C104 - Sở thích đặc biệt

3.3K 179 7
                                    

Bóng lưng kiên quyết của chị chướng mắt đến thế, cũng may, cũng may trong lòng tôi đã dự liệu cả rồi. Đi tới sau lưng chị, một tay khéo hành lý, tay còn lại dắt tay chị, "Đi thôi!"

Chị xoay người lại, không hiểu hỏi: "Em làm gì vậy?"

Tôi nghiêm chỉnh giải thích cho chị nghe: "Chị cũng là của em, em phải đưa chị đi cùng!"

Nghe thấy lời này của tôi, ánh mắt chị đột nhiên phát ra ánh sáng long lanh, vui mừng cùng kinh ngạc.

"Nhưng mà, chị phải chuẩn bị tâm lý..." Tôi hơi dừng một chút, tiếp tục nói: "Em hai bàn tay trắng, chị đi theo em sẽ phải chịu những ngày tháng khổ cực. Như vậy, chị có bằng lòng không?"

"Bằng lòng! Bằng lòng!" Chị phấn khích gào lên, thoáng cái nhảy lên người tôi, ôm lấy cổ tôi, điên cuồng hôn môi tôi. Rất nhanh, tôi đã bị chị hôn đến mức không phân biệt được phương hướng. Chỉ đành ôm chị, cả hai cùng nhau ngã lên chiếc giường lớn êm ái. Chỉ có điều, lần này, đến lượt tôi nắm quyền kiểm soát.

Tôi dùng hết khả năng làm đủ khâu chuẩn bị, ngón tay du ngoạn mọi nơi trên người chị, đồng thời trên miệng cũng không ngừng nghỉ giây phút nào. Đầu lưỡi ở hai điểm trước ngực chị vẽ từng vòng, thi thoảng lại ngậm hai hạt anh đào vào miệng mút lấy. Cổ họng chị không ngừng phát ra tiếng rên rỉ nhục xương, càng khiến tôi nhập tâm đi vào. Vì để có thể khiến khoái cảm của chị nâng thêm một bậc nữa, tôi tách hai chân chị ra. Đang định làm chút động tác, nhưng lại sửng sốt.

Người nào đó đang hưởng thụ sự "phục vụ" nhiệt tình của tôi, phát giác tôi ngừng động tác lại, bất mãn uốn éo người, "Làm gì vậy?"

Tôi có chút xấu hổ, ấp úng nói: "Em... em còn chưa làm gì, chỗ này của chị sao đã... ướt thành thế này rồi?"

Nghe vậy chị lập tức thẹn thùng không gì sánh bằng, trên mặt lấp đầy đỏ ửng, ánh mắt nhìn đi nơi khác, thấp giọng nói: "Em quản chị ướt hay không ướt, nên làm gì thì làm đi!" Lúc nói còn chỉ chỉ vào giữa hai chân mình.

Thấy thế tôi lại càng giật mình, cũng dâng lên chút xấu hổ, "Chị cũng đã ướt rồi, còn cần em làm gì hửm?"

Đại minh tinh nhà tôi thấy tôi lằng nhằng dây dưa như vậy, nhất thời vừa thẹn vừa giận, "Muốn làm gì thì làm đấy!"

Vén mái tóc dài cản trở tầm mắt ra sau tai, suy nghĩ một chút, liền đem quần trong của chị cởi ra. Chốn bồng lai mê người kia cứ như vậy không chút che giấu phơi bày trước mắt tôi, hiện ra vô cùng đẹp đẽ. Cho dù tôi không phải là lần đầu tiên nhìn thấy, nhưng tim vẫn đập nhanh hơn vài phần. Đầu ngón tay tôi chạm đến nơi ấy, đều ươn ướt nong nóng. Hơi dùng chút lực, liền dò đi vào.

"Ưn ~~" Chị khẽ cắn môi, phát ra âm mũi nhỏ nhẹ.

Sau khi ngón giữa của tôi đi vào, cảm giác cực kỳ mềm mại, chẳng hề đột ngột, càng mang chút kích thích đặc thù, dẫn tới chị dần dần thở gấp lên. Khóe miệng tôi xé ra, ngón trỏ cũng chen vào.

Cơ thể chị run lên, lại rên rỉ hừ mấy tiếng. Ngay sau đó, tiếng thở gấp của chị càng gia tăng thêm, đột nhiên một tiếng cao vút thân thể liền xụi lơ xuống.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now