Chương 192

940 63 57
                                    

Thời gian như đã ngừng trôi.

Lục Tất Hành không phải chưa từng thấy máu bao giờ, trong lúc Thiên Hà Số 8 nội chiến, cậu vô số lần bị Turan vớt về từ dưới nòng pháo cực kỳ nguy hiểm, nhưng không một lần nào giống lần này – thời điểm cuối cùng không liều mạng nghĩ cách thoát thân, mà lại hơi thất thần.

Cậu tự dưng nghĩ: "Cặp nhẫn Tĩnh Hằng đặt, đã nhận được chưa?"

Ý nghĩ này không có cảm xúc gì, bởi vì không kịp tiếc nuối, cũng không kịp sợ hãi, cứ thế lướt qua vội vã và đơn giản, như một trận gió chẳng đau chẳng ngứa.

Lúc này, trong kênh truyền tin nội bộ, một tọa độ vũ trụ đột nhiên đập vào mắt cậu, Lục Tất Hành nhận ra ngay đây là một tọa độ điểm nhảy vũ trụ. Cậu vô thức tiến hành thao tác nhảy khẩn cấp đến tọa độ này, như động vật run rẩy lần cuối trước khi chết.

Mà cả đội hộ vệ cơ hồ động tác đồng bộ với cậu –

Cơ giáp mau chóng tiêu hao năng lượng của bản thân, vừa may kết nối với điểm nhảy vũ trụ, điểm nhảy vũ trụ kích hoạt, trong cơ giáp phun ra khí thể bảo hộ.

Nhảy khẩn cấp vậy mà thành công rồi!

Vài giây ấy, quấy nhiễu bước nhảy vũ trụ quân đoàn trí tuệ nhân tạo dùng để giam chân họ mất hiệu lực, hạm đội hộ vệ con con của Lục Tất Hành biến mất tại chỗ, đạn đạo đã rời khỏi nòng pháo chợt mất đi mục tiêu, bị lượng lớn năng lượng do đội cơ giáp nhảy khẩn cấp phóng ra quấy nhiễu, quỹ đạo lệch đi rất nhỏ, sau đó đâm sầm vào nhau.

Mấy chục phát đạn đạo tông xe trên không trung, cảnh tượng vô cùng hùng tráng, nhất thời ngay cả cơ giáp trí tuệ nhân tạo ở gần cũng bị lan đến, vậy mà không thể lập tức nhận ra mục tiêu đã bị bắn rơi hay chưa, truy kích khó tránh khỏi chậm vài giây!

Mà chỉ vài giây tạm nghỉ như vậy, cơ giáp của Lục Tất Hành trong cú nhảy khẩn cấp trời đất đảo điên, cậu khó khăn giữ thăng bằng trong khí thể bảo hộ, mạng tinh thần rung mạnh một thoáng, song đại não vô cùng tỉnh táo, lập tức hạ lệnh: "Nổ điểm nhảy vũ trụ!"

Tàu hộ vệ tuy ít nhưng toàn bộ là tinh anh đến từ Bạch Ngân Thập Vệ, cực kỳ ăn ý, cùng một thời gian lui lại, oanh tạc điên cuồng điểm nhảy vũ trụ họ mới nhảy khẩn cấp.

Điểm nhảy vũ trụ vừa tiếp đón xong đám "khách không mời" vong ân phụ nghĩa này, liền thê thảm gặp thủ đoạn tàn độc, sau khi bị dẫn nổ cuốn lên lốc xoáy bạo ngược, cơ giáp trí tuệ nhân tạo chần chừ vài giây mới đuổi theo trực tiếp tuẫn táng.

Một yêu cầu liên lạc gửi đến, Lục Tất Hành vừa nín thở lúc này mới thở ra một hơi thật dài, yếu xìu đáp một tiếng: "Ông anh Hope à, đến kịp lúc lắm, cảm ơn nhé."

Kỹ thuật quấy nhiễu bước nhảy vũ trụ là ngón nghề sở trường của Hiệp hội chống Utopia – Woolf là bản đạo.

Quấy nhiễu bước nhảy vũ trụ có thể đột phá bản đạo, chẳng cần nghĩ cũng biết là ai.

Quả nhiên, ngay lập tức, hình chiếu của Hope xuất hiện trước mặt cậu, ông ta cười khổ nói: "Lại gặp mặt rồi, thầy Lục, nói thật, tôi thực sự không muốn gặp thầy nhanh như thế này đâu."

[Full] Tàn Thứ PhẩmWo Geschichten leben. Entdecke jetzt