C78 - Lưu luyến giường chị

3.1K 151 2
                                    

"Xin lỗi, xin lỗi, em không cố ý." Tôi liên tục nói lời xin lỗi, trán vịn đầy mồ hôi.

Môi chị giật giật mấy cái, mới nhịn được cơn tức giận xuống, nhưng gương mặt ửng đỏ kia thoáng cái biến mất, "Đem tay... bỏ ra."

Hic, tôi mới phát hiện cái tay đáng chết của mình vẫn đặt trên đùi người ta. Tôi vội vàng rút tay về, giống như bốc phải khoai lang nóng.

"Vô cớ lấy lòng ~ Em lại định giở trò quỷ gì đó?" Người nào đó cố lấy lại bình tĩnh, vẻ mặt nghi ngờ.

Aww, đúng là không có gì gạt được chị.

"Em đã suy nghĩ kỹ rồi, em làm hư con gấu bông của chị, nên dũng cảm chịu trách nhiệm, em..."

Lời còn chưa nói xong, chị đã lộ vẻ giận dữ, "Dũng cảm? Chỗ chị là hang hùm miệng cọp gì à?"

Coi cái miệng ngu của tôi kìa, cố gắng nặn ra nụ cười trên mặt, "Không, không, là em chủ động, tự nguyện, mong muốn được lên giường chị."

Nói xong câu này, hai chúng tôi đều đột nhiên ý thức được sự mập mờ trong "ý tứ" câu nói, vì vậy bốn mắt lúng túng nhìn nhau. Mặt tôi nóng lên, không biết chị có thế không?

"Em nên đi chuẩn bị cơm tối đi!" Người nào đó đột nhiên khôi phục khí tức nữ vương của mình, nâng cánh tay lên chỉ về hướng nhà bếp.

"Oh, vâng!" Tôi lại lập tức biến thành "nô tài" thật thà mang tạp dề vào, đến tủ lạnh lấy đủ loại nguyên liệu ra, chuẩn bị bắt tay làm món mỳ Ý. Bởi vì hôm trước chị nói ăn món Trung chán rồi, cho nên tôi quyết định thử làm món Tây xem sao. Nói thật, đây là lần đầu tiên tôi làm mỳ Ý, chỉ mong đừng làm hỏng.

Cũng không phải là sợ chị mắng, chỉ là... Tôi thích cái cảm giác nhìn thấy vẻ mặt hài lòng của chị sau khi ăn món ăn do chính tay tôi nấu, vẻ mặt tràn đầy nụ cười, luôn khiến lòng tôi có một loại cảm giác hạnh phúc. Trước đây chưa từng trải nghiệm qua, hoá ra, bỏ công vì người mình thích, cũng là một niềm vui. Đối với điểm này, tôi ngược lại rất hiểu cho Vương Cảnh Cảnh.

"Món mỳ này... có thể được bao nhiêu điểm?" Tôi căng thẳng nhìn chị.

Chị khịt khịt mũi, mắt đảo một vòng, "60 điểm đi!"

Ôi, vừa đủ điểm à! Tôi nhụt chí, lẽ nào tôi thật sự không ứng phó nổi món Tây à?

"Song xét thấy thái độ phục vụ của em rất xuất sắc, đặc biệt cho em thêm 20 điểm!" Chị hệt như đang ghẹo con nít, giơ ngón trỏ và ngón giữa ra làm thành hình chữ V.

Sặc, tiêu chuẩn phục vụ của tôi luôn cao, mới không cần thêm 20 điểm đó. Bữa ăn này làm không tốt, tôi vui không nổi.

Chị nhìn thấy tôi vẫn còn ủ rũ, dường như muốn nói cái gì nhưng ngừng lại hai giây, từ bên phía đối diện tôi đứng dậy, đi sang kéo chiếc ghế bên cạnh tôi ngồi xuống. Tay trái khẽ đặt lên trên bàn tay phải tôi, "Ai yo, chị cố ý chọc em thôi, món mỳ Ý này hệt như nhà hàng làm, vô cùng ngon, thật đó."

Mặc dù tôi biết chị nói quá, nhưng thật đúng là được an ủi bớt. Tôi ngẩng đầu lên đón ánh mắt chị, lại lấy tay trái đặt lên bàn tay chị, "Em hứa lần sau sẽ làm ngon hơn!"

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ