C86 - Nói chuyện yêu đương cùng đại minh tinh

4.2K 205 4
                                    

Tôi cũng không mượn cơ hội này làm biếng, ngày hôm sau khỏi bệnh vẫn đi làm như thường, nếu không sao có người gọi tôi là Hựu siêng năng cầu tiến chứ!

Nhưng mà công việc gặp chút phiền phức, chị Lulu bác bỏ kế hoạch tuyên truyền của tôi. Album mới của Khiết Nhi đã thu sắp xong rồi, công ty muốn lấy bài <Giật tình nhân> làm ca khúc chủ đề, thời gian phát hành thì định vào tháng 2 để hợp nội dung. Còn ý kiến của tôi là lấy bài <Về nhà> làm ca khúc chủ đề, thời gian phát hành là cuối tháng này, tức là trước Tết một tuần. Mặc dù thời gian chênh lệch nhau không quá nửa tháng, nhưng ý đồ lại hoàn toàn khác nhau.

Anh Phong nói đây là quyết định của công ty, chúng ta chỉ cần dựa theo ý đồ của các sếp lớn vạch ra là được rồi. Tôi không đồng ý, tôi cho rằng bọn họ căn bản không nghiêm túc xem bản kế hoạch của tôi, cho nên mấy ngày này luôn cùng chị Lulu tranh luận. Cả hai chúng tôi đều nói phương án của đối phương không thuyết phục, vì vậy chị Lulu cảm thấy tôi nhất định không theo ý kiến của công ty làm tốt kế hoạch, dứt khoát đem công việc này giao cho anh Phong. Tôi đã theo case này lâu như vậy, cách xử lý thế này khiến tôi rất phản cảm, lần đầu tiên tôi gây với chị Lulu có phần nghiêm trọng.

Mặc dù trên công việc không thuận lợi, nhưng về nhà thì rất vui. An Tâm nói tôi mới khỏi bệnh khăng khăng không cho tôi xuống bếp, mỗi ngày sau khi kết thúc công việc đều tiện thể mang thức ăn về nhà. Hơn nữa đại minh tinh của tôi còn nghiện làm một chuyện, đó là —— "đút" tôi ăn.

Hôm qua chị hỏi tôi thích ăn trái cây gì, tôi nói dưa hấu, chị thật sự mua dưa hấu về. Tôi đang xem TV, chị bổ dưa hấu xong thì bưng lên bàn khách. Tôi vừa đưa tay cầm lấy, chị dường như đột nhiên nghĩ đến cái gì, ngăn tôi lại, nói muốn đút tôi.

Dĩ nhiên được rồi, tôi nghĩ đến cảnh tượng chị đút cháo cho tôi, trong lòng thích thú!

Ai ngờ, hành động của chị càng ướt át hơn. Lại tự mình cắn một miếng đưa đến miệng tôi.

Oh my god! Trên thế giới này lại có loại dưa hấu ngọt đến vậy sao?

Lúc chị đút tôi yếu tố dục vọng rất ít, càng giống như một đứa trẻ phát hiện ra món đồ chơi mới, chơi vui chết đi được.

Mà hôm nay, chị mua nho về, trước mắt lại định "đút" tôi ăn nho rồi.

Chúng tôi ngồi trên ghế sô pha, nhìn ngón tay mảnh khảnh của chị bóc vỏ nho, sau đó ngậm vào miệng, cánh tay ôm lấy cổ tôi, kéo tôi về phía chị. Từ khoảng cách gần như vậy ngắm dung nhan hoàn mỹ không tỳ vết của chị, nội tâm tôi từ ngất ngây đã biến thành say đắm rồi. Hàng lông mi đen dài kia của chị khẽ rung động mấy cái, môi anh đào yêu kiều trơn bóng... Tôi nhắm mắt lại, mân mê miệng, chậm rãi tiến sát gần môi chị.

Quả nho bị tôi nuốt tuột vào bụng, kẻ ngốc mới nhai kỹ nuốt chậm đó. Tôi nhẹ nhàng mút lấy cánh môi chị, thật thơm, thật ngọt, thật mềm. Hút lấy nước nho trên môi chị, đồng thời thưởng thức môi của chị, thật ngất ngây, thật ngất ngây... Kỹ thuật hôn của tôi chắc đã được nâng cao lên không ít nhỉ!

Sau khi lại đút tôi mấy quả nho nữa, dường như cảm thấy tư thế nghiêng đầu không được thoải mái, dứt khoát đặt mông ngồi lên đùi tôi. Mang đĩa trái cây để giữa hai chúng tôi, như vậy mới thuận tiện. Giờ phút này tôi nào muốn ăn nho gì gì chứ, nhưng nhìn chị chơi vui như vậy, chỉ đành chiều theo ý chị.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now