C138 - Dù cho chân trời góc bể tớ đều sẽ tìm được cậu

2.8K 176 32
                                    

Cái gì gọi là sống say chết mộng, cái gì gọi là nay rượu mai say, tôi coi như là triệt để lĩnh hội được rồi. Mỗi ngày sau khi tan làm tôi đều trút mình say như chết, nửa đêm nằm úp sấp trên bồn cầu phải gọi là nôn ra hết ruột gan ~

Khoai Sọ nói cậu ta thật hối hận hôm đó đã nhặt tôi từ trong mưa về, thà rằng bỏ mặc tôi đau lòng đến chết trong mưa còn hơn nhìn thấy bộ dạng tôi giờ đây. Gullit cũng hối hận hôm đó theo Khoai Sọ đi tìm tôi, nguyên nhân là tôi sau khi trở về uống sắp sạch kho rượu quý mà anh ta cất giữ bao nhiêu năm.

Hôm đó nhìn thấy bộ dạng chật vật của tôi ở trong mưa, Gullit giận đến mức trực tiếp gọi cho An Tâm chửi mắng chị một trận, bảo chị nhất định phải có trách nhiệm với tôi. Nhưng như thế thì sao nào, ngay cả tôi đau khổ cầu xin cũng chẳng thấm vào đâu, một trận mắng càng không thể nào khiến chị hồi tâm chuyển ý. Bởi vì trái tim chị, là làm bằng đá.

Mỗi ngày đến xế trưa mới tỉnh dậy, tiếp đó đội cái đầu say rượu choáng váng đến công ty, từ chỗ Nhị Bân tùy tiện lùa một ít đồ ăn vặt lấp bao tử. Thật ra phần lớn thời gian, nếu như không có chuyện gì gấp tôi đều không đến công ty. Cái gì gọi là chuyện gấp? Chính là những chuyện cần tôi ký tên. Nhị Bân thật sự là một trợ lý tài năng, anh ấy đại khái cũng nhìn ra tâm trạng gần đây của tôi cực kém, những chuyện anh ấy có thể giải quyết thì nhất định sẽ không phiền đến tôi.

Lần gần đây nhất tôi đến công ty là làm gì? Đúng rồi, Gullit nhận được giải ảnh đế gì đó ~ Ảnh đế đâu ra? Đúng rồi, ảnh đế của liên hoan phim quốc tế Tokyo. Chuyện này công ty từ trên xuống dưới đều cảm thấy vô cùng bất ngờ, bởi vì trước đây bên sản xuất bộ phim <Người tôi yêu> đưa bộ phim này đến liên hoan phim cũng chỉ là để tham gia triển lãm, ở liên hoan phim lần này đàm phán bán bản quyền mà thôi. Không ai ngờ đến bộ phim này lại được ban giám khảo nhìn trúng, phải biết rằng thể loại phim đồng tính có thể qua được kiểm duyệt của bộ là khó khăn cỡ nào.

Công ty mở tiệc ăn mừng, tôi ở bữa tiệc uống say mèm, người khác đều cho rằng tôi vì vui thay Gullit, có ai hiểu tôi chứ? Không ai cả ~

Chuyện hợp tác giữa Nhiễm Tịnh và An Tâm, tôi tìm một lý do đẩy cho người khác, chị Hoa cho là chuyện trên tay tôi quá nhiều cũng không nói gì.

Khoai Sọ gọi Con Muỗi đến, bảo cậu ta khuyên tôi đừng uống rượu nữa, ai ngờ Con Muỗi còn chưa kịp mở miệng liền bị tôi mắng phủ đầu một trận.

"Cái đứa khốn cậu, Đầu Gỗ yêu cậu bao năm như vậy, cậu nói chia tay thì chia tay hả? Đầu Gỗ đối với cậu tốt như vậy, chỗ nào cũng nghĩ cho cậu, đặt toàn bộ trái tim lên người cậu. Cậu... cậu thì vì một Kim Duyệt mà đá anh ấy, tớ trước đây thật không nhìn ra cậu là cái loại người này đó, cậu ác quá mà..." Miệng tôi như súng liên thanh vậy, muốn ngừng cũng không ngừng được.

Con Muỗi và Khoai Sọ đưa mắt ngơ ngác nhìn nhau. Sau cùng, Con Muỗi chịu không nổi nói ra một câu, "Không yêu nữa, thì biết làm sao đây?"

Tôi vừa nghe càng giận thêm, đứng thẳng dậy chỉ tay về phía cậu ta mắng: "Cậu nói không yêu nữa thì không yêu nữa, cậu sao lại ích kỷ như vậy hả, cậu có thử nghĩ cho cảm nhận đối phương không? Chỉ một câu đơn giản không yêu nữa thì có thể xóa sạch tình cảm bao năm như vậy à?"

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ