C65 - Giới giải trí giả dối đan xen

2.7K 139 16
                                    

Ngoài dự liệu của tôi, Lưu Giai nháy mắt mập mờ với tôi, phát ra tiếng "ohhh ~~~" kéo dài.

Quỷ mới biết chị ta đang ò cái gì. Tôi luôn không thích vòng vo, đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Khi đó, muốn đuổi em khỏi đoàn phim vốn không phải là ý của An Tâm, mà là chị?"

Lưu Giai rõ ràng cũng không ngờ đến tôi sẽ vô cớ hỏi câu này, trong lúc nhất thời có chút hoảng hốt. Nhưng mà, chị ta dù sao cũng là một người đại diện lớn, cũng quen với việc ứng biến tình thế, chỉ cần sau mấy giây đã khôi phục bình tĩnh. Điểm này, thật rất giống với An Tâm, cũng không biết hai người họ là ai ảnh hưởng ai. Cũng có thể là rèn luyện được từ việc lăn lộn trong giới giải trí.

"Đã sớm dự liệu, em sớm muộn gì cũng biết." Lời này của Lưu Giai chính là thừa nhận rồi.

Con người này, lại có thể thản nhiên như vậy thừa nhận thủ đoạn khiến người ta khinh thường, tôi nhịn không được hỏi tiếp: "Chị nhìn không vừa mắt em?"

Lưu Giai ậm ờ nói: "Em chỉ biết trách móc thái độ trước đây của tôi đối với em, thế nhưng sao em không thử nghĩ, bây giờ thì sao? Tôi cũng không ở trước mặt An Tâm vạch trần thân phận fan hâm mộ của em, em nên cảm ơn tôi mới đúng nhỉ!"

Hừ, quả nhiên, chị ta đã xem mail của tôi. Cũng tức là nói, An Tâm không nhìn thấy mail của tôi rõ ràng là do chị ta giở trò. Thế nhưng, với thái độ trước đây của chị ta đối với tôi, tại sao lúc tôi gặp lại An Tâm chị ta không nói với An Tâm chuyện tôi là fan hâm mộ nhỉ, quả thật làm người ta khó hiểu.

Cái vị quản lý này rốt cuộc đang chơi trò gì? Tôi càng suy nghĩ càng hiểu nội tình bên trong, cười lạnh nói: "Bởi vì nếu như chị vạch trần em, đồng thời cũng chẳng khác nào nói với An Tâm, chị luôn ở sau lưng chị ấy xử lý những chuyện riêng của chị ấy."

Nghe vậy, Lưu Giai bắt chéo hai chân lên, ngửa người ra sau dựa lên ghế sô pha, trên mặt lộ ra biểu tình bí hiểm.

Tôi cứ tưởng rằng chút lòng dạ của Lưu Giai bị tôi đoán trúng, còn âm thầm đắc ý.

Nhưng mà, khi chị ta đem toàn bộ chân tướng của chuyện này nói cho tôi, tôi mới hiểu, sự phức tạp của giới giải trí, cành lá đan chen, căn bản vượt ngoài tưởng tượng của tôi.

Chuyện bắt đầu từ lúc An Tâm muốn mời tôi làm trợ lý cho chị, lúc đó, chị Mai cũng có ở trong phòng, vô tình nghe thấy quyết định đột ngột này của An Tâm, lập tức nói với Lưu Giai. Lưu Giai đối với bất kỳ ai muốn tiếp cận An Tâm đều có cảnh giác cực cao, đối với một người bình thường nguồn gốc không rõ như tôi càng không ngoài lệ. Lúc chị ta nghe thấy anh Cường nói tôi rõ ràng có bạn trai, lại đi lừa An Tâm nói không có, càng khắc sâu sự nghi ngờ đối với tôi. Chị ta đã gặp qua đủ loại người với đủ loại lý do đáng sợ tiếp cận minh tinh, lợi dụng minh tinh mưu cầu danh lợi cho bản thân. Chị ta cũng không thể dễ dàng để chuyện này xảy ra trên người An Tâm, không thể dễ dàng để người như vậy xuất hiện bên cạnh An Tâm, cho nên với tinh thần "thà giết nhầm còn hơn bỏ xót", chị ta phải ngăn tôi ở khoảng cách an toàn với An Tâm.

Cái đêm bị chụp lén, An Tâm quả thực có nói chị Mai điện thoại cho tôi, nhưng thực tế chị Mai lại không điện. Về phần chụp lén, là các phe sớm đã có bố trí sắp đặt, tôi chỉ là không may đúng lúc lọt vào tầm ngắm, vì vậy Lưu Giai quyết định thừa cơ hội này triệt để đuổi tôi khỏi An Tâm.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now