C127 - Giới giải trí bạn tuyệt đối không thể ngờ đến

2.6K 186 4
                                    

Nhìn bộ dạng mọi người đều lơ đãng bình thường tôi càng thêm không biết làm sao, thừa lúc bọn họ còn đang phát thuốc, tôi mượn cớ đi vệ sinh chuồn đi. Ở nhà vệ sinh điện thoại cho An Tâm, sau khi chị biết tình hình căn dặn tôi ngàn vạn lần đừng đụng vào những viên thuốc đó, cũng nói nhà sản xuất này thích dẫn diễn viên đến hộp đêm high, bảo tôi mau chóng tìm cơ hội đưa Gullit rời đi.

Về lại phòng bao, tên ranh Gullit lại tê liệt ngã trên ghế sofa ngủ say rồi. Tôi vừa nghĩ cách lay tỉnh anh ta, vừa giả vờ cười nói với những người khác. Mẫy viên thuốc phát còn dư lại đang đặt trên bàn, cũng may bọn họ cũng không ép tôi.

Gullit tên này ngủ say như chết, làm sao cũng không chịu tỉnh. Tôi đang sốt ruột đến phát cáu thì cảm thấy đầu óc có chút choáng váng, tầm mắt cũng trở nên mông lung.

"Haha, Hựu Hựu, đừng không hoà hợp như vậy, cùng chơi với bọn này đi ~" Tên nhà sản xuất kia ngồi đến bên cạnh tôi, ôm lấy bả vai tôi nói.

Tôi đẩy hắn ra, đứng dậy, "Muộn lắm rồi, tôi phải về đây." Vừa nhấc bước, bàn chân lại nhẹ bỗng, xém chút ngã nhào.

Hắn ta đỡ lấy tôi, nhìn tôi đắm đuối cười nói: "Giờ mới mấy giờ đã về nhà ah, chúng ta cùng nhau chia sẻ đồ tốt, thì phải cùng nhau high chứ!"

"Mọi người từ từ chơi nhé, tôi đi trước." Vừa giãy khỏi hắn, dưới chân lại lảo đảo.

Đám người trong phòng bao cười phá lên, nghe thấy có người ồn ào: "Chúng tôi đem đồ tốt bỏ vào đồ uống mà cô mới uống rồi, thế nào, high không?!"

Mắt tôi gần như muốn bốc lửa, trời ơi, vừa rồi sau khi tôi đi ra tiếp tục uống ly nước chanh... sao lại chơi chiêu này.

Tên nhà sản xuất kia dường như cũng không nóng lòng xuống tay với tôi, một đám người xem trò hề của tôi mua vui. Tôi dùng ý chí liều mạng đè nén sự khô nóng trong cơ thể, không ngờ máu huyết cả người gần như đều sôi trào.

Một lát sau, tên sản xuất cười đùa đi về hướng tôi, tôi lùi về sau mấy bước không để hắn đến gần. Hắn ta tiếp tục lại gần định ôm ấy tôi, tôi dùng sức lực toàn thân hung hăng tát hắn một bạt tai. Hắn ta thẹn quá hoá giận, đẩy ngã tôi xuống ghế sofa.

"Đánh là thương, mắng là yêu đó ~" Những người khác trong phòng đùa bỡn nói.

Vì vậy, trong mắt hắn ta liền phát ra ánh sáng điên cuồng, dường như phản kháng của tôi như đổ thêm dầu vào lửa vậy, càng tăng thêm ham muốn của hắn.

"Nhìn cưng kìa, còn chơi trò e thẹn. Lăn lộn trong giới này, thì đừng nghĩ sẽ lập được cho mình cái miếu thờ ~" Bộ dạng háo sắc của hắn lộ ra nói với tôi: "Anh không vội, qua năm ba phút nữa, chỉ sợ cưng còn phải đến cầu xin anh đó, ha, haha..."

Đầu óc của tôi đã càng lúc càng không tỉnh táo, mà nội thể như củi khô bắt lửa, chạm chút là cháy. Tôi biết điều hắn nói là sự thật, một lát nữa thôi, tôi sẽ bị thuốc kiểm soát, ngay cả chính mình là ai cũng không biết nữa. Chút tỉnh táo cuối cùng còn sót lại trong đầu, nghiêng đầu nhìn thấy con dao gọt trái cây trên bàn, trong đầu lại hiện lên nụ cười dịu dàng của đại minh tinh nhà tôi... Lắc mạnh đầu, vắt ngang tim một cái, nắm con dao trái cây hung hăng cắn môi, liền đâm mạnh vào đùi của mình.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ