C57 - Làm thân "nô dịch" cho đại minh tinh

3.2K 142 6
                                    

Mặc dù Khiết Nhi đã bảo đảm là tôi có thể đi làm bình thường, thế nhưng trong lòng tôi vẫn có chút bồn chồn, tôi ở Nham Thạch gây ra chuyện lớn như vậy, các sếp thật sự có thể tha cho tôi sao?

Cho nên, mặc dù tôi vẫn thức dậy giống như thời gian đi làm thường ngày, nhưng luôn ở nhà lề mề không chịu ra cửa.

Xem lướt qua một số trang web về giới giải trí, tin tức Khoai Sọ giành được giải nhất cuộc thi ở khu vực Bắc Kinh phải lướt thật lâu mới thấy. Mà sau Bắc Kinh, cuộc thi "Mị Lực Nữ Thanh" sẽ di chuyển đến khu vực cuối cùng Hàng Châu, nửa tháng sau, một trăm thí sinh mạnh nhất sẽ đến Trường Sa quyết chiến. Đến lúc đó, fan của Khoai Sọ nhất định sẽ càng ngày càng tăng. Nói đến fan, tôi nghĩ mình nên lên Qiandu Tieba xem một chút.

Ơ, tên Khoai Sọ này, tối qua lại tự mình đăng ký một ID, còn đi tám chuyện với người ta nữa. Dù sao cũng là đời sau năm 80 mà, không giống An Tâm bọn họ, lao lực gõ chữ như vậy. Wow, các fan trên Tieba này thật sự rất nhiệt tình nha, đem video phần thi của Khoai Sọ ghép lại, làm thành một VCR giới thiệu thí sinh, tự mình đăng tải lên rất nhiều diễn đàn. Ôi, so sánh với bọn họ, bên fan của An Tâm chúng tôi rõ ràng thua kém hơn rất nhiều.

Đúng rồi, cũng lâu rồi không lên "Toàn Tâm Toàn Ý"!

Đăng nhập vào ID "Kẻ Theo Đuôi", ơ, nhiều tin nhắn vậy. Mở ra xem, là của admin gửi. Nhìn dòng đầu tiên, admin bảo tôi hay có nhiều ý tưởng, sáng kiến, nên muốn tôi nghĩ xem sinh nhật của An lão đại, fanclub nên tặng chị món quà gì. Tôi nhìn lịch, không phải chứ, ngày 27 tháng 10 sắp đến rồi. Nhưng còn quà... Chị ấy dường như không thiếu cái gì! Nếu như tôi trực tiếp đi hỏi chị, cũng sẽ bị tưởng là cá nhân tôi tặng, không có liên quan gì đến diễn đàn rồi.

Mở ra xem các tin nhắn khác, God, admin nói chị Hạ Thiên mấy ngày nữa đến Bắc Kinh công tác, ngày 27 dự định cùng mọi người tổ chức họp mặt. Chị Hạ Thiên trước đây là trưởng fan club ở Bắc Kinh, nghe thấy tên chị ấy có hơn 30 fan ở Bắc Kinh nhảy ra đăng ký tham gia buổi offline. Tôi cũng rất muốn gặp chị ấy, nhưng sao lại cứ phải là ngày 27 nhỉ, đại minh tinh nhà tôi cũng không có bạn bè, tôi vẫn muốn ở bên chị, chúc mừng sinh nhật chị. Rầu thiệt...

"Ơ? Sao em còn chưa đi làm?"

Tôi đang suy nghĩ làm sao để vẹn cả đôi đường, cửa phòng đột nhiên bị mở ra, An Tâm nhìn tôi, để ý đến vẻ mặt đăm chiêu buồn bực của tôi. Tôi giật bắn lên, vội tắt trang cửa sổ diễn đàn. Đây gọi là có tật giật mình ha, tôi hướng mặt ra cửa lên mạng, chị vốn không nhìn thấy màn hình máy tính mà.

"Hi, em không phải thăng chức rồi sao, bây giờ không cần đi trước 9 giờ, về sau 5 giờ nữa." Tôi giả vờ "làm chảnh" nói dóc ấy, tôi ở công ty vẫn có vai vế thấp nhất, nào dám thật sự phách lối như vậy.

Chị dường như tin thật, không truy cứu nữa, nhưng sau đó lại ném cho một câu, "Vậy vừa hay, đi làm bữa sáng cho chị đi."

Tôi đặt laptop xuống, mặt mày nịnh nọt chạy đến bên cạnh chị, sau đó khom người xuống, đồng thời nâng tay trái lên trước mặt chị, dùng giọng the thé nói: "Nô tài đã sớm chuẩn bị thoả đáng rồi, thỉnh Lão phật gia khởi giá ngự thiện phòng."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang