C64 - Nô tài muốn đẩy ngã chủ

3K 142 13
                                    

Chị như không có chuyện gì xảy ra nhận lấy hộp quà lớn tôi đang ôm, đặt xuống đất, chuẩn bị mở.

Trong lòng tôi không khỏi cười khổ, rốt cuộc người trong giới giải trí... đặc biệt là vị đại minh tinh trước mắt này, không thể cùng người bình thường như bọn tôi nói chuyện thường ngày à! Mà phải nói, chị ở trong phim không biết cùng với bao nhiêu diễn viên nam diễn qua cảnh hôn, vừa rồi... đối với chị mà nói có thể chỉ xem là "bản thiếu nhi" không giới hạn tuổi mà thôi!

"Quà sinh nhật này ai tặng chị vậy?" Nhìn hộp quà lớn này được bao rất đẹp, tôi ngồi xỗm bên cạnh giúp chị.

Chị vén mấy lọn tóc rối ra sau tai, khoé miệng không thể nén được nụ cười, "Fan của chị ó ~"

Nụ cười này... Thật sự ấm ức, tôi là một fan của chị, có thể cảm nhận được lúc chị nhắc đến fan tình cảm ấm áp phát từ bên trong ra.

"Woa ~" Chị mở hộp quà ra, lúc lấy món quà từ bên trong ra, giọng vui mừng liên tục thốt lên, "Đáng yêu quá ò ~"

Hê hê, xem ra admin thật sự có nghe thấy lời  tôi. Trước mắt chiếc nồi cơm điện hello kitty xinh xắn này thật sự là quá đáng yêu, người nào đó nhất định thích chết rồi.

Sau khi chị ngắm từ trên xuống dưới, từ trước ra sau cả buổi mới đẩy nồi cơm đến trước mặt tôi, ách, này là ý gì chứ?

"Cất xuống bếp đi, sau này em dùng cái nồi này nấu cơm cho chị ha." Nữ vương lại ra lệnh rồi.

Hey, người nào đó thật sự xem tôi vú em thổi lửa nấu cơm rồi à. Tôi bất mãn, quệt mồm ôm cái nồi cơm điện đi ra ngoài.

"Sau khi cất xong thì quay lại giúp chị đánh chữ ó, chị muốn lên mạng hẹn hò với mấy fan đáng yêu của chị nữa." Người nào đó đang ở sau lưng tôi giục.

Được thôi, bởi vì tôi là fan của chị, cho nên tôi quyết định tự động mang "fan đáng yêu" hiểu thành "Hựu Hựu đáng yêu". Tôi làm bộ dạng A Q tự an ủi mình, rồi vui vẻ ôm nồi cơm điện chạy xuống bếp.

Lúc quay lại phòng nhìn thấy chị đang dùng "hai ngón chỉ pháp" gõ bàn phím. Bộ dạng ngốc ngốc đó, hại tôi không kìm được xém cười thành tiếng. Tôi lặng lẽ quan sát chị, muốn xem chị kiên trì được bao lâu. Ai ngờ chị đột nhiên nghiêng đầu liếc tôi một cái, dường như nhìn thấu được tâm tư của tôi. Vì để che giấu chút ít tâm tư nhỏ mọn của mình, tôi vội vàng chủ động đi qua, ra vẻ lấy lòng nói: "Chút chuyện này để nô tài làm thì được rồi, nào dám làm phiền lão phật gia."

Chị đặt laptop lên chân tôi, ý trêu ghẹo nồng đậm trong con ngươi xinh đẹp đến không thể nộng đậm hơn, "Không có nô tài nào không ở sau lưng nói xấu chủ mình."

Trán nổi ba vạch, lời nói của đại minh tinh nhà tôi có ám chỉ nha! Tôi không dám nhìn chị, cúi đầu bắt đầu động mười ngón tay lướt như bay trên bàn phím. Chị đợi đó, em từ giờ trở đi sẽ từ từ tạo ra vũ trụ nhỏ của mình, sẽ có một ngày, em cũng sẽ có được khí tràng mạnh mẽ.

"Chị chưa nói gì cả, em đánh vớ vẩn cái gì đó?" Bên tai, là giọng lẩm bẩm bất mãn của chị.

Tôi vội ngừng tay lại, đúng vậy, tôi đánh vớ vẩn cái gì vậy? Định thần nhìn lại, thật sự đui luôn rồi, trên màn hình đầy ắp "vũ trụ nhỏ, vũ trụ nhỏ, vũ trụ nhỏ, vũ trụ nhỏ..."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now