Chương 81

1.3K 65 40
                                    

Quân Đoàn Tự Do khôi phục mạng nội bộ ngay ngắn trật tự, tiến lùi thích hợp, thay phiên mở đường phòng ngự, tựa như thủy triều, từng đợt tới gần hướng căn cứ.

Lâm Tĩnh Hằng khi nãy nhìn lướt qua tình hình hư hao của lồng phòng hộ căn cứ Hiệp hội chống Utopia, đã hiểu được đại khái đấu pháp của Quân Đoàn Tự Do, vừa vặn có một tiểu cơ giáp Quân Đoàn Tự Do trong lúc rớt mạng vừa rồi bị tên đần phe mình ngộ thương bắn rơi, thế là bày cho Lục Tất Hành yên ắng trà trộn vào, nên nổ súng thì nổ súng, nên căng lồng phòng hộ thì căng lồng phòng hộ, bước đi nắm giữ rất chính xác, có thể lấy giả tráo thật.

Hiển nhiên người này nhìn đàng hoàng nghiêm trang chứ kinh nghiệm lừa gạt vẫn rất phong phú.

Lâm Tĩnh Hằng làm chuyện kiểu này tương đối thản nhiên, cùng một đám hải tặc đánh một đám hải tặc khác cũng chẳng có chướng ngại tâm lý gì, Lục Tất Hành thì hơi không vững, cậu thì thầm hỏi Trạm Lư: "Chúng ta lấm la lấm lét trà trộn vào như vậy, lỡ bị phát hiện thì làm thế nào?"

Trạm Lư hữu hảo đề nghị: "Thầy có thể chuyển quyền mạng tinh thần cơ giáp cho tiên sinh, ngài ấy sẽ dùng đạn đạo nghĩ cách."

Lục Tất Hành "Chậc" một tiếng: "Sao luôn muốn sử dụng bạo lực vậy? Chúng ta đến để trộm đồ, giải quyết hòa bình không tốt à? Ví dụ như tôi có thể tự giới thiệu tôi là người bán bảo hiểm y tế, đám người cải tạo này một đống di chứng, chắc chắn rất cần sản phẩm này."

Trạm Lư nhạy bén nhận ra tính chất đùa giỡn của câu này, tự tin trả lời: "Ha ha ha."

Lâm Tĩnh Hằng: "..."

Lâm tướng quân lần đầu gặp một "binh" có thể tán dóc với cơ giáp như ăn liên hoan, lúc này cũng không biết là do sốt ù tai hay bị hai người bọn họ làm ồn, hắn không nhịn nổi nữa: "Hoặc cậu trả mạng tinh thần lại cho tôi, hoặc cậu đồng bộ báo cáo chiến sự thực thời, sao lắm lời thế?"

"Lâm tiên sinh, nhìn mặt tôi này," Lục Tất Hành cùng kéo khóe mắt và khóe miệng mình xuống, nói với Lâm Tĩnh Hằng, "Biểu cảm này gọi là 'còn chưa nguôi giận', hai ta vẫn chưa tính nợ xong đâu, bớt ra vẻ với tôi đi."

Miệng nói như vậy, song cậu vẫn rất ổn thỏa bắt đầu báo cáo thực thời: "Bây giờ thông qua mạng tinh thần, đã có thể nhìn thấy căn cứ Hiệp hội chống Utopia, vừa rồi tôi bắt được truyền tin viễn trình căn cứ bắn ra, rất có thể là đang cầu viện bên ngoài... Ồ, từ từ, mới nói xong đã bị Quân Đoàn Tự Do chặn lại, truyền tin viễn trình không gửi đi được. Căn cứ Hiệp hội chống Utopia đang co cụm hỏa lực toàn tuyến, khả năng là bọn họ muốn tập trung lực lượng phá vây."

Lâm Tĩnh Hằng nhíu mày: "Co cụm hỏa lực toàn tuyến, cậu xác định?"

Lục Tất Hành chán nản, cảm giác hôm nay chỉ cần mình không giao ra mạng tinh thần, bất kể nói gì, Lâm tiên sinh đều phải hoài nghi hợp lý một chút.

Không chịu thôi!

Lục Tất Hành lấy ra phong độ học giả, cố hết sức bình tĩnh hòa nhã hỏi: "Tướng quân, bao nhiêu năm qua, anh có từng tin tưởng chiến hữu của mình chưa?"

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ