C58 - Kết hôn sét đánh?

2.8K 136 0
                                    

Lúc tôi đưa một mình Mạch Kỳ đi, trong mắt Phương Di tràn đầy địch ý, hừ, tôi thách cô ta làm gì đó.

Lúc đến cầu thang, tôi đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Có phải chị nói với Khiết Nhi, em nói cô ấy tính tình không tốt, không thích hợp đại diện cho DEC?"

Trong mắt Mạch Kỳ loé lên tia bối rối, ấp úng không trả lời được, làm tôi có chút khó chịu. Tôi đã hy vọng biết bao cô ấy có thể đường hoàng nói từng câu chữ bác bỏ lời tôi.

"Tại sao? Em có chỗ nào chọc đến chị?" Khi suy đoán trở thành sự thật, tôi nhất thời cảm thấy hết sức uất nghẹn, tôi hết lòng hết dạ làm việc cho cô ấy, sao cô ấy lại vu khống tôi như vậy.

Mạch Kỳ không dám nhìn tôi, cắn môi dưới, không nói một câu nào.

Thôi bỏ đi, cô ấy thích cắn thì cứ cắn đi, sau này đừng hy vọng tôi làm việc cho cô ấy nữa là được rồi.

Tôi xoay người muốn bỏ đi, lại bị cô ấy níu cánh tay lại, "Chị xin lỗi, chị có nỗi khổ riêng."

Nghe thấy câu này, tôi điên máu lên, xoay người lại quát: "Chị có nỗi khổ, cho nên chị có thể đi hãm hại một người trong sạch à? Chị có nỗi khổ, cho nên chị có thể lấy em làm bia đỡ đạn?"

Mạch Kỳ bị sự giận dữ của tôi doạ sợ lùi về sau một bước, sợ hãi nhỏ giọng nói: "Thật sự xin lỗi."

Cô ấy dựa người vào tường, bộ dạng bất an làm tôi không muốn mắng nữa. Hơn nữa con người của tôi, trời sinh hay đồng cảm với kẻ yếu, cảm giác muốn giúp đỡ người yếu thế hơn, tôi quyết định hỏi cho rõ chị rốt cuộc cô ấy nghĩ thế nào.

"Em không cần chị xin lỗi, chỉ muốn biết nguyên nhân."

Mặt cô ấy lộ vẻ khó xử.

"Trong chuyện này có ẩn tình gì sao?" Tôi cố gắng hạ giọng mình xuống.

"Chị... không ưa nổi bộ dạng luôn cao cao tự đại của Khiết Nhi. Hôm đó, cô ta lại ở trước mặt chị khoác lác ông chủ coi trọng cô ta thế nào, cho cô ta bao nhiêu cơ hội quan trọng, cho nên..."

"Cho nên, chị lấy tôi ra làm ngọn giáo?" Trong lòng tôi cười khẩy, ở trong cái giới danh lợi này, người nào cũng đều ganh ghét những người tốt hơn mình. Có cơ hội, liền muốn đem người khác đạp dưới chân. Về phần phương pháp, đúng thật sự là không từ thủ đoạn nào. Cho dù làm hại đến người vô tội cũng không tiếc, căn bản mặc kệ người vô tội này phải chăng đã từng giúp đỡ mình, lúc cần thiết, đều có thể lấy ra làm vật hy sinh.

"Không, chị không cố ý, lúc đó chị cũng không biết sao nữa, thì đã buột miệng nói ra." Mạch Kỳ yếu ớt cãi lại.

Tôi đã không còn muốn so đo với cô ấy cái gì nữa, bất luận là nguyên nhân gì, tôi ghét nhất chính là loại người ở trước mặt thì khác, sau lưng lại khác. Nếu như thật sự cô ấy không ưa Khiết Nhi, cô ấy nên cố gắng hết sức, dùng thực lực để chứng minh chứ!

Nhóm Shining đã định tuần sau phát hành ca khúc đơn <Ngôi Sao Lấp Lánh>, trước mắt đây là chuyện trọng yếu nhất của công ty, chiến lược điều chỉnh có thể thành công hay không, thì phải xem bước đầu tiên này. Case quan trọng này đương nhiên là do anh Phong phụ trách, thế nên, lúc này anh ấy đang hăng hái liên hệ với ký giả của các toà soạn, nhưng mà anh ấy gọi xong một cuộc điện thoại liền đều than ngắn thở dài một trận.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now