C5 - Đến F4 gặp Cảnh Cảnh cũng phải tự ti

3.3K 167 2
                                    

"Hựu Hựu, anh thích em!"

"Cảnh Cảnh..."

"Hựu Hựu, em có thích anh không?"

"Cảnh Cảnh, tôi ... ..."

"Hựu Hựu, em cảm thấy anh không xứng với em sao?"

"Không, Cảnh Cảnh, không phải thế."

Trước cửa thư viện, dưới ánh đèn đường mờ ảo, Vương Cảnh Cảnh cuối cùng cũng không chịu nổi sự lẫn trốn hết lần này đến lần khác của tôi mà tỏ tình. Anh ấy giống như những nam chính soái ca trong phim Hàn, nắm chặt tay trái của tôi đặt ở trước ngực mình... Đáng tiếc, tôi lại không phải là nữ chính trong phim Hàn, tôi không rung động bối rối mà nhào vào lòng anh ấy.

"Cảnh Cảnh, đừng như vậy." Tôi dùng sức gỡ tay anh ấy ra.

Được một soái ca tỏ tình, đối một cô gái mà nói thực sự là việc rất đáng hạnh phúc, đặc biệt là một soái ca ưu tú về mọi mặt như Vương Cảnh Cảnh thì càng hạnh phúc hơn.

Vương Cảnh Cảnh, nam, 23 tuổi, sinh viên năm 2 chuyên ngành ngoại ngữ trường ĐH P.

Chiều cao khoảng 1m83, cân nặng 75kg.

Đáng nhẽ tôi nên gọi anh ấy một tiếng anh, nhưng từ ngày mới quen đã không thể gọi anh ấy như vậy. Giờ thì tôi biết nguyên nhân rồi.

Bây giờ, nhìn Vương Cảnh Cảnh thật sự rất đau khổ. Haizz, một soái ca có điều kiện tốt như Vương Cảnh Cảnh bị một cô gái tầm thường như tôi từ chối, không biết anh ấy bị đả kích đến mức nào nhỉ? Tôi cảm thấy thật không đáng chút nào, nếu tôi mà là mẹ anh ấy, chắc chắn là đã chạy đến vỗ vai anh ấy rồi nói: "Cảnh Cảnh, điều kiện của con tốt như vậy, không sợ tìm không được bạn gái, đừng ở gốc cây si này tự thắt cổ mình nữa."

Thế nhưng, bây giờ mẹ Cảnh Cảnh không ở bên anh ấy, cho nên nhìn Vương Cảnh Cảnh cúi đầu thật đáng thương, quá đáng thương.

"Cảnh Cảnh, tôi sao có thể có bạn trai được, cậu xem tóc cậu còn dài hơn tóc tôi nữa?" Tôi bây giờ không biết nên nói cái gì, tuỳ tiện tìm đại một lý do an ủi Vương Cảnh Cảnh.

Ai ngờ, Vương Cảnh Cảnh ngẩng đầu lên, nói một câu như chắc như đinh đóng cột: "Vì em, anh có thể cắt nó."

"Thôi, đừng, đừng!" Tôi không muốn để những kẻ ái mộ Vương Cảnh Cảnh biết chính tôi là kẻ huỷ đi vẻ nghệ sỹ của Cảnh Cảnh nhà bọn họ.

Đúng rồi, ở một phương diện nào đó thì Vương Cảnh Cảnh và tôi cũng xem như là "cùng chung chí hướng". Ban đầu không phải là vì sự phản đối của ba mẹ thì anh ấy chắc chắn đã thi vào học viện điện ảnh rồi. Tôi gật đầu đồng ý là với ngoại hình của anh ấy, nếu F4 nhìn thấy cũng phải tự tin ấy. Kết quả là bị bạn cùng lớp của Cảnh Cảnh cười xem thường, nguyên do là vì người ta muốn làm đạo diễn mà. Vương Cảnh Cảnh là vì lý tưởng của chính mình, còn tôi không bằng anh ấy, tôi muốn vào Trung Hý là vì An Tâm.

Vì vậy, anh ấy vào ĐH P vốn là không đúng nguyện vọng của mình, và hay kết giao bạn bè với mấy người ở học viện điện ảnh, sau đó cũng hay đến lớp người ta học chui. Các lớp ở học viện điện ảnh đều rất nhỏ, căn bản là không cách nào học chui được. Nhưng giáo viên lại bị sự chân thành của Vương Cảnh Cảnh làm cảm động mà cho vị "học sinh dự thính" này vào học. Nhưng, theo phân tích của tôi và Con Muỗi thì vị giáo viên kia chắc là bị vẻ bề ngoài của Vương Cảnh Cảnh làm cảm động.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now