C63 - Mộng Xuân không dấu vết

3.3K 153 7
                                    

"Tối hôm qua em ngủ ở đâu?"

Lúc chị hỏi câu này, trong mắt ẩn chứa một cơn giận đang đợi bộc phát, lực nắm cổ tay tôi cũng rất mạnh, phảng phất nếu như đáp án của tôi làm chị phật lòng, thì ngay lập tức sẽ bóp nát tay tôi vậy.

"Cái đó, em..." Trong lúc nhất thời tôi như đứng ngồi không yên, trong lòng tính toán không biết có nên nói thật hay không. Nhưng mà tôi vẫn không hiểu, tôi ngủ ở đâu, đối với chị mà nói có gì quan trọng sao? Chẳng lẽ chị nghi ngờ tôi nhân lúc chị không ở nhà, chạy đến giường chị lăn lộn? Trời đất chứng giám nha, cho dù tôi có tà tâm cỡ nào cũng không làm chuyện này nha!

Nghĩ như vậy, tôi cố gắng nặn ra vẻ mặt tươi cười, giả vờ thoải mái nói: "Ngủ nhà bạn, sao vậy?"

"Bạn nào? Chị quen không?" Biểu cảm và giọng điệu của chị đều là lạ, sao tôi càng lúc càng mơ hồ vậy.

"Quen, quen chứ ~" Khí tràng của đại minh tinh nhà tôi quá mạnh mẽ, tôi rõ ràng không làm ra chuyện gì áy náy nhưng vẫn có chút luống cuống. Vì để xoa dịu bầu không khí kỳ lạ này, tôi đột nhiên nhớ tới cái gì la lên: "Thôi chết, vẫn chưa rửa ly..." Sau đó xoay người muốn chuồn đi.

Nào ngờ, người nào đó dường như không muốn để tôi chạy thoát, dùng sức lôi tay trái tôi kéo lại ~ "Ah ~" Tôi không chút phòng bị ngã về phía sau, đợi lúc tôi lấy lại tinh thần, phát hiện mình đã bị kéo ngã xuống giường. Ây dô, bà chị cũng mạnh quá nhỉ, chắc là năm ngoái lúc quay bộ phim cổ trang kia luyện ra được!

Tôi dùng cùi chỏ chống lên giường lật người lại, định hỏi chị đang chơi trò gì vậy, vừa nhấc mi lên, cả người chị đứng ở trước mặt tôi. Ngay sau đó chị quỳ một gối ở giữa hai chân tôi, khom lưng xuống, đôi tay vịnh lấy hai vai tôi. Chị cứ như vậy bay bổng ở phía trên, mắt nhìn xuống tôi, ánh mắt đó tựa như muốn xuyên thấu tôi vậy, "Em nói thích tôi, là giả sao?"

Hả? Tôi choáng rồi, hoàn toàn choáng rồi. Chị hỏi câu này là có ý gì?

"Đương nhiên không phải, em thật sự thích chị!" Mặc dù thật sự không hiểu được ý của chị, nhưng tôi lại rất mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với chị.

Trong thoáng chốc, tôi cảm thấy gương mặt chị cách tôi rất gần, hơi thở của chị đều phả vào mặt tôi.

"Em thích tôi, mà lại có thể sau lưng tôi gian díu với đứa khác, đây mà gọi thích tôi cái gì?"

Này! Này! Này! Cái tội danh vô căn cứ này ở đâu ra vậy, tôi lập tức kích động, lớn tiếng biện hộ cho mình: "Em ở sau lưng chị gian díu với người khác lúc nào, chị không tiếp nhận tình cảm của em thì thôi đi, nhưng xin đừng kiếm cái cớ vớ vẫn nhét cho em có được không."

Thấy tôi phản ứng mạnh như vậy, ánh mắt của chị trở nên do dự, giọng điệu cũng không còn cứng rắn như trước, "Vậy... Tả Tiểu Dụ thì sao, tối qua... có phải em ngủ chung với nó không?"

Trời má, nói cả buổi thì ra là vì chuyện này à! Tôi đem chuyện tối qua đến nhà Tả Tiểu Dụ ăn cơm, rồi uống say một năm một mười kể cho chị, sau cùng đột nhiên phản ứng kịp, hỏi chị một câu, "Không đúng, sao chị biết?"

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ