnh Hằng mới hoàn hồn, thản nhiên thu ánh mắt về, lắc đầu, cùng lúc đó, hắn lại còn có thể điềm nhiên như không tiếp lời Trịnh tư lệnh. Lâm Tĩnh Hằng không rõ thái độ lắm: "Nói ba cái chuyện xưa lắc như vậy làm gì?"

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now