Chương 180

1.1K 62 17
                                    

Căn phòng lặng ngắt như tờ trong giây lát.

Tay Nagus như thành tấm chà quần áo tự động, vuốt tới vuốt lui cái quần rách của mình, mài đùi bóng loáng, hệt như muốn khai quang.

"Cháu xem cháu nói câu này," Ông ta giãy giụa lần cuối, "Giống như hai người các cháu muốn sống cùng nhau vậy..."

Thống soái Nagus giãy giụa nửa chừng, tự dưng nhớ tới bảng tên nhà kỳ quặc kia, bỗng nhiên giật mình, quên luôn đoạn sau, đành phải cười gượng.

Lục Tất Hành chẳng hề biết kính già yêu trẻ, không cho các lão Thống soái một chút đường giảm xóc, cười tươi rói nói: "Chính là sống cùng anh ấy mà, vừa rồi cháu nói chưa rõ à?"

Nagus: "..."

Cái quần khai quang không linh!

Thống soái Thiên Hà Số 4 bên cạnh hồn vía lên mây đổ trà nóng vào miệng, nhắc nhở "cẩn thận bỏng" của Lục Tất Hành chậm một giây, ông ta đã trực tiếp làm đầu lưỡi phỏng quăn lại, suýt nữa phun một cây đinh ốc ra khỏi miệng.

Đây mà là con cái của một vị nào trong số bọn họ, chắc các lão Thống soái sẽ gầm thét một trận rung trời động đất. Nhưng mà Lục Tất Hành không phải lớn lên trong tầm nhìn của họ, tuy rằng sau khi sóng vai chiến đấu một trận nhanh chóng thân quen, song dù sao mới biết nhau chưa lâu, các lão soái đối với cậu không thoải mái như Lâm Tĩnh Hằng có thể đấm tùy tiện.

Vả lại, làm Tổng trưởng Thiên Hà Số 8 từng công nhiên chống lại liên minh, thủ đoạn và sự quyết đoán của người trẻ tuổi nhìn như tính tình ôn hòa này, khi điều phối tài nguyên Thiên Hà Số 8 đâu vào đấy đều đã biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Xét một cách nghiêm túc, quân trung ương và quân liên minh bây giờ đều ỷ vào liên minh lâm thời chạy tới ăn chực, Lục Tất Hành chịu nhớ tình nghĩa thế hệ trước, thuận nước đẩy thuyền gọi một tiếng "chú", đã là nể mặt lắm rồi. Mọi người ngồi xuống, tán phét vài câu về gia đình và cuộc sống của bản thân không can hệ gì, nhưng nói chuyện xong thì thôi, còn chỉ chỉ trỏ trỏ thì không khỏi không biết điều.

Theo phép lịch sự, lúc này nên khen vài câu hình thức như kiểu "duyên trời tác hợp", "ánh mắt không tệ", nhưng Lâm Tĩnh Hằng khi đó ở liên minh quả thật "nổi danh" lâu năm, tự có khí chất thiên sát cô tinh người lạ đừng tới gần, Nagus thật sự là trái lương tâm cũng không khen nổi, moi hết ruột gan chẳng nghĩ ra câu kế nên tiếp tục như thế nào, nhịn đến chân run bần bật.

Có một loại người, trạng thái của họ luôn luôn là căng thẳng và nặng nề, tính chất cả người như kim loại nặng mật độ cực lớn, bên trong chứa dã tâm khổng lồ, chìm nổi trong quyền lực, tình yêu vặt vãnh căn bản không thẩm thấu vào, phong hoa tuyết nguyệt cũng chẳng có chỗ chứa.

Trong số họ có một số người sẽ buông thả cả đời, có một số người sẽ cô độc đến già, còn lại thì sẽ theo quy theo củ đi vào hôn nhân chính trị, cột chặt với lợi ích gia tộc. Ở khu trung ương Votaw, loại người này mới là đại đa số, như Lục Tín mới là phi chủ lưu hiếm gặp, Lâm Tĩnh Hằng tại phương diện này luôn rất "Votaw".

Nhưng Nagus cũng biết, Lâm Tĩnh Hằng cho dù "buông thả bản thân", cũng không thể buông thả lên đầu con trai Lục Tín, hắn không phải là người không biết nặng nhẹ.

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ