Chương 72

1.1K 65 18
                                    

Nhưng người này thật sự là quá hư nhược rồi, ngay cả súng laser bỏ túi nhẹ nhất cũng cầm không vững lắm.

Ánh mắt ôn hòa của Lục Tất Hành dừng trên khuôn mặt lốm đốm của hắn, cậu cố hết sức xòe hai tay, hòng tỏ ra mình vô hại.

Cho đến khi đối phương nhìn đã hơi bình tĩnh lại, cậu mới nhẹ giọng hỏi: "Ngài trông có vẻ cần trợ giúp, mạo muội hỏi một câu, ngài đang nhiễm virus Cầu Vồng à? Bị lây từ đâu vậy?"

Lục Tất Hành tự thấy ngữ khí câu này đã tương đối hòa hoãn, nào ngờ chẳng những không có tác dụng trấn an, ngược lại còn kích thích đối phương. Họng súng laser chĩa vào cậu vốn đã chúi xuống, vừa nghe những lời này lại hung ác ngẩng đầu lên, người cầm súng đột nhiên căng thẳng: "Làm sao cậu biết đây là virus Cầu Vồng?"

Lục Tất Hành lập tức ý thức được, mình quá vội vã truy tra nguồn gốc virus Cầu Vồng dẫn đến nói sai: "Bình tĩnh, để tôi từ từ giải thích với ngài, kỳ thực..."

Nhưng đối phương đã là chim sợ cành cong, căn bản không nghe cậu giải thích, người đó giống như ngậm miếng sắt rỉ sét trong họng, biểu cảm càng dữ tợn hơn, điên khùng cắt ngang Lục Tất Hành: "Cậu biết đây là virus Cầu Vồng, tại sao còn dám đến đây? Cậu không sợ virus Cầu Vồng, cậu làm sao không sợ virus Cầu Vồng?! Cậu nhất định là người của bọn chúng!"

Bó tay với logic này rồi.

Lục Tất Hành: "Tôi... hầy!"

"Câm miệng, câm miệng!" Đối phương vừa gầm lên vừa không nghe giải thích nã súng vào cậu.

Cự ly gần như vậy, súng laser không phải dễ tránh thoát, may mà tay người đó run bần bật, phát súng này không nhắm chuẩn, sượt qua đỉnh đầu Lục Tất Hành, để lại một vết cháy sém trên bức tường trắng toát.

Lục Tất Hành nghĩ thầm trong bụng, tên này mà là nhân viên công vụ gì, một chút trình tự cũng không nói, cơ hội chống án cũng không cho, vừa đến đã phán tử hình luôn.

Nhưng nguyên tắc "không nói đạo lý với người cầm súng" này hiệu trưởng Lục vẫn hiểu, cậu không định dùng thân thử súng laser, vội vàng lăn đi, cúi người ôm lấy cánh cửa nhà xưởng vừa bị cậu đá văng, yểm hộ mình trốn đông trốn tây.

Người cầm súng đôi mắt ứ máu như quỷ sống, hai tay cầm súng laser bắn lung tung một trận, đuổi theo Lục Tất Hành không buông tha, cửa nhà xưởng thủng lỗ chỗ nhanh chóng tan xương nát thịt; đúng lúc này, cửa sổ phía sau hắn đột nhiên bị đập tung, Lâm Tĩnh Hằng vòng sang một bên khác của nhà xưởng trực tiếp phá cửa sổ hành lang nhảy vào.

Lâm tướng quân thì không phải là người văn minh sẽ ưu đãi bệnh nhân, mảnh kính vỡ đổ ập xuống đầu, người kia vô thức bảo vệ đầu, tay còn chưa giơ lên đã bị hắn dùng đầu gối thúc vào ngực.

Người bình thường bị thúc cú này cũng có thể xuất huyết dạ dày tại trận, huống chi là một bệnh nhân. Hắn bay đi, đập cái "rầm" vào bức tường phía sau, da thối rữa như vỏ trái cây thối, vừa cọ liền rách, vết máu quẹt một đường thật dài trên bức tường trắng toát, phần khuỷu tay của tay cầm súng bị đập vỡ, súng laser không khống chế được văng xa mấy mét, bị Lục Tất Hành đạp chân lên.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now