C39 - Những ngày tháng sống chung với siêu sao

2.8K 157 5
                                    

"Cậu hình như giấu tớ rất nhiều chuyện ~" Sau khi An Tâm đi, Con Muỗi híp mắt đánh giá tôi.

Coi như vừa nãy cậu ta lanh lợi, không vạch trần thân phận fan hâm mộ của tôi, tôi đành phải đem sự thật sau khi vào làm công việc này vì sao tiếp xúc được An Tâm, từng chuyện báo cáo cho cậu ta.

Sau khi Con Muỗi nghe xong mắt sáng lên, "Vậy cậu bây giờ đã đạt được mục đích rồi, chắc có thể công thành rút lui rồi chứ!"

"Mục đích?"

"Cậu vào giới giải trí không phải là muốn tiếp cận cô ấy sao, tớ thấy bây giờ người ta có thể xem cậu là bạn bè rồi, mục đích của cậu coi như là đạt được rồi nhé!"

Con Muỗi nói câu này dường như rất có lý, nhưng, lại dường như không có lý. Tôi vào giới giải trí, không thể phủ nhận, có liên quan rất lớn đến An Tâm. Nhưng, chỉ vì để tiếp cận chị sao, hình như không phải.

"Chi bằng như thế này, tớ giới thiệu cậu vào công ty của tớ nha, trước đây cậu cũng nhận được offer đúng không. Như vậy, tụi mình sẽ là đồng nghiệp rồi!!!" Con Muỗi phấn khởi gần như muốn nắm tay tôi nhảy nhót.

Đáng tiếc mong ước tươi đẹp của cậu ta ngay lập tức bị tôi hất một gáo nước lạnh. "Thẳng thắn mà nói, so với việc ngồi trong văn phòng làm đủ loại phân tích báo cáo, tớ thích công việc bây giờ hơn."

"Really???" Con ranh này, kích động đến mức văng tiếng Anh ra luôn rồi.

Tôi gật đầu, "Công việc này rất thú vị."

Con Muỗi nghe vậy thì buông tha, không tiếp tục thuyết phục tôi nữa, cậu ta thân là bạn bè của tôi, hiển nhiên biết hễ là chuyện mà tôi đã hạ quyết tâm thì ai cũng khuyên không được.

Nhìn đồng hồ, thời gian không còn sớm nữa, tôi định để Con Muỗi về sớm một chút. Ai ngờ con ranh này vỗ vỗ tấm chăn nói: "Phòng bệnh đặc biệt của cậu điều kiện tốt như vậy, tớ phải ở lại hưởng thụ một chút, tối nay không về."

Trong lòng ấm áp. Điều kiện phòng bệnh này có tốt đến thế nào đi chăng nữa cũng không bằng ở nhà, tôi biết Con Muỗi không yên tâm nên muốn ở bên tôi.

Tôi nằm viện ba ngày, thời gian này chị Mai mỗi ngày đều điện thoại đến hỏi thăm tôi. Chị Lulu, Phương Di, bọn họ cũng đến thăm tôi một lần, nói tôi yên tâm dưỡng thương, công việc của tôi tạm thời do anh Phong đảm nhận.

Con Muỗi sợ tôi buồn, ngày thứ hai đem laptop đến cho tôi. Bệnh viện này thật sự tiên tiến, lại còn có thể lên mạng.

Cũng lâu rồi không lên "Toàn Tâm Toàn Ý", không biết diễn đàn có chuyện gì vui không.

Tôi vừa mới vào phòng trò chuyện, thì bị mọi người hợp lực tấn công.

"Theo Đuôi, gần đây chết ở đâu đó?"

"Theo Đuôi, hiếm khi được em nhớ đến tụi tui nha!"

"Theo Đuôi, có phải em thích nghệ sỹ khác rồi không? Nếu dám phản bội An lão đại, kết cục thực sự rất thảm đó!"

Sặc, phản bội? Tôi thật sự muốn hét to: Em chính là vì cứu An lão đại của các chị, mới rơi vào kết cục như bây giờ, còn có chuyện gì thảm thương hơn à?

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now