C59 - Tình yêu chị em

2.7K 144 2
                                    

Anh Phong kích động, hung hăng thưởng một phát lên vai tôi. Ôi đệt, chớ nhìn thấy anh ấy ẻo lả, dù gì cũng là đàn ông, với cái sức lực đó, nửa người tôi như muốn bại luôn. Anh ấy có luyện Quỳnh Hoa Bảo Điển gì đó không nhỉ, hạ thủ rất độc.

Chị Lulu và Khiết Nhi truy hỏi anh ấy nghĩ ra sáng ý gì, kết quả là anh ấy văng nước bọt tung toé giải thích ý tưởng tuyệt diệu của mình: Sắp đặt cho Vương Duệ trong nhóm Shining đến nhà Khiết Nhi, sau đó cùng nhau đi dạo siêu thị các kiểu, biểu hiện thân mật một chút, xem bọn chó săn phản ứng thế nào.

"Được, chỉ cần đừng để lộ chuyện tôi kết hôn là được, chuyện scandal gì gì cũng đâu phải lần một lần hai đâu." Khiết Nhi gật đầu đồng ý cách làm của anh Phong. Chị Lulu có chút phân vân, nhưng cũng không nghĩ ra cách nào hay hơn. Hơn nữa chị ấy cũng biết cách này của anh Phong còn giải quyết được vấn đề của nhóm Shining. Làm tốt còn có thể một công đôi việc.

Chị Lulu và anh Phong phải về tìm tổng giám đốc Chung bàn bạc chuyện này, Khiết Nhi bảo tôi ở lại với cô ta.

Cô ta còn cần tôi ở bên?

Sau khi đợi bọn anh Phong đi, Khiết Nhi lười biếng nằm nghiêng trên ghế sô pha, "Chuyện kia, em hỏi Mạch Kỳ rồi?"

Kỳ lạ, sao cô ta biết.

Tôi gật đầu, không nói gì.

Khiết Nhi giống như rất hiểu tôi, cũng không truy hỏi nữa, ngược lại đi đến tủ lạnh lấy hai hộp kem ra.

"Cho em ~" Cô ta đưa một hộp cho tôi. Tôi vừa nhìn thấy liền bị mây mù giăng kín đầu óc, người nào đó cũng thích ăn thứ này, tôi đối với Khiết Nhi cũng có thêm chút thiện cảm.

Tôi nhận lấy, nhưng không mở ra. Khiết Nhi trái lại rất tự nhiên ăn hết một hộp, nhìn thấy tôi không động thì tiện tay đoạt lấy. Nhìn bộ dạng của cô ta, tựa như đã mấy năm cuộc đời chưa được ăn kem vậy, tôi nhắc nhở nói: "Này, đây là đồ ngọt, chị không muốn giữ dáng nữa à."

"Tâm trạng chị bây giờ không tốt, phải tìm thứ phát tiết chứ." Khiết Nhi trong miệng còn ngậm kem, ậm ờ đáp lại.

Bộ dạng ăn kem của cô ta quả thực khiến người khác phát bực, tôi cuối cùng nhịn không được, giật lấy hộp kem trong tay cô ta, "Chị chắc không bị chứng trầm cảm sau khi cưới đó chứ?"

"Em đi chết đi~" Cô ta bật dậy giành lại hộp kem, giống như lại sợ tôi giật của cô ta, ngốn mấy muỗng lớn ăn hết sạch. Sau đó lau miệng, nhìn thẳng vào tôi, "Gả cho một người mà em không yêu, em có buồn không?"

Hả... Tuổi tác của tôi còn nhỏ vẫn không hiểu mấy chuyện cưới xin chóng vánh này, nhưng mà, tôi tuyệt đối sẽ không cùng người tôi không yêu kết hôn.

"Chị không phải nói ông ta đối xử với chị siêu tốt à..."

"Người khác đối xử tốt với em, em sẽ yêu người ta sao?" Khiết Nhi hỏi ngược lại tôi.

Tôi hiểu, nhưng rồi lại không hiểu, "Vậy sao chị kết hôn với ông ta?"

"Đồ ngốc, vậy cũng không hiểu ~" Khiết Nhi cười cười tự giễu, "Vì tiền đó ~"

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now