C29 - Phóng viên? Chính là đánh thứ cặn bã như bọn bây

2.5K 145 4
                                    

"Có chuyện gì xảy ra vậy, đã mấy giờ rồi?" Khiết Nhi cáu kỉnh sốt ruột đi tới đi lui ở trong phòng họp của công ty điện ảnh, cô cũng đã uống hết hai ly cà phê.

Đúng vậy, đã quá giờ hẹn nửa tiếng đồng hồ rồi, nữ chính của bộ phim vẫn chưa đến. Trong lòng tôi cũng nôn nao, là lo lắng cho An Tâm: Sao thế, chị chưa bao giờ đến muộn mà?

Đối mặt với chất vấn của Khiết Nhi, nhân viên tuyên truyền bên công ty điện ảnh cũng không biết đường xoay xở, điện thoại thì không ai bắt máy, bọn họ đâu còn cách nào.

"Oh, oh, như vậy... được, các bạn đợi chút." Nhân viên tuyên truyền cúp máy, kéo cửa sổ nhìn xuống dưới lầu, mặt mày biến sắc.

Tôi cũng ngờ vực, đi đến bên cửa sổ, từ tầng 12 nhìn xuống, Ơ... ở đâu ra nhiều phóng viên như vậy?

"Trợ lý An Tâm vừa mới điện thoại cho tôi, nói bọn họ bị vây nửa ngày rồi vẫn không thoát ra được vòng vây của đám phóng viên, ngay cả dưới hầm để xe cũng có phóng viên phục kích." Tuyên truyền nói xong gọi năm cậu con trai đến, rồi liếc mắt sang nhìn tôi, "Nhân viên không đủ, hay là, em cũng theo chúng tôi xuống dưới đón người nha?"

Khiết Nhi chặn trước người tôi, hết sức bất mãn nói: "Không được, sao lại để người công ty chúng tôi can dự vào chuyện này được."

Tôi liếc mắt nhìn sắc mặt có chút không vui của nhân viên tuyên truyền, vội vàng nhảy ra hoà giải, "Không sao, không phải đều là vì công việc sao, em đi với mấy anh."

Tôi thừa nhận, tôi chỉ có một nửa vì công việc thôi.

Thời gian xuống lầu, nhân viên tuyên truyền mới nói cho tôi biết, sáng sớm hôm nay có rất nhiều truyền thông nhận được một bức thư nặc danh, tự xưng là bạn trai của An Tâm. Trong bức thư nói An Tâm vong ân bội nghĩa, sau khi quen một nam diễn viên đẹp trai, thì liền đá hắn. Cho nên... toàn bộ phóng viên nghe tin đều hành động, muốn tóm lấy An Tâm chứng thực thực hư.

Trong đầu tôi mơ hồ xuất hiện một người đàn ông, là hắn sao? Người mà An Tâm vì hắn mà ném điện thoại hai lần. Nhưng mà, nếu như hắn thật sự là bạn trai của An Tâm, sao có thể làm cái việc như gửi thư nặc danh cho truyền thông?

"An Tâm, An Tâm, nói vài câu đi."

"An Tâm, người gửi bức thư nặc danh đó là bạn trai của bạn sao?"

Suy nghĩ của tôi bị tiếng ồn ào ở cửa chính chặn đứt, mười mấy máy quay chận ở cửa xe bảo mẫu của An Tâm, những phóng viên này, mặc kệ cửa xe đóng cửa kín mít, vẫn không chịu buông tha đứng ở bên ngoài kêu gào.

Bọn tôi cùng mấy bạn nam lập tức xông lên, kéo phóng viên ra, tôi cũng chen vào bên trong dùng mông liều mạng đẩy bọn họ ra bên ngoài.

Trong lúc đẩy đẩy cãi nhau ầm ĩ, đám phóng viên tự dưng bất mãn, bắt đầu tức giận nói ra những lời thô tục. Ban đầu, bọn họ mắng chửi nhân viên, tôi còn nhịn được. Thế nhưng sau đó các đại ca ở phía sau tôi, nhìn thấy cửa xe bảo mẫu mở ra, thì bắt đầu hỗn loạn: "Con mẹ nó có bản lãnh thì ở trên xe luôn đi, tiếp tục tỏ ra sang chảnh đi, con thối tha, mầy cho rằng ông đây thích bám theo mầy lắm sao..."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ