C116 - Hôn chị ngàn lần cũng không chán

3K 174 11
                                    

Sau lễ đi làm lại, tôi vẫn như cũ rất bề bộn nhiều việc. Khoai Sọ từ Mỹ trở về, dường như quan hệ với Kiều Mục thân lên rất nhiều, trên miệng luôn treo tên chị ta.

Trước khi khai máy phim mới, An Tâm hiếm có dịp ở nhà nghỉ ngơi một thời gian, tôi ngày ngày về nhà đều có thể nhìn thấy chị, thật tốt!

"Tháng sau Cửu Châu kỷ niệm 8 năm thành lập, chị dự định mở một bữa tiệc tri ân, em đi lo chuyện này nhé!" Lúc ăn cơm trưa, chị Hoa đột nhiên đề ra yêu cầu này ngay trên bàn ăn.

Tôi đặt đôi đũa trong tay xuống, do dự nói: "Em... chưa từng phụ trách qua chuyện này, sợ làm không tốt."

"Phàm chuyện gì cũng có lần đầu tiên mà, em không thử sao biết mình làm không tốt." Chị Hoa thấy tôi còn có chút do dự, thẳng thắn buông một câu, "Em mạnh dạn làm đi, có chuyện gì chị chịu."

"Vâng!" Tôi gật đầu.

Đang gọi cho mấy khách sạn năm sao đặt hội trường, điện thoại reo lên, là mẹ tôi gọi đến.

"Ôi, mẹ còn nhớ tới đứa con này à, không cần ở bên chồng sao?" Ở trước mặt mẹ tôi, tôi có đôi lúc rất xấc láo. Đương nhiên, còn phải xem tâm trạng của bà nữa.

Quả nhiên, mẹ tôi vui vẻ mắng tôi, "Ăn nói vớ vẫn, chồng với cả không chồng, là ba con nha."

Tôi còn toe toét cười nói với bà vài câu, bà mới vô chuyện chính, "Bà ngoại con muốn làm mai cho bạn con, chính là An Tâm đó, đối tượng giới thiệu, là anh họ..."

"Cái gì?" Tôi còn chưa đợi mẹ tôi nói xong, đã tức giận đứng bật dậy, "Bà ngoại lẩm cẩm cái gì vậy?"

Lời này làm mẹ tôi có chút không vui, nghiêm túc chỉnh đốn tôi, "Con nhỏ này, con la lối gì thế, bà ngoại vì lo cho bạn con bận bịu như vậy, còn không phải vì nể mặt con sao."

Mẹ tôi răn dạy một trận, tôi cũng không thể không giữ mặt mũi cho bà ngoại, chỉ đành tạm thời nhận lời.

Tức thật, chuyện quái gì thế không biết.

Về đến nhà, cơm nước xong, chị bảo tôi giúp chị đăng tin lên "Toàn Tâm Toàn Ý". Ây, biết mình đánh chữ chậm còn không chịu luyện tập, về sau chắc lạc hậu đến máy tính cũng không biết dùng.

Tiêu đề: Cuộc sống hiện tại của trạch nữ

Nội dung: Chị ba ngày rồi không ra khỏi cửa, mấy đứa có tin không? Chị bây giờ triệt để biến thành trạch nữ rồi. Việc đầu tiên chính là ngủ, ngủ đến khi mặt trời lên cao mới chịu dậy; việc thứ hai là nấu ăn, chị bắt đầu học làm bánh quy, cừ không; việc tiếp nữa là đọc sách, có thể có thời gian đọc sách thật là một việc hạnh phúc. Được rồi, đã báo cáo xong xuôi tình hình gần đây của chị, tạm biệt.

Lúc đánh mấy chữ này, tôi đang mãi suy nghĩ nên làm thế nào để nói với chị chuyện "mai mối", nhất định sẽ bị chị chế nhạo. Tôi rất boăn khoăn nha, vừa định mở miệng, nghiêng đầu nhìn thấy chị rón rén ra khỏi phòng. Tôi cũng đi theo ra ngoài, thấy chị chạy đến phòng bếp đưa lưng về phía tôi ở trước bàn ăn không biết đang làm cái gì.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now