C75 - Vết hôn là ở đâu ra

3.5K 163 0
                                    

Thời khắc này tôi quả thật là vừa ngọt ngào lại vừa đau khổ.

Ngọt ngào là hiếm khi chị lại ôm tôi thân mật như vậy, còn đau khổ là -- chị ôm tôi chặt quá đi, hại tôi không cách nào cử động.

Hai tay tôi đặt ở eo chị, thử đẩy chị ra khỏi người tôi. Ai ngờ người trong lòng bất mãn hừ mấy tiếng, lại chen vào lòng tồi. Sau đó, đem cả gương mặt nhỏ nhắn chôn trong cổ tôi. Giữa lúc tôi đang nôn nao, chị lại duỗi chiếc lưỡi của mình bắt đầu liếm lấy cổ tôi. Cái người này, sao lại giống mèo như vậy? Rất nhanh cổ tôi bị ướt một mảng. Đồng thời, ngọn lửa trong bụng đã hừng hực bùng cháy.

Đang suy nghĩ nên "hạ thủ" thế nào để mưu lợi cho mình, trên cổ truyền đến hơi đau. God, chị từ liếm biến thành mút rồi.

Mẹ ơi, chị không phải là quỷ hút máu biến thành chứ?! Nhưng tôi đã sớm nói qua rồi dù chị có là độc xà, quỷ hút máu, tôi cũng tình nguyện dâng hiến bản thân.

"An... Tâm... chị..."

Cơ thể tôi khẽ run lên, rên lên thành tiếng, tôi không biết mình muốn biểu đạt cái gì, chỉ cảm thấy có luồng lửa trong chạy qua chạy lại trong người, tìm không thấy lối ra.

Ai ngờ, người trong lòng dường như "gặm" cổ tôi đủ rồi. Trở người, đưa lưng về phía tôi ngủ.

Ôi mẹ, nào có ai như vậy, dụ dỗ lửa tình thiêu đốt tôi, mình thì chạy qua bên kia ngủ ngon lành. Tôi không thể bỏ qua cho chị như vậy được, chống người dựa sát lại gần, muốn xoay người chị lại.

"Ây chô ~" Mẹ ơi, đau chết tôi rồi.

Đầu tôi vừa sát lại gần, chị giống như có mắt ở sau ót, lại trở người sang phía tôi. Nhưng khuỷu tay vừa vặn đập vào trán tôi. Bị đánh trúng một cái như vậy, tôi đau đến mắt nổ đom đóm, cũng không còn tâm tư nghĩ lệch đi đâu nữa. Xoa xoa trán, mặt ai oán nằm xuống giường.

Sáng sớm hôm sau tỉnh dậy, tôi ở trong nhà vệ sinh đứng trước gương soi trái soi phải, vẫn cảm thấy cục u trên trán quá rõ, bất đắc dĩ đành phải lấy lược chải mái che lại. Còn dấu vết ở trên cổ kia, tôi cũng ngại nhắc, cũng may mặc áo len cổ cao.

"Túi đựng thuốc của chị đâu?" Tôi chần chừ mấy lần vẫn mở miệng hỏi chị.

Chị vẫn còn đang ngái ngủ, nghe vậy đột nhiên sửng người lại, "Làm gì, em bị thương chỗ nào?"

Tôi bực bội vén tóc mái lên, để chị nhìn rõ.

"Haha..." Chị đầu tiên là cười phá lên, sau đó mập mờ nhìn tôi, "Có phải tối qua quấy rối chị, bị chị đánh cho không, nói cho em biết chị nằm mơ cũng có thể..."

Nhìn chị thao thao bất tuyệt không ngừng xem thường tôi, trong lòng tôi phải gọi là hận ah, cuối cùng không thể nhịn nổi nữa gào lên: "Đừng hiểu lầm, là chị quấy rối em nha, chị xem, đây là bằng chứng, đừng nghĩ chối được." Nói xong, tôi kéo cổ áo xuống, để lộ chiếc cổ cũng xem là trắng nõn ra.

Ánh mắt của chị ngưng lại, nhìn chằm chằm cổ tôi, chuẩn xác mà nói là dấu vết đỏ thẩm trên cổ tôi, nói không nên lời. Chưa đến mấy giây, mặt chị ửng đỏ lên, đỏ đến hai bên tai.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now