C149 - Chị yêu em

4.9K 211 29
                                    

"I love you..."

Nghe thấy người nào đó cao giọng bày tỏ tình yêu, ôi trái tim nhỏ bé của tôi ~ Mặt tôi cũng như thiêu như đốt, cúi đầu không dám người xung quanh. Ai ngờ, tiếp đến lại nghe chị nói một cái tên, không phải là "Yoyo", mà lại là cái tên đáng buồn "New York".

Làm nửa ngày thì ra chị chỉ đang nói với cái ống kính chỗ tôi câu —— I love you New York!

Cũng đúng, bên dưới đông nghịt người thế này, chị sao có thể nhìn rõ tôi đang ở chỗ nào. Nhịn không được khõ đầu mình một cái, lại tự mình đa tình phải không.

Sau buổi họp báo là một bữa tiệc nhỏ, chị không nghi ngờ chính là vai chính của bữa tiệc này, tà váy tung bay đung qua đưa lại xã giao với đủ mọi khách khứa.

"Lần này thật sự cảm ơn sự giúp đỡ của các vị!"

Tôi đang buôn chuyện cùng đồng nghiệp, bất thình lình bị ai đó vỗ vai, ngoảnh đầu, An Tâm đang nâng ly rượu tràn đầy ý cười nhìn chúng tôi.

Còn không đợi tôi mở miệng, đồng nghiệp bên cạnh liền lấy lòng nói: "An, diễn xuất của cô thật tuyệt, với lại có phải toàn bộ phụ nữ Trung Quốc đều xinh đẹp giống cô không?"

Tôi nghe những lời này có chút buồn nôn, nhưng người nào đó hình như rất hưởng thụ, còn làm mặt cười gửi đến người ta lời cảm ơn, sau đó đột nhiên ôm vai tôi nói: "Nói thật, tôi phải cảm ơn Yoyo nhiều nhiều, đã chỉ dẫn cho tôi chuyên nghiệp tận tình như vậy."

Cái người này, hai cái chân mèo đó, mau thừa lúc bỏ ra cho tôi nha, ai cho chị ôm chứ, đừng quên chị vẫn còn đang trong kỳ khảo sát nhé. Không bỏ ra đúng không, được thôi, tôi tăng thời gian khảo sát thêm một tuần, xem chị lần sau còn dám tuỳ tiện động tay động chân với tôi nữa không.

Lúc tôi đang miên man suy nghĩ, không biết chị cùng các đồng nghiệp nói chuyện gì, trực tiếp túm tay tôi kéo qua một bên.

"Làm gì thế?" Tôi không khách khí nhìn chị.

Nào ngờ sắc mặt chị còn xấu hơn cả tôi, nghiêm mặt nói: "Mặc dù chị vẫn đang theo theo đuổi em, thế nhưng em cũng không thể cùng người khác ưỡn ẹo mập mờ vậy chứ!"

"Hả???" Tôi thật sự sờ không đến được suy nghĩ của chị, không phải tôi chỉ ba hoa tán phét với đồng nghiệp vài câu thôi sao, chỗ nào ưỡn ẹo.

Nhìn thấy vẻ mặt không biết mình sai chỗ nào của tôi, người nào đó càng thêm giận, đưa tay định nhéo tôi, hình như lại sợ bị người khác nhìn thấy không thích hợp, cuối cùng đổi thành "nhất dương chỉ", hung dữ châm lên cánh tay tôi, "Vừa rồi chị rõ ràng nhìn thấy tên Mỹ cao ngồng kia ôm eo em, còn không thừa nhận?"

Sặc, bà chị hiểu nhầm rồi, cái gã đó chính là gã Mỹ trước đây chuyên quấy rối tôi, khiến tôi buồn nôn. Ban đầu cũng bởi vì gã ta mà tôi mới cắt tóc ngắn, không ngờ gã cũng đến tham dự bữa tiệc này, vì vậy lại qua tìm tôi. "Cái gã chị nói quả thật có định đụng chạm em, nhưng không phải bị em đẩy ra rồi sao ~"

"Đẩy ra cái gì, thích chết còn ngại..."

Cái nết gì nữa không biết, nghe thấy câu này tôi thật muốn nổi điên. Không, tôi không có nổi điên, trường hợp thế này cũng không thích hợp nổi điên, tôi không khách khí liếc chị một cái xoay người bỏ đi.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ